Đội chửi # gần như không có một bằng chứng nào, tuyền võ đoán do hóng hớt.
- Ra tòa # lý lẽ chặt hơn, có lý hơn VKS nên càng củng cố nạn án bỏ túi.
- # là một bị cáo đặc biệt duy nhất được báo chí đăng nguyên văn các lời bào chữa và báo chí cũng không đóng vai nguiwif kết tội.
Những việc có dấu ấn của # mà hàng triệu cán bộ ngang hàng khác chỉ biết hô khẩu hiệu mà không làm gì.
- Đốc thúc, phá lệ để cao tốc HN-HP thay chủ đầu tư để hoàn thành. Cao tốc HN-LC thay đổi thiết kế để hoàn thành. Đường trên cao hoàn thành đến nút cầu giấy.
- Gỡ biển hạn chế tốc độ 30, 40, tăng tốc độ trong đô thị dù trước đó bọn thối mồm kêu sẽ tai nạn nhiều. Gấp rút thi công cầu vượt nhẹ dù không đảm bảo an toàn, mỹ thuật...
- Số hóa quản lý và cấp giấy phép lái xe. Số hóa và tư nhân hóa đăng kiểm. Công khai số vụ tai nạn hàng ngày, hàng tháng ( giờ dấu rồi
)
- Gấp rút mở rộng quốc lộ 1 dù ngân sách rỗng.
- Gỡ trạm Tào Xuyên
Việc # mất nhiều cônv sức nhưng không làm được:
- hạn chế xe quá khổ quá tải.
- Gỡ trạm thu phí Bắc thăng long nội bài.
- Tư nhân hóa từng phần tuyến đường sắt bắc nam.
- Phát triển vận tải thủy nội địa để giảm tải cho đường bộ.
Nhìn bộ giao thông sau # Thì biết cái bọn chỉ hô khẩu hiệu mà không làm gì nó phá hơn nhiều.
Có thể có thất thoát, nhưng về nguyên tắc dòng tiền thì nó vẫn còn luẩn quẩn ở VN. Không có gì mất đi cả.