Hóa đơn điện tử thông tư 78 Viettel như lol, em thật.
Em có hóa đơn cơ quan thuế không cấp mã, gọi tổng đài cskh Viettel thì được hẹn xử lý trong 2-3 ngày. Hôm sau, lại phát hiện ra lỗi không hiển thị hình thức thanh toán trên hóa đơn (chuyển khoản- tiền mặt...), lại gọi lên tổng đài, lại được ghi nhận và hẹn chuyển kỹ thuật xử lý.
Hôm sau nữa thì có kỹ thuật vào ultra. Tsb, sờ lần 30p chả xử lý được cái mẹ gì, lại hẹn chuyển kỹ thuật làm. Đến chiều lại có kỹ thuật ultra tiếp, cũng méo xử lý được, lại hẹn.
Đến ngày thứ 3, lại bài ca kỹ thuật ultra, không xử lý được.
Em chán quá chuyển ngay sang mua của Misa, sáng hôm sau được thuế duyệt, xuất hóa đơn ngon lành cành đào.
Và đến hôm nay 24/12, tròn 2 tuần em phản ánh lên tổng đài Viettel, vấn đề với hóa đơn điện tử Viettel vẫn không được giải quyết, và cũng chẳng có đứa nào gọi lại hỏi xem tình hình như nào.
Em mà không chuyển sang Misa có phải giờ vẫn ngồi mốc mồm chờ chúng nó không? Cung cấp dịch vụ như hạch thế này, không chửi hơi phí.