Nhà cháu ngay phố Xã Đàn. Gửi xe dưới chân toà nhà Hàng Hải 2 năm nay rồi.
Lấy xe về nhà vẫn quay đầu trên đường tàu chứ không đi quá lên 1 đoạn. Cái này phần vì có tàu thì đã có ray, phần vì 2B dừng đèn đỏ toàn dừng trước đường ray rồi nên mình có thể quay ngay đi cho nhanh.
Sáng nay sang lấy xe thì thấy có chú công an đứng bên kia bắt 1 em taxi. Cứ nghĩ là em nó đi cố đèn vàng hay lỗi gì đấy nên vô tư đi tiếp. Ai dè đi đến nơi chú xxx nhảy ngay ra đầu xe mình bắt ép vào lề. Biết mình không có lỗi gì mà đoán là quay đầu trên đường ray nên hạ kính xuống kêu luôn
- Bắt gì mà bắt, tao đi thế này 2 năm nay có bắt đâu sao tự nhiên hôm nay mày bắt anh?
Chú xxx trẻ chắc giật mình vì thấy mình ngổ ngáo quá. Yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ. Đưa bằng xong chú ý bảo "Anh sang kia gặp sếp em"
Sang phía bên Đại Cồ Việt gặp chú xxx già hơn nhưng vẫn trẻ hơn mình nên vẫn giọng cửa trên lắm :21:
- Nhà anh ở đây, anh gửi xe chỗ kia (mồm nói tay chỉ sang chỗ tòa nhà Hàng Hải) 2 năm nay anh đi thế sao hôm nay chú mới bắt?
- Thế anh ở đây à? Anh thông cảm sếp bắt phải làm. Tay giở luật tìm vào lỗi quay đầu xe trên đường sắt phạt từ 400k-600k
- Thôi, chú không phải làm biên bản đâu. Người nhà làm trong ngành cả mà...
- Cắt ngang. Thế ạ. Thế anh nộp phạt lỗi nhẹ hơn nhé?
- ANh ở nhà sang lấy xe về. Điện thoại không cầm, ví không mang. Nhà anh ỏ đây anh nói điêu chú làm gì.
- Thế thôi, anh rút kinh nghiệm. Lần sau đừng đi thế nhé. Trả lại giấy tờ.
- Uh. Các chú bắt thì anh không đi thế chứ anh đi thế càng đỡ tắc ngã tư này. Hay các chú bắt mấy thằng đỗ ở làn đi thẳng xong lấn vạch liền sang để rẽ trái ý. Nhiều hơn.
- Bọn em biết rồi. Nhưng sếp dặn bắt lỗi này anh ạ.
(Em đoán chắc phạt cao hơn. Mà quay đầu ở đây bắt dễ, rẽ trái ra Lê Duẩn khó bắt hơn)
Cái này khá nhiều bác sẽ mắc vì nghĩ đi thế sẽ giảm tắc cho ngã 4 mà không ảnh hưởng đến các hướng lưu thông khác.
Các bác chú ý nhá (b)
Lấy xe về nhà vẫn quay đầu trên đường tàu chứ không đi quá lên 1 đoạn. Cái này phần vì có tàu thì đã có ray, phần vì 2B dừng đèn đỏ toàn dừng trước đường ray rồi nên mình có thể quay ngay đi cho nhanh.
Sáng nay sang lấy xe thì thấy có chú công an đứng bên kia bắt 1 em taxi. Cứ nghĩ là em nó đi cố đèn vàng hay lỗi gì đấy nên vô tư đi tiếp. Ai dè đi đến nơi chú xxx nhảy ngay ra đầu xe mình bắt ép vào lề. Biết mình không có lỗi gì mà đoán là quay đầu trên đường ray nên hạ kính xuống kêu luôn
- Bắt gì mà bắt, tao đi thế này 2 năm nay có bắt đâu sao tự nhiên hôm nay mày bắt anh?
Chú xxx trẻ chắc giật mình vì thấy mình ngổ ngáo quá. Yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ. Đưa bằng xong chú ý bảo "Anh sang kia gặp sếp em"
Sang phía bên Đại Cồ Việt gặp chú xxx già hơn nhưng vẫn trẻ hơn mình nên vẫn giọng cửa trên lắm :21:
- Nhà anh ở đây, anh gửi xe chỗ kia (mồm nói tay chỉ sang chỗ tòa nhà Hàng Hải) 2 năm nay anh đi thế sao hôm nay chú mới bắt?
- Thế anh ở đây à? Anh thông cảm sếp bắt phải làm. Tay giở luật tìm vào lỗi quay đầu xe trên đường sắt phạt từ 400k-600k
- Thôi, chú không phải làm biên bản đâu. Người nhà làm trong ngành cả mà...
- Cắt ngang. Thế ạ. Thế anh nộp phạt lỗi nhẹ hơn nhé?
- ANh ở nhà sang lấy xe về. Điện thoại không cầm, ví không mang. Nhà anh ỏ đây anh nói điêu chú làm gì.
- Thế thôi, anh rút kinh nghiệm. Lần sau đừng đi thế nhé. Trả lại giấy tờ.
- Uh. Các chú bắt thì anh không đi thế chứ anh đi thế càng đỡ tắc ngã tư này. Hay các chú bắt mấy thằng đỗ ở làn đi thẳng xong lấn vạch liền sang để rẽ trái ý. Nhiều hơn.
- Bọn em biết rồi. Nhưng sếp dặn bắt lỗi này anh ạ.
(Em đoán chắc phạt cao hơn. Mà quay đầu ở đây bắt dễ, rẽ trái ra Lê Duẩn khó bắt hơn)
Cái này khá nhiều bác sẽ mắc vì nghĩ đi thế sẽ giảm tắc cho ngã 4 mà không ảnh hưởng đến các hướng lưu thông khác.
Các bác chú ý nhá (b)
Chỉnh sửa cuối: