- Biển số
- OF-2980
- Ngày cấp bằng
- 5/1/07
- Số km
- 367
- Động cơ
- 563,487 Mã lực
Đây là chiếc RC8 plastic diecast tỷ lệ 1:12. Tuy = nhựa nhưng chiếc xe được làm khá mịn và bắt mắt. Chụp = máy ảnh cùi nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của xe. Xe thật của hãng KTM nổi tiếng của Áo, giá thị trường khoảng 10,000 bảng anh.
Bài viết trích từ internet: "Đây là mẫu RC8 mà KTM sẽ bán ngoài đường. Nếu robot mà có linh hồn như con người, chiếc RC8 sẽ nằm trên đầu trang của tất cả sách báo khiêu dâm. Được sáng chế bởi ngững tay Austrian khéo léo, quá đam mê với hình ảnh bề ngoài. Mọi thứ rất là chặt và gọn gẽ, và những chi tiết nhỏ thật là đặc biệt. Họ đã không bỏ quên về người lái khi đào tạo chiếc RC8. Như gương nhỏ mà mình vẫn có thể nhìn thấy phía sau được. Khung mình có thể chỉnh được. Yên ghế có thể chỉnh độ cao và góc bởi 20mm.
Nhưng vẫn còn đam mê khác của họ. Một tốc độ để đáng hợp hình ảnh của xe. Nhúng của xe có thể chỉnh bằn tay, cộng với steering damper để mình dổi hướng một cách êm đềm. Dĩa tháng 320mm ở trước nằm giữa 4 giầy thắng Brembo chống khoá bánh khi thắng gấp. Đẩy bằng máy 1195cc, 75 dộ V, phát ra 170 sức ngưa."
Còn đây là ảnh xe thật cho các cụ tiện so sánh
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại động cơ: l-c 75-DEG. V-twin
Van: DOHC, 8v
Dung tích: 1195cc
Khoản chạy x hành trình: 105,0 x 69.0mm
Tỷ số nén: 13.5:1
Hệ thống nhiên liệu: Keihin EFI
Ly hợp: Wet, multi-plate
Truyền động: 6-tốc độ
Mã lực: 170 bhp @ 10.250 rpm
Công suất: 90,7 lb.-ft. @ 8000 rpm
Khung: Tubular trellis-thép với nhôm swingarm
Phuộc nhún trước: WP 43mm inverted fork với điều chỉnh
Phuộc nhún sau: Đơn WP sốc với điều chỉnh
Phanh trước: 04-piston Brembo, đĩa 320mm
Phanh sau: 02-piston Brembo, đĩa 220mm
Cỡ bánh trước: 120/70-ZR17 Pirelli Diablo Supercorsa
Cỡ bánh sau: 190/55-ZR17 Pirelli Diablo Supercorsa
Góc nghiên / Hành trình phuộc: 23,3 độ ./3.8 inch
Chiều cao yên: 31.7/32.5 inch
Khoảng trục bánh xe: 56,1 inch
Dung tích bình xăng: 4,4 gal.
Trọng lượng khô: 401 lbs.
Màu sắc: Đen / trắng / cam
Bảo hành: 36 mo., 36.000 dặm.
Bài viết trích từ internet: "Đây là mẫu RC8 mà KTM sẽ bán ngoài đường. Nếu robot mà có linh hồn như con người, chiếc RC8 sẽ nằm trên đầu trang của tất cả sách báo khiêu dâm. Được sáng chế bởi ngững tay Austrian khéo léo, quá đam mê với hình ảnh bề ngoài. Mọi thứ rất là chặt và gọn gẽ, và những chi tiết nhỏ thật là đặc biệt. Họ đã không bỏ quên về người lái khi đào tạo chiếc RC8. Như gương nhỏ mà mình vẫn có thể nhìn thấy phía sau được. Khung mình có thể chỉnh được. Yên ghế có thể chỉnh độ cao và góc bởi 20mm.
Nhưng vẫn còn đam mê khác của họ. Một tốc độ để đáng hợp hình ảnh của xe. Nhúng của xe có thể chỉnh bằn tay, cộng với steering damper để mình dổi hướng một cách êm đềm. Dĩa tháng 320mm ở trước nằm giữa 4 giầy thắng Brembo chống khoá bánh khi thắng gấp. Đẩy bằng máy 1195cc, 75 dộ V, phát ra 170 sức ngưa."
Còn đây là ảnh xe thật cho các cụ tiện so sánh
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Loại động cơ: l-c 75-DEG. V-twin
Van: DOHC, 8v
Dung tích: 1195cc
Khoản chạy x hành trình: 105,0 x 69.0mm
Tỷ số nén: 13.5:1
Hệ thống nhiên liệu: Keihin EFI
Ly hợp: Wet, multi-plate
Truyền động: 6-tốc độ
Mã lực: 170 bhp @ 10.250 rpm
Công suất: 90,7 lb.-ft. @ 8000 rpm
Khung: Tubular trellis-thép với nhôm swingarm
Phuộc nhún trước: WP 43mm inverted fork với điều chỉnh
Phuộc nhún sau: Đơn WP sốc với điều chỉnh
Phanh trước: 04-piston Brembo, đĩa 320mm
Phanh sau: 02-piston Brembo, đĩa 220mm
Cỡ bánh trước: 120/70-ZR17 Pirelli Diablo Supercorsa
Cỡ bánh sau: 190/55-ZR17 Pirelli Diablo Supercorsa
Góc nghiên / Hành trình phuộc: 23,3 độ ./3.8 inch
Chiều cao yên: 31.7/32.5 inch
Khoảng trục bánh xe: 56,1 inch
Dung tích bình xăng: 4,4 gal.
Trọng lượng khô: 401 lbs.
Màu sắc: Đen / trắng / cam
Bảo hành: 36 mo., 36.000 dặm.
Chỉnh sửa cuối: