Rẽ phải khi qua vòng xuyến

minhhoang2016

Xe máy
Biển số
OF-416215
Ngày cấp bằng
12/4/16
Số km
86
Động cơ
222,260 Mã lực
Chào các cụ, hôm nay em mới bị dính cái lỗi cũ chuối quá quên ko xin nhan phải khi kết thúc vòng xuyến. Đc các anh cảnh vệ ven đường giải thích khi đi vào vòng xuyến phải bật xin nhan trái và khi kết thúc vòng xuyến để đi thẳng về phía trước, thì phải bật xin nhan phải. E đứng nghe các ảnh ấy giải thích một hồi mà thấy chuối qua, và cũng quan sát 100 xe đi qua thì 98 xe không xin nhan, chết như dạ, nghĩ mà vẫn còn bực mình các cụ ơ
 

matel

Xe tải
Biển số
OF-71824
Ngày cấp bằng
29/8/10
Số km
246
Động cơ
428,300 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vòng xuyến đó có các vạch đứt đồng tâm để phân làn trong / ngoài vòng xuyến thì đúng là khi vào/ ra vòng xuyến cụ phải xi nhan trái / phải. Nó tương tự việc chuyển làn. Còn không có vạch phân làn thì không phải xi nhan.
 

mia2015

Xe hơi
Biển số
OF-383095
Ngày cấp bằng
17/9/15
Số km
129
Động cơ
243,612 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Website
mnvietuc.com
Luật đến thực tiễn còn nhiều bất cập.
Tốt nhất gặp vòng xuyến, đi vào xinhan trái. Đi ra xinhan phải, đỡ mất thời gian với xxx các cụ ạ.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Chào các cụ, hôm nay em mới bị dính cái lỗi cũ chuối quá quên ko xin nhan phải khi kết thúc vòng xuyến. Đc các anh cảnh vệ ven đường giải thích khi đi vào vòng xuyến phải bật xin nhan trái và khi kết thúc vòng xuyến để đi thẳng về phía trước, thì phải bật xin nhan phải. E đứng nghe các ảnh ấy giải thích một hồi mà thấy chuối qua, và cũng quan sát 100 xe đi qua thì 98 xe không xin nhan, chết như dạ, nghĩ mà vẫn còn bực mình các cụ ơ
Đúng luật đấy ạ !
 

nguyen nghiep

Xe container
Biển số
OF-204562
Ngày cấp bằng
2/8/13
Số km
5,169
Động cơ
371,956 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Huyện Đông Ngàn - Phủ Từ Sơn
Chào các cụ, hôm nay em mới bị dính cái lỗi cũ chuối quá quên ko xin nhan phải khi kết thúc vòng xuyến. Đc các anh cảnh vệ ven đường giải thích khi đi vào vòng xuyến phải bật xin nhan trái và khi kết thúc vòng xuyến để đi thẳng về phía trước, thì phải bật xin nhan phải. E đứng nghe các ảnh ấy giải thích một hồi mà thấy chuối qua, và cũng quan sát 100 xe đi qua thì 98 xe không xin nhan, chết như dạ, nghĩ mà vẫn còn bực mình các cụ ơ
Em như dưới!

Đúng luật đấy ạ !
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
7,974
Động cơ
367,009 Mã lực
Chào các cụ, hôm nay em mới bị dính cái lỗi cũ chuối quá quên ko xin nhan phải khi kết thúc vòng xuyến. Đc các anh cảnh vệ ven đường giải thích khi đi vào vòng xuyến phải bật xin nhan trái và khi kết thúc vòng xuyến để đi thẳng về phía trước, thì phải bật xin nhan phải. E đứng nghe các ảnh ấy giải thích một hồi mà thấy chuối qua, và cũng quan sát 100 xe đi qua thì 98 xe không xin nhan, chết như dạ, nghĩ mà vẫn còn bực mình các cụ ơ
cụ bực vì cái anh cảnh vệ giải thích khó hiểu phỏng? vào thì phải xi nhan trái để biết cụ vào vòng xuyến, các cụ khác trong vòng xuyến biết mà nhường cụ vào, ra thì cụ xi nhan phải để các cụ khác cũng biết cụ ra mà nhường cụ ra. đơn giản thế thôi.
 

tuthai

Xe đạp
Biển số
OF-409584
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
47
Động cơ
225,170 Mã lực
Tuổi
45
Em tưởng lúc đi thẳng rồi thì tắt xi nhan trái chứ sao lại bật xi nhan phải các cụ? Chỗ này hơi rắc rối nhỉ
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,178
Động cơ
970,358 Mã lực
E từ trước đến nay, ra khỏi vòng xuyến (kể cả đi thẳng qua bùng binh to), e đều xi nhan phải. Còn bùng binh ko có vạch đồng tâm (ko cắt qua vạch đứt nào) mà đi thẳng thì e chả bao h xi nhan trái khi nhập bùng binh, rất dễ gây hiểu lầm e rẽ trái, mặc dù e đi thẳng@@ Còn hiển nhiên, rẽ trái ở bùng binh thì e xi nhan từ khi chưa nhập cho xe sau biết :))

PS: nhìn cụ nào bật đền khẩn cấp vào bùng binh là biết ngay tài mới or ngu luật:( E dị ứng lắm.
 

phutrong_nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-139942
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,744
Động cơ
382,840 Mã lực
Chào các cụ, hôm nay em mới bị dính cái lỗi cũ chuối quá quên ko xin nhan phải khi kết thúc vòng xuyến. Đc các anh cảnh vệ ven đường giải thích khi đi vào vòng xuyến phải bật xin nhan trái và khi kết thúc vòng xuyến để đi thẳng về phía trước, thì phải bật xin nhan phải. E đứng nghe các ảnh ấy giải thích một hồi mà thấy chuối qua, và cũng quan sát 100 xe đi qua thì 98 xe không xin nhan, chết như dạ, nghĩ mà vẫn còn bực mình các cụ ơ
Lỗi này rất nhiều cụ dính khi xuống chân cầu Thanh Trì để tiếp tục đi thẳng hướng đi Bắc Giang
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào post cái luật giao thông của VN về vào, ra vòng xuyến xem họ giải thích phải xi nhanh thế nào ?
Em đọc luật tây thì họ giải thích đơn giản: Nếu rẽ phải (ngay lối ra tiếp theo) : xi nhan phải. Đi thẳng, ko phải xi nhan. Các lối ra sau đi thẳng: xi nhanh trái và sau đó xi nhan phải để ra.
Tất nhiên, nếu vòng xuyến có nhiều làn thì chuyển làn vẫn phải xi nhan như bình thường.

Giao thông Thủ đô là kém nhất khâu vòng xuyến. Chỗ ko cần vòng xuyến thì lại làm và làm rất to. Ví dụ như mấy ngã tư ở khu gần Keangnam. Vòng xuyến to kinh khủng, cảm giác như cho ngã 7, ngã 8.
Còn có những chỗ ngã lớn hơn 5 thì lại dùng đèn: ví dụ chỗ Cát linh - Giảng võ, hay Ô chợ dừa... Đáng nhẽ những chỗ ngã 5, ngã 6 (7) như vậy thì vòng xuyến mới phát huy hết tác dụng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top