Trung Nguyên nuôi tham vọng cho chuỗi mới E-Coffee: Chưa thu phí nhượng quyền, mục tiêu có 3.000 quán vào năm 2020, trở thành chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam
Với uy tín thương hiệu, mức giá hợp tác hợp lý và kinh nghiệm trong quá khứ, Trung Nguyên tin rằng, mục tiêu 3.000 quán E-Coffee sau năm 2020 của mình hoàn toàn khả thi.
Một quá E-Coffee vừa khai trương trong năm 2019.
Hôm nay, ngày 10/8/209, Tập đoàn Trung Nguyên đã chính thức ra mắt thương hiệu mới – E-Coffee. Theo giải thích của tập đoàn, E là viết tắt của Energy – Năng lượng, chứ không phải điện tử như nhiều người lầm tưởng.
http://cafebiz.vn/trung-nguyen-nuoi-tham-vong-cho-chuoi-moi-e-cofee-chua-thu-phi-nhuong-quyen-muc-tieu-co-3000-quan-vao-nam-2020-tro-thanh-chuoi-ca-phe-lon-nhat-viet-nam-20190810115615581.chn
liệu qua có comeback và tóa sáng ko ta
Với uy tín thương hiệu, mức giá hợp tác hợp lý và kinh nghiệm trong quá khứ, Trung Nguyên tin rằng, mục tiêu 3.000 quán E-Coffee sau năm 2020 của mình hoàn toàn khả thi.
Một quá E-Coffee vừa khai trương trong năm 2019.
Hôm nay, ngày 10/8/209, Tập đoàn Trung Nguyên đã chính thức ra mắt thương hiệu mới – E-Coffee. Theo giải thích của tập đoàn, E là viết tắt của Energy – Năng lượng, chứ không phải điện tử như nhiều người lầm tưởng.
http://cafebiz.vn/trung-nguyen-nuoi-tham-vong-cho-chuoi-moi-e-cofee-chua-thu-phi-nhuong-quyen-muc-tieu-co-3000-quan-vao-nam-2020-tro-thanh-chuoi-ca-phe-lon-nhat-viet-nam-20190810115615581.chn
liệu qua có comeback và tóa sáng ko ta