- Biển số
- OF-84662
- Ngày cấp bằng
- 9/2/11
- Số km
- 792
- Động cơ
- 418,262 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Đừng tưởng nước ngoài là ngon.
Cụ không thấy dốc ngược như kia à, cũng có thể là có tài xế trên xe nhưng trường hợp này em nghĩ là không có tài xế. Xe tải trọng nặng trôi dốc thì chả sập. Nhà khéo nó còn ủn nữa là.Liên quan gì đến phanh tay đâu. Xe lạc đường thì xén rào thôi.
Khi dừng đỗ thì về P. Nên phanh tay hay ko thì ko quan trọng. Chỗ đó dốc nhưng nhìn vào đó ko biết lý do là gì. Nếu chỉ trôi dốc ngắn thì ko có tốc độ nhanh như vậy.Cụ không thấy dốc ngược như kia à, cũng có thể là có tài xế trên xe nhưng trường hợp này em nghĩ là không có tài xế. Xe tải trọng nặng trôi dốc thì chả sập. Nhà khéo nó còn ủn nữa là.
Dừng cũng P hả cụ? Phức tạp và hơi thừa.Khi dừng đỗ thì về P. Nên phanh tay hay ko thì ko quan trọng. Chỗ đó dốc nhưng nhìn vào đó ko biết lý do là gì. Nếu chỉ trôi dốc ngắn thì ko có tốc độ nhanh như vậy.
Em đồng ý với cụ, có lần e quên mà suýt nữa thì tiếc hận. Nhớ...Khi dừng đỗ thì về P. Nên phanh tay hay ko thì ko quan trọng. Chỗ đó dốc nhưng nhìn vào đó ko biết lý do là gì. Nếu chỉ trôi dốc ngắn thì ko có tốc độ nhanh như vậy.
Ko thừa đâu. Vì e cũng đã trả giá nho nhỏ rồi.Dừng cũng P hả cụ? Phức tạp và hơi thừa.
Ko bàn đến các hệ lụy khác khi dừng đưa cần số về P như xe bị trôi nhẹ, bị đụng từ đằng sau....Em chỉ dẫn chứng đối với thiết kế của các dòng xe Honda hiện nay: Khi dừng cụ đua cần số về P, khóa cửa sẽ tự động mở. Có thể hiểu nhà thiết kế đã tính đến việc khi về P là người lái muốn đỗ lại ko đi nữa, cho người lên xe xuống... Nếu ko như thế thì cụ xem đi trong phố 1 mình mà cửa thì liên tục đc mở thì sao cụ nhỉ?Ko thừa đâu. Vì e cũng đã trả giá nho nhỏ rồi.
Clip die rồi cụ ơiĐừng tưởng nước ngoài là ngon.