- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,671
- Động cơ
- 645,432 Mã lực
Hôm nay ra mắt VF e34 ... các cụ có hóng được gì hay ho ko? Em ko đc mời nên cũng ko theo dõi
Mờ quá bác cho riêng ảnh cái đồ thị lên e xem vớicháu tính thế này, có gì ko phải cụ chỉ giáo
View attachment 6585841
cháu up cả số liệu và chart thế cho tiện xem, kẻo lại hỏi nguồn chart đâu ra lại bảo cháu vẽ bừa.Mờ quá bác cho riêng ảnh cái đồ thị lên e xem với
E thấy cơ bản c tính đúng r. Cho thấy Vin tính cả rồi trước khi đưa ra giá thuê pin. Hãng cũng nói là chi phí tương đương xe xăng là khá chính xác.cháu tính thế này, có gì ko phải cụ chỉ giáo
View attachment 6585841
thế thì lý do mua xe điện sang chảnh quá cụ ạ.E thấy cơ bản c tính đúng r. Cho thấy Vin tính cả rồi trước khi đưa ra giá thuê pin. Hãng cũng nói là chi phí tương đương xe xăng là khá chính xác.
Mua xe điện không phải là để rẻ hơn xăng mà hưởng cái công nghệ mới, đỡ ô nhiễm. Tầm giá đó có suv điện, cùng tá công nghệ thì cũng ok rồi.
Cái hay nữa là xe điện chắc chịu ngập nước sâu hơn xe xăng, mùa mưa này các cụ ở mạn An Khánh đúng là lên mua e34
Chuẩn đó cụ. Trước xe máy điện vin cũng có gói thuê bao pin nên bán rất chậm sau vin phải chuyển sang bán cả sạc cộng pin thì doanh số tốt hơn.thế thì lý do mua xe điện sang chảnh quá cụ ạ.
Ngồi trong xe thì xe điện hay xăng cũng thế ( trừ xe quá cũ), thằng đi xe máy ở ngoài mới chịu khói bụi chứ.
Cháu định đổi con xăng sang điện xong nghĩ lại, năm dịch vừa rồi mỗi tháng đi có 500km, đi xe điện mà nạp thuê bao có mà vỡ alo. Mà chắc gì dịch đã hết, bùng mấy phát nữa thì sao.
Cháu chờ hãng nào ra gói mua đứt pin cho lành. Pin kiểu gì chả bảo hành.
Câu này thì cụ nhầm rồi! Xe điện hầu như không sinh dao động nên ngồi trên xe cảm giác dễ chịu hơn nhiều đấy ạ.thế thì lý do mua xe điện sang chảnh quá cụ ạ.
Ngồi trong xe thì xe điện hay xăng cũng thế ( trừ xe quá cũ), thằng đi xe máy ở ngoài mới chịu khói bụi chứ.
Cháu định đổi con xăng sang điện xong nghĩ lại, năm dịch vừa rồi mỗi tháng đi có 500km, đi xe điện mà nạp thuê bao có mà vỡ alo. Mà chắc gì dịch đã hết, bùng mấy phát nữa thì sao.
Cháu chờ hãng nào ra gói mua đứt pin cho lành. Pin kiểu gì chả bảo hành.
thì mới đang nói về so với khói bụi với xe máy thôi cụ ạ. Còn xe xăng cỡ C trở lên là êm lắm rồi, giao động đáng mấy đâu.Câu này thì cụ nhầm rồi! Xe điện hầu như không sinh dao động nên ngồi trên xe cảm giác dễ chịu hơn nhiều đấy ạ.
Dc 30% người cọc chốt mua là Vin giao xe cũng toát mồ hôi rồi bácNếu con số 25k đơn đặt hàng ban đầu là đúng, thì cũng sẽ giống như xe máy điện thôi. Ngay lúc đầu sẽ có 1 làn sóng mua xe điện do là sản phẩm mới. Sau đó sẽ giảm tốc rồi sản lượng cũng thấp thôi. Dù sao thì xe điện vẫn chưa thể qua mặt xe xăng được.
Xe điện nó khác đấy cụ ạ ! E sang Khựa đi cái xe điện đểu có gần 3 lít tiền Việt mà độ êm và vọt hơn đấy. 1 phần vì sàn nó để pin nặng trọng tâm thấp, 1 phần số 1 cấp nữa !thì mới đang nói về so với khói bụi với xe máy thôi cụ ạ. Còn xe xăng cỡ C trở lên là êm lắm rồi, giao động đáng mấy đâu.
E ko phủ nhận xe điện tốt hơn miễn là so sánh cùng tầm giâ, cơ mà cụ đang đi xe điện ở đâu thế, tò mò xe gì mà 300 chai, chắc cụ ko ở Việt Nam rồi?Xe điện nó khác đấy cụ ạ ! E sang Khựa đi cái xe điện đểu có gần 3 lít tiền Việt mà độ êm và vọt hơn đấy. 1 phần vì sàn nó để pin nặng trọng tâm thấp, 1 phần số 1 cấp nữa !
Ở Khựa cụ ơi, mấy năm trước em sang đấy đi ké xe Tàu đểu , chủ nhân bảo 8 vạn !E ko phủ nhận xe điện tốt hơn miễn là so sánh cùng tầm giâ, cơ mà cụ đang đi xe điện ở đâu thế, tò mò xe gì mà 300 chai, chắc cụ ko ở Việt Nam rồi?
bên ấy xe điện phát triển nhìn mà thèm. e chỉ mong có con xe tầm ấy tiền đi nội đô, chứ đi ngoại ô lướt bán tải cho nhẹ đầu rồi.Ở Khựa cụ ơi, mấy năm trước em sang đấy đi ké xe Tàu đểu , chủ nhân bảo 8 vạn !