[Thảo luận] Quá tam 3 bận - đường 5 yêu dấu.

filmonline

Xe điện
Biển số
OF-78080
Ngày cấp bằng
17/11/10
Số km
2,152
Động cơ
438,148 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thì thỉnh thoảng đi Hải Phòng, cũng hay đọc các sự tích về xxx trên đường 5 cơ mà chưa bị dính phát nào nên cũng ko mấy để ý các chốt trạm trên đường này. Nhưng hôm nay thì quả thực e mới được trải nghiệm khá đầy đủ các kỹ xảo của trương tuần Hải Dương - Hải Phòng. 1 ngày bị hỏi thăm 3 phát trên 1 tuyến đường. Tiếc là e chả ghi âm phát nào nên tường thuật bằng mồm thôi ạ.
Lần 1: Cẩm Giàng - Hải Dương 9:30 AM.
xxx1 ( vẫy e vào lề): A cho kiểm tra giấy tờ.
Film: E bị lỗi j a nhở?
xxx1: A cứ cho tôi kiểm tra giấy tờ rồi tôi sẽ nói lỗi của a.
Film: Giấy tờ e đủ a cứ xem. Nhưng e bị lỗi j anh?
xxx1 ( xem giấy tờ e xong ) : A đi mắc lỗi vượt phải đoạn dưới kia. Lỗi này giữ bằng, phạt ... bla ... bla ...
( Lỗi này e nghe các cụ nói khá nhiều nên e cứ để cho xxx trình bày, xong e nói trương tuần đợi tí rồi chui lại vào xe lôi con IP ra cứ cầm tay, nghe xxx1 trình bày tiếp )
xxx1 ( thấy e cầm đt bắt đầu chột ): A tắt ghi âm đi, chúng tôi làm việc nghiêm túc ... bla .. bla ... ( giằng lấy đt của e nhưng e ko cho )
Film: A cứ bình tĩnh, việc của a thì a cứ làm, việc của e e làm. E hỏi anh đường 5 có mấy làn?
xxx1: Đường này 2 làn.
Film: Vậy có làn nào cấm ô tô ko?
xxx1: ko
Film: Vậy có làn nào cấm đổi làn và phân rõ xe to xe bé ko?
xxx1: ko cấm đổi làn, nhưng anh đi vượt phải cắt mặt xe taxi màu trắng.
( đoạn này e thấy xxx1 bắt đầu bí và ăn nói lung tung, vì đoạn trước đấy e đổi làn là để tránh cái xe bồn, bố taxi bám ngay sau e cũng theo e để tránh ống xe bồn kia )
Film: A giải thích cho e thế nào là vượt phải?
xxx1: A học luật thì a phải biết chỉ được phép vượt bên trái và khi đủ điều kiện vượt bla... bla...
Film ( e nghe quá nhiều bài học lỗi này nên vẫn bình tĩnh nghe xxx1 nói, tay vẫn đong đưa con đt, mặc dù chả biết bật ghi âm ở chỗ nào :D . xxx1 vừa diễn thuyết vừa len lén nhòm con đt của e ): E nói với anh như thế này. Lúc nãy e đi sau xe bồn, nó chậm quá nên phải đổi sang làn ngoài.đi qua nó rồi em mới đổi sang làn trong là làn gần hàng rào ngăn cách. Còn ông taxi trắng như a nói là nó đi ngay sau e, nó đi giống hệt em. Ở đây là e đổi làn chứ ko phải e vượt phải. Lỗi vượt phải là đi vượt bên phải khi đi trong cùng 1 làn chứ ko phải như em.
xxx1 ( có vẻ đuối ): chúng tôi nhìn rõ ràng a vừa vươt phải, chúng tôi dừng xe là ko bao giờ có nhầm. A tắt ghi âm đi.
Film: A cứ làm việc của a , còn e cứ làm việc của em. Ko có luật nào cấm e ghi âm cả.
xxx1: Thôi được rồi, a sang bên này chúng tôi làm việc với a. ( xong dẫn e sang bên kia đường. Ôi cơ man nào là áo vàng. Các bác nhìn thấy em như bầy sói nhìn thấy con cừu non. Em run tí nữa thì rơi đt). Trường hợp này vượt phải, lập biên bản, giữ xe. Đang ghi âm đấy.
xxx2 ( hình như là thư ký, vì thấy ngồi bàn ôm 1 đống giấy tờ và chắp bút biên bản). Cậu tắt ghi âm đi, cậu muốn ghi âm thì phải xin phép chúng tôi.Bây giờ chúng tôi sẽ lập biên bản lỗi vượt phải của cậu. ( 1 lần nữa giằng lấy đt của e, may e vẫn tỉnh táo nên 1 tay giữ đt 1 tay đẩy tay của xxx2 ra )
Film ( lúc đấy cũng hơi nóng trong người ) : Đây là tài sản của em, e làm j la việc của e, ko có luật nào cấm e ghi âm cả, kể cả việc quay camera a cũng ko cấm em đc. Còn lỗi của e thì e cũng trình bày với anh kia rồi.
Lúc đấy cả mấy xxx bâu quanh e nhảy chồm chồm lên: Thích ghi âm thì cứ để ghi âm, lập biên bản giữ xe, ko nói nhiều. bla ... bla... ( lúc đấy 1 mình e chống lại mafia, e sợ quá nên chả dám nói j, các anh ý cũng chồm chồm 1 lúc rồi lại đảo như lạc rang, mỗi a đảo qua soi e 1 phát xong lại lượn. E cứ bơ vơ thẫn thờ chả biết các a ý định làm j, đứng dậy đi ra phía xe thanh tra GT thì lại nghe xxx1 lúc trước vẫy e)
xxx1 ( gọi bộ đàm) : Vượt phải hả? cắt mặt taxi hả ? có cắt mặt ko? sang làn ko tín hiệu hả? bla... bla...
Lúc đấy nhìn đồng hồ mất 30p nên e cũng nản , chả thấy xxx có trò j hay nữa, cộng thêm cũng đang đi công việc nên e cũng nhẹ giọng: Thôi, thanh niên đôi khi đi đường có khi ko để ý, thông cảm cho nhau.
xxx1 (như vớ được phao để lấy thể diện với đồng nghiệp) : Ừh, chú nói thế ngay từ đầu thì a e có khó khăn j nhau đâu. Có j thì xuống nóí nhỏ nhẹ a e 1 câu có phải đỡ mất thời gian ko. Đằng này chú lại cứ căng thẳng lên. A e thông cảm cho nhau chả tiếc j. Bây giờ là tháng an toàn, đi đứng phải chú ý bla... bla... Thôi chú mở lại ghi âm, xóa đi, a e với nhau ko phải làm thế. Chú xóa đi.
Film: Nói thật với a là e cầm ra chỉ để lúc cần thiết thì gọi điện cho người thân chứ e có bật ghi âm đâu.
xxx1: Đâu chú đưa a xem nào. ( Cầm đt của e trượt đi trượt lại mãi k biết mở cái j đành trả lại e)
xxx3 ( hình như là đội trưởng. trắng trẻo, sạch sẽ, đeo kính Rayban ): Chú ở trên OtoFun à? Ở trên đấy thì phải học được nhiều chứ. Lần sau đi chú ý hơn nhé. ( Quả này e hơi bị sững sờ và bất ngờ. Ơ, bỏ mja, người quen à? )
Film: Ơ, vâng. Bác cũng ở trên đấy à? Cho iem cái lick.
xxx3: A e biết nhau cả, thôi, đi đi. Chú ý hơn vào nhé.
Film: À, vâng, a e biết nhau cả. Cám ơn bác.
xxx1: Ơ thế chú ở Iu-tô-phăn à? ( lại đau tim lần 2 )
Film: E hỏi thật nick cụ là j?
xxx1: Tớ k có nick, chỉ lên để đọc xem mọi người nói j về mình thôi. Đi đường là phải thế lọ thế chai .. bla ... bla...
Film: Dà vầng, thế thì a e còn lạ j nhau nữa. Thôi e cám ơn e có việc e đi trước.
( Thế là lên đường sau cái bắt tay và nụ cười thân thiện và thấy 1 cơ số xe cũng bị dừng như e, chả biết có cụ nào trên OF ko)

Lần 2: Cầu Niệm - Hải Phòng, 11:00 AM

Xuống đến Hải Phòng, sau khi lang thang 1 số việc đến đoạn cầu Niệm, đường AH14. E vòng dưới gầm cầu để quay ngược lại đi về trung tâm Hải Phòng. Lại gặp trương tuần.
xxx: A cho kiểm tra giấy tờ.
Film: E bị lỗi j anh?
xxx: A đi sai làn. A đi làn ngoài là làn dành cho xe tải và xe khách. Xe ô tô con như a là phải đi làn trong kia. ( Lại lôi phân làn, e lại biết lần này mình lại ko phải mất tiền )
Film: E trình bày với anh là em ko thấy cái biển phân làn nào khi e đi ra cả. E đi từ phía gầm cấu lên và e ko thấy biển. Thứ 2 khi a nhìn thấy e là e đang đi ở làn trong ra vì e mới chui ở gầm cầu lên, e nhập làn ngoài rồi mới vào được làn trong. Thứ 3 là lúc đấy cũng có 1 xe cẩu tự hành đang đổi làn từ trong ra ngoài, e phải né nó vì nó đang đi làn của em, làm sao e đi được?
xxx: Biển phân làn ở cuối chân cầu bên kia, còn đường này từ trước tới giờ vẫn chia làn 1 làn cho xe con, 1 làn cho xe tải và xe khách. A đi làn trong là a sai rồi.
Film: E đi từ dưới gầm lên và e ko thấy biển nào phân làn cả , đấy la còn chưa nói đường này ko có qui định nào cấm xe con chạy làn ngoài cả. A bảo cuối chân cầu bên kia có biển phân làn thì e đi chân cầu bên này thì làm sao nhìn thấy biển của anh.
xxx: Cho dù chân cầu bên này ko có biển nhưng đường này hiển nhiên được qui định là phân làn như thế. A đi sai tôi sẽ lập biên bản a. Để tôi xử lý trường hợp kia rồi xử lý trường hợp của anh. ( vì lúc đấy xe cẩu tự hành cũng bị vẫy vào nên xxx ra xử lý xe đó).
E đợi lái xe kia dúi tiền cho xxx xong lên xe đi rồi e mới nhẹ nhàng diễn lại cái điệp khúc thanh niên thông cảm cho nhau. xxx sau khi "xử lý trường hợp kia" chắc cũng ko mặn mà với khúc xương e lắm nên vênh váo 1 tí rồi cũng để e đi mà chả đòi hỏi gì. Lại lên đường với nụ cười bác hồ vẫn nằm trong ví.

Lần 3: Đoạn qua tp Hải Dương - 20:00 PM

75/50
Quần quật cả ngày ở Hải Phòng mà chả được mấy việc, E mệt mỏi cả thể xác lẫn tâm hồn. Lê lêt quay về trên đường 5, vừa qua Big C - Hải Dương thì gặp xxx dọi đèn pin, vẫy e táp lề.
xxx: A cho kiểm tra giấy tờ.
Film: E bị lỗi j anh?
xxx: A đi quá tốc độ.
Film ( nói thật e cũng còn tâm trí lẫn sức lực để tranh cãi ): E chạy 80 mà.
xxx ( nhìn e cười trìu mến ): Chú chạy 75 thôi nhưng trên đoạn này chỉ được chạy 50 thôi.
Film: Đâu có anh, cả đoạn đường 5 cho phép chạy tối đa 80 mà. Bọn E chạy đường này suốt mà. ( mệt nhưng vẫn cố đấm ăn xôi, được thì được ko được thì thôi )
xxx: Nếu anh muốn chạy 80 thì a phải qua cái biển kia hết hạn chế 50 thì a đi thoải mái. ( chỉ chỉ bâng quơ về phía màn đêm tối thui. E mắt mũi tèm nhèm, cộng thêm mệt mỏi cả ngày chả nhìn thấy cái giề) A đợi đây rồi tôi xử lý trường hợp của a.

E vào lại xe, chả muốn đôi co gì, chỉ muốn cho nhanh, lối đt ra gọi đt cho người thân thì người thân bảo đúng là đoạn đấy chỉ được chạy 60, thôi mày "xử lý nhanh". Thằng bé ngoan ngoãn quay ra "xử lý nhanh" với các anh rồi lên xe trở về thủ đô yêu dấu.

3 phát 1 ngày làm e chóng mặt quá nên diễn tả hơi lủng củng , các cụ thông cảm.

Có 1 thắc mắc đặt ra cứ dấm rứt trong e ko yên trên suốt quãng đường về là có phải đoạn qua tp Hải Dương chỉ được phép chạy 50km/h đúng ko các cụ? Bắt đầu từ đâu đến đâu ạ? Các cụ giải ngố hộ em với để lần sau e đỡ vấp phải cái này. Chắc sắp tớii e chạy tuyến này nhiều nên có j lưu ý nữa các cụ chỉ giúp em.

Cám ơn các cụ nghe e tâm sự.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nipo

Xe tải
Biển số
OF-77077
Ngày cấp bằng
5/11/10
Số km
361
Động cơ
423,530 Mã lực
Lần 1 nếu cụ tránh sang bên phải có xin nhan rồi khi về lại làn cũ cũng có xin nhan thì ko phải run với xxx như thế kia. Đăng trong thế thắng mà phải xuống nước. Cứ để cho xxx lập biên bản đi rồi đi kiện.
Lần 2 lần 3 em ko bàn
Tóm lại trừ điểm cụ
 

Mobileviet

Xe hơi
Biển số
OF-95881
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
130
Động cơ
401,800 Mã lực
tóm lại là nên chăm sóc và bồi dưỡng các a xxx là khỏe nhất cụ ạ
 

xeRAV4

Xe tăng
Biển số
OF-55342
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
1,263
Động cơ
461,449 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
về đến nhà vẫn ấm ức mà không ngủ được hả cụ chủ,mời cụ 1 ly cho hạ hỏa
 

mec e250

Xe tải
Biển số
OF-86374
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
391
Động cơ
412,760 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào cũng có
Lần 3 qua HD đúng là chỉ có 50km/h thôi.
 

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,865
Động cơ
496,722 Mã lực
Khổ quá các cụ ạ, đủ chuyện lo lắng khi đi ngoài đường, mà có thằng hề đang rình cứa cổ vài chục triệu mỗi năm nữa.
 

filmonline

Xe điện
Biển số
OF-78080
Ngày cấp bằng
17/11/10
Số km
2,152
Động cơ
438,148 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mời cụ 1 ly cho đỡ mỏi mệt nhé
về đến nhà vẫn ấm ức mà không ngủ được hả cụ chủ,mời cụ 1 ly cho hạ hỏa
hôm nay cụ đỏ nhỉ , được hẳn 3 lần xxx mời vào hỏi thăm sức khỏe .
Em thanks các cụ.

Lần 1 nếu cụ tránh sang bên phải có xin nhan rồi khi về lại làn cũ cũng có xin nhan thì ko phải run với xxx như thế kia. Đăng trong thế thắng mà phải xuống nước. Cứ để cho xxx lập biên bản đi rồi đi kiện.
Lần 2 lần 3 em ko bàn
Tóm lại trừ điểm cụ
Hic, sao cụ trừ điểm e? E thưc hiện đúng tinh thần mờ? Em thì ít khi run lúc gặp xxx lắm. Chắc bởi cụ đọc thấy e nói run nên nghĩ vậy. E nói thế cho câu chuyện nhẹ nhàng đi thôi, chứ thực ra lúc đấy e cười toe toét vì thấy xxx ngây thơ dến tội, đã nhìn thấy cái logo ở *** mình còn vịn mình lỗi đấy

Lần 3 qua HD đúng là chỉ có 50km/h thôi.
Đúng là cái này e ko để ý thật. Đoạn này từ đâu đến đâu cụ?
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,448
Động cơ
-165,299 Mã lực
Em tưởng dư lào, hoá ra cụ cũng chiến tầm tầm thôi ...
 

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,651
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
Cụ cứ nhìn cái biển xanh nhấp nhô là cụ chỉ được chạy 50 khi muốn chạy 80 cụ sẽ nhìn thấy cái biển gạch chéo nhấp nhô đó thì mới max được.
 

LX670

Xe hơi
Biển số
OF-100148
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
105
Động cơ
398,750 Mã lực
Cho em hỏi nhỏ cụ chủ tí,lần thứ 3 cụ bị lỗi 60/75 cụ chủ mát bao nhiêu tiền vậy, để lần sau chẳng may em có bị thì em làm giống cụ chủ.:))
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
6,838
Động cơ
43,395 Mã lực
Đoạn này thì chắc do cụ chủ mỏi mệt rồi, HD có biển hạn chế ở 2 đầu. Không có đoạn gọi trợ giúp kia cụ bị thu bằng ròi nhá.
Có 1 thắc mắc đặt ra cứ dấm rứt trong e ko yên trên suốt quãng đường về là có phải đoạn qua tp Hải Dương chỉ được phép chạy 50km/h đúng ko các cụ? Bắt đầu từ đâu đến đâu ạ? Các cụ giải ngố hộ em với để lần sau e đỡ vấp phải cái này. Chắc sắp tớii e chạy tuyến này nhiều nên có j lưu ý nữa các cụ chỉ giúp em.
Cám ơn các cụ nghe e tâm sự.
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,904
Động cơ
480,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
lối đt ra gọi đt cho người thân thì người thân bảo đúng là đoạn đấy chỉ được chạy 60,
Cái thằng tư vấn cho cụ tệ nhỉ...cụ còn mất tiền nhiều vì nó :D

Có 1 thắc mắc đặt ra cứ dấm rứt trong e ko yên trên suốt quãng đường về là có phải đoạn qua tp Hải Dương chỉ được phép chạy 50km/h đúng ko các cụ? Bắt đầu từ đâu đến đâu ạ? Các cụ giải ngố hộ em với để lần sau e đỡ vấp phải cái này. Chắc sắp tớii e chạy tuyến này nhiều nên có j lưu ý nữa các cụ chỉ giúp em.
Đọc hết bài của cụ tưởng cụ nắm vững luật GT chứ...cái chỗ bôi đậm thất vọng với một OFER :-o
 
Chỉnh sửa cuối:

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Bao giờ biển báo rõ ràng, luật lá nghiêm chỉnh thì xxx đói thối mồm
còn như bây giờ, biển ảo tung chảo, xe khách xe tải đóng phế theo tháng chạy lung tung xòa thì việc xe con của những người có ý thức và muốn đi đúng luật, nghiêm chỉnh thực hiện luật GTDDB là cực khó,
 

lacettihp

Xe tải
Biển số
OF-73882
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
263
Động cơ
426,695 Mã lực
Báo cáo với cụ , gần 559 có một cái biển to đùng hình ngôi nhà khi đi vào đó chỉ được chạy 50km/h thôi ạ , cách Big C khoảng hơn 1km thì phải . Chỗ cụ bị vin là chỗ gần chân cầu phải không ạ , xxx vin đoạn gần hết biển đấy cách cầu khoảng 800m.
 
Chỉnh sửa cuối:

KYNGLISH

Xe tăng
Biển số
OF-65630
Ngày cấp bằng
6/6/10
Số km
1,022
Động cơ
445,320 Mã lực
Film: Đâu có anh, cả đoạn đường 5 cho phép chạy tối đa 80 mà. Bọn E chạy đường này suốt mà.
Cụ cãi thế này thì hỏng... Chịu khó quan sát biển cụ ạ, đường nào mà chẳng có hạn chế tốc độ, cứ gì đường 5.
 

sonson

Xe tải
Biển số
OF-39573
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
488
Động cơ
474,091 Mã lực
cá nhân em thấy cụ này mới được một nửa tinh thần OF
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
Lúc sáng đi từ Hà Nội qua Hải Duơng có biển hạn chế, chiều ngược lại cũng vậy, chắc bác ít đi đường này - một điểm trừ. Mặc dù vậy em vẫn đề cao tinh thần chiến đấu của bác, rắn và mềm đúng lúc, có cái để học tập.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top