- Biển số
- OF-3516
- Ngày cấp bằng
- 25/2/07
- Số km
- 9,040
- Động cơ
- 630,823 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- Hà Lội ạ!!!!!!!
Thưa các cụ!
Trước này, gần như 100% chúng ta (trong đó có em) đều có quan niệm rằng, khi hai xe đấu đầu nhau thì lực va chạm được quan niệm bằng lực va của xe này cộng với xe kia nếu 1 trong 2 xe đâm vào tường bê tông cho đến sáng nay thì em mới thấy quan niệm này là sai.
Rất tình cờ em xem thí nghiệm Mythbuster trên Discovery, Mythbuster cho 1 chiếc Nubira II chạy tốc độ 80km/h và đâm vào tường bê tông, sau đó cho 2 chiếc Nubira II khác cùng thông số chạy tốc độ 80km/h tông trực diện vào nhau và kết quả làm em há hốc mồm:
+ Về cảm quan, mức độ biến dạng giữa 2 xe đâm nhau và 1 xe đâm vào tường là tương đương.
+ Về đo đạc, máy đo lực va chạm ở trên cả 3 xe đều đo được khoảng 52G, một con số khủng khiếp!!!!! Cũng qua đây em thấy con số 7G lực va chạm để bung túi khí trước là hoàn toàn có lý.
Không chỉ chúng ta sai lầm mà chính nhân viên thực nghiệm nổi tiếng của chương trình Mythbuster cũng có quan niệm y hệt em và chúng ta.
Trước này, gần như 100% chúng ta (trong đó có em) đều có quan niệm rằng, khi hai xe đấu đầu nhau thì lực va chạm được quan niệm bằng lực va của xe này cộng với xe kia nếu 1 trong 2 xe đâm vào tường bê tông cho đến sáng nay thì em mới thấy quan niệm này là sai.
Rất tình cờ em xem thí nghiệm Mythbuster trên Discovery, Mythbuster cho 1 chiếc Nubira II chạy tốc độ 80km/h và đâm vào tường bê tông, sau đó cho 2 chiếc Nubira II khác cùng thông số chạy tốc độ 80km/h tông trực diện vào nhau và kết quả làm em há hốc mồm:
+ Về cảm quan, mức độ biến dạng giữa 2 xe đâm nhau và 1 xe đâm vào tường là tương đương.
+ Về đo đạc, máy đo lực va chạm ở trên cả 3 xe đều đo được khoảng 52G, một con số khủng khiếp!!!!! Cũng qua đây em thấy con số 7G lực va chạm để bung túi khí trước là hoàn toàn có lý.
Không chỉ chúng ta sai lầm mà chính nhân viên thực nghiệm nổi tiếng của chương trình Mythbuster cũng có quan niệm y hệt em và chúng ta.