Thời gian gần tới đây em định lấy 1 xe Lux SA2.0 để đi lại vì cũng muốn ưu tiên ủng hộ hàng của người Việt (cứ tạm cho là thế) các Cụ ạ. Nhưng sau khi trải nghiệm vụ mua vé đá bóng bằng Vin ID, giao dịch báo thành công trừ tiền các kiểu quay ra bị Vin tự hủy giao dịch. Rồi trải nghiệm luôn cả những câu hứa đến từ CSKH của Vin (Lúc còn các phiên giao dịch và vé bán thì trả lời: Sẽ giải quyết thỏa đáng vì bọn em có quỹ vé để xử lý những lỗi này. Đợi mãi không thấy hồi âm, không thấy mail trả lời từ CSKH, em gọi lại thì: Vin đã giải quyết bằng cách "hỗ trợ" hoàn lại tiền cho Anh, vì bọn Em không có vé trả cho Anh).
Ngồi suy nghĩ 1 hồi Em quyết định mang tiền của mình đi mua xe của hãng khác cho nó yên tâm. Chứ việc nhỏ đã như thế này, không biết việc lớn như cái xe của mình sau này sẽ như thế nào.
Em có thể không có cặp vé đó vì nó là chuyện nhỏ, nhưng Vin cũng mất khách hàng ở giao dịch lớn hơn vì họ coi thường những việc nhỏ.
P.s: Cụ thể các cuộc nói chuyện thì nói chung dài dòng, nhưng cuộc nói chuyện cuối với CSKH của Vin Em nhận ra ngay từ đầu bên kia đã không có ý định xử lý vấn đề này. Các cuộc nc sau chỉ cho vui chứ thực tế không ghi nhận. Đợi lâu lâu để mọi việc lắng xuống sẽ làm theo cách nào đó có lợi nhất cho Vin chứ không phải là đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Ngồi suy nghĩ 1 hồi Em quyết định mang tiền của mình đi mua xe của hãng khác cho nó yên tâm. Chứ việc nhỏ đã như thế này, không biết việc lớn như cái xe của mình sau này sẽ như thế nào.
Em có thể không có cặp vé đó vì nó là chuyện nhỏ, nhưng Vin cũng mất khách hàng ở giao dịch lớn hơn vì họ coi thường những việc nhỏ.
P.s: Cụ thể các cuộc nói chuyện thì nói chung dài dòng, nhưng cuộc nói chuyện cuối với CSKH của Vin Em nhận ra ngay từ đầu bên kia đã không có ý định xử lý vấn đề này. Các cuộc nc sau chỉ cho vui chứ thực tế không ghi nhận. Đợi lâu lâu để mọi việc lắng xuống sẽ làm theo cách nào đó có lợi nhất cho Vin chứ không phải là đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.