[Thảo luận] Qua mặt xe khác thế nào là an toàn và lịch sự ?

am_beagle

Xe tải
Biển số
OF-27013
Ngày cấp bằng
6/1/09
Số km
351
Động cơ
490,244 Mã lực
Nơi ở
Kho Tạm giữ Xe
Em thấy nhiều tài liệu của Tây bẩu là khi qua mặt xe khác xong rồi, khi trở lại làn đường cũ, thì ta phải chờ lúc thấy xe kia trong kính chiếu hậu của mình đã thì hẵng vào.
Như thế là có khoảng cách vừa đủ, không tạt đầu xe kia. An toàn và lịch sự.
Các bác cho em hỏi ý là như thế có đúng không ợ ? *-)
 

ketpo

Xe điện
Biển số
OF-26206
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
2,015
Động cơ
509,163 Mã lực
Nơi ở
Trung Văn- Hà Nội
Đùng là làm thế thì an toàn và lịch sự thật :41:
Nhưng thường theo cảm giác ước lượng khi nào xe mình qua hẳn xe kia thôi chứ còn đi nhìn guơng nữa thì lâu lắm(b) và mất tập trung tránh xe ngược chiều (b)
 

songu908

Xe máy
Biển số
OF-35420
Ngày cấp bằng
16/5/09
Số km
81
Động cơ
474,510 Mã lực
Đường HN em thấy các cụ toàn tát em thôi, lắm hôm các cụ tát xước cả má em ra còn giề. như thế em hỏi các cụ nhìn gương hậu có thấy em không?
 

icarevn

Xe hơi
Biển số
OF-34907
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
190
Động cơ
476,400 Mã lực
Nơi ở
Vui đâu chầu đấy
Em thấy nhiều tài liệu của Tây bẩu là khi qua mặt xe khác xong rồi, khi trở lại làn đường cũ, thì ta phải chờ lúc thấy xe kia trong kính chiếu hậu của mình đã thì hẵng vào.
Như thế là có khoảng cách vừa đủ, không tạt đầu xe kia. An toàn và lịch sự.
Các bác cho em hỏi ý là như thế có đúng không ợ ? *-)
Cai nay thi qua dung roi.
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,176
Động cơ
525,840 Mã lực
Chuẩn quá! Chả việc gì phải vội, hơn thua gì vài giây các cụ nhể. :6::6:
 

series3

Xe tăng
Biển số
OF-3568
Ngày cấp bằng
1/3/07
Số km
1,117
Động cơ
564,558 Mã lực
Chuẩn thì chuẩn rồi nhưng đường bên Tây nó khác đường ta cụ ơi, bên ta nhiều khi áp dụng triệt để quá nhìn thấy 1 nửa xe sau trong gương chiếu hậu thôi thì thằng hung thần trước mặt nó xơi tái mình rồi :102: Em thì cứ đường phía trước rộng rãi nói chung là điều kiện vượt rất an toàn em mới lên chứ chả đi đâu mà vội cả, và chuyển về làn của mình từ từ thôi chứ đừng nhanh quá thì tốt hơn cụ ạ (b)
 

For Escape

Xe buýt
Biển số
OF-14368
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
525
Động cơ
520,250 Mã lực
qua mặt làm sao ma khia qua rồi không nghe thấy tiếng động gì ổ phía sau là được bác ạ:)):)):))
 

i30black

Xe tải
Biển số
OF-20145
Ngày cấp bằng
19/8/08
Số km
276
Động cơ
503,450 Mã lực
Bao giờ thấy vai mình ngang mũi xe kia thì đánh lái vào :21:, chào nhau kiểu OF í mà :21:
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,192
Động cơ
596,440 Mã lực
Vấn đề nữa cần lưu ý là bàn thân người cho vượt khi đã nhường thì phải nhường cho chót, có nghĩa là khi xe vượt lên thì không ga nữa , giảm tốc độ cho xe vượt lên hẳn. Nhiều cụ cho vượt rồi nhưng vẫn dí chân ga giữ khoảng cách gây khó cho xe vượt
 

sssvietnam

Xe tải
Biển số
OF-7994
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
271
Động cơ
540,520 Mã lực
Em thấy nhiều tài liệu của Tây bẩu là khi qua mặt xe khác xong rồi, khi trở lại làn đường cũ, thì ta phải chờ lúc thấy xe kia trong kính chiếu hậu của mình đã thì hẵng vào.
Như thế là có khoảng cách vừa đủ, không tạt đầu xe kia. An toàn và lịch sự.
Các bác cho em hỏi ý là như thế có đúng không ợ ? *-)
Tây dạy thì không sai, nhưng cụ lưu ý là vị trí gương cụ chỉnh như thế nào? Có nhiều người chỉnh hất ra 2 bên nhiêu, người chỉnh ít....
Theo iem thì theo Tây dạy 1 phần còn "cảm giác" lái mới quan trọng
 

xegicunglai

Xe buýt
Biển số
OF-33168
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
593
Động cơ
483,430 Mã lực
Tây nó dậy cho đường bên Tây, chứ đường VN thì :102: áp dụng thế nào được
cụ vượt xong mà ko tạt nhanh thì ăn đòn với xe ngược chiều ( nếu cụ chạy Bentley, Lam, Bò thì còn có khả năng )
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top