Sau khi chỉnh độ chụm phần cơ khí về đúng tiêu chuẩn của nhà máy, phần mềm alignment tự nhận dạng xe ACV40GSV40 cần phải calibrate lại cảm biến góc lái ( có biểu tượng trên màn hình)
Cách làm như sau:
1/ Đưa số về vị trí "P"
2/ Tháo chèn phanh
3/ Bật khóa điện
4/ Cắm dây Code Link của Hunter vào giắc kiểm tra ODB
Bắt đầu từ đây làm theo các bước chỉ dẫn trên màn hình bao gồm
Đánh lái vào giữa ( lúc này quan sát thấy cảm biến góc lái đang lệch 25,5 độ)- rút giắc cắm Codelink- tắt khóa điện - ngắt cực âm của ắc quy- chờ 5 đến 10 giây- bắt chặt cực âm ắc quy- bật khóa điện - cắm giắc Codelink- nhấn K4 máy sẽ hiệu chuẩn lại cảm biến góc lái về o ( trước đó là 25.5 độ). Khi in ra kết quả ngoài thông số về góc đặt bánh xe còn có một dòng cho thấy cảm biến góc lái SAS đã được hiệu chuẩn về 0 độ.
[video=youtube;lKG_WcgSho8]http://www.youtube.com/watch?v=lKG_WcgSho8[/video]
Cách làm như sau:
1/ Đưa số về vị trí "P"
2/ Tháo chèn phanh
3/ Bật khóa điện
4/ Cắm dây Code Link của Hunter vào giắc kiểm tra ODB
Bắt đầu từ đây làm theo các bước chỉ dẫn trên màn hình bao gồm
Đánh lái vào giữa ( lúc này quan sát thấy cảm biến góc lái đang lệch 25,5 độ)- rút giắc cắm Codelink- tắt khóa điện - ngắt cực âm của ắc quy- chờ 5 đến 10 giây- bắt chặt cực âm ắc quy- bật khóa điện - cắm giắc Codelink- nhấn K4 máy sẽ hiệu chuẩn lại cảm biến góc lái về o ( trước đó là 25.5 độ). Khi in ra kết quả ngoài thông số về góc đặt bánh xe còn có một dòng cho thấy cảm biến góc lái SAS đã được hiệu chuẩn về 0 độ.
[video=youtube;lKG_WcgSho8]http://www.youtube.com/watch?v=lKG_WcgSho8[/video]
Chỉnh sửa cuối: