- Biển số
- OF-59185
- Ngày cấp bằng
- 16/3/10
- Số km
- 299
- Động cơ
- 446,425 Mã lực
Thưa các cụ,
Theo Nghiên cứu Chỉ số Hài lòng Khách hàng 2017 của J.D. Power (Customer Satisfaction Index Study – CSI), Fiat đội sổ. Hàng năm, nghiên cứu này đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe đối với những mẫu ô tô đã sử dụng từ 1 đến 5 năm. Năm nay, điểm bình quân của toàn ngành là 807 trên tổng số 1.000 điểm.
Điều đáng buồn là bên cạnh Fiat đã thất sủng tại VN, danh sách còn có hàng loạt hãng xe đình đám khác.
Mời các cụ tham khảo, link đầy đủ tại đây ạ.
10. Hyundai
Hyundai mặc dù đạt điểm trên trung bình của toàn ngành với tổng số 812 điểm, nhưng vẫn nằm trong danh sách 10 hãng xe có chất lượng dịch vụ tồi nhất.
9. Honda
Vị trí chất lượng dịch vụ của Honda ở dưới mức trung bình của toàn ngành khi hãng này chỉ đạt 797 điểm. Năm ngoái cũng là năm tồi tệ của hãng này khi chỉ đạt 789 điểm.
8. Ford
Cũng giống như Honda, Ford tiếp tục đạt điểm dưới trung bình của toàn ngành, với tổng số điểm chỉ là 796. Tuy nhiên, kết quả này cũng đáng biểu dương vì đã tăng vượt bậc so với năm ngoái (777 điểm).
7. Mitsubishi
Với tổng số điểm đạt được là 793, Mitsubishi không phải là thương hiệu Nhật Bản có dịch vụ tồi tệ nhất. Hãng này đã cải thiện một chút so với năm ngoái (785 điểm).
6. Chrysler
Thường thì các thương hiệu Fiat Chrysler đứng ở vị trí top 5 tồi tệ nhất, nhưng năm nay có vẻ đã khác. Với số điểm 785, Chrysler đã thoát khỏi top 5 trong năm nay. Năm ngoái, Chrysler đạt 775 điểm.
5. Mazda
Năm nay, Mazda là thương hiệu có dịch vụ tồi tệ nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản, cách đích ở vị trí số 5 với 784 điểm. Điều đáng chú ý là số điểm của Mazda tụt mạnh so với năm ngoái (797 điểm).
4. Dodge
Dodge vẫn giữ ở vị trí số 4 trong vòng 2 năm qua, với tổng số điểm đạt được trong năm nay là 771. Năm ngoái, hãng này đạt được 754 điểm.
3. Ram
Thương hiệu Ram đã cải thiện vị thế so với năm ngoái, khi năm 2016 Ram đội sổ với 728 điểm. Năm nay, với tổng số điểm 755, nhưng đây chắc chắn không phải là tin tốt đối với Ram.
2. Jeep
Với tổng số điểm là 753, Jeep đứng ở vị trí số 2 về độ thất vọng của khách hàng trong năm 2017. Năm ngoái, số điểm của Jeep còn tồi tệ hơn, chỉ đạt 744 điểm.
1. Fiat
Và cuối cùng, hãng xe khiến khách hàng thất vọng nhất năm 2017 là Fiat, với tổng số điểm chỉ có 739. Năm ngoái, hãng xe Italia đứng ở vị trí số 3 trong danh sách này với số điểm 747.
Nguồn: http://topcarvn.com/top-10-hang-xe-khien-khach-hang-that-vong-nhat-nam-2017/
Theo Nghiên cứu Chỉ số Hài lòng Khách hàng 2017 của J.D. Power (Customer Satisfaction Index Study – CSI), Fiat đội sổ. Hàng năm, nghiên cứu này đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe đối với những mẫu ô tô đã sử dụng từ 1 đến 5 năm. Năm nay, điểm bình quân của toàn ngành là 807 trên tổng số 1.000 điểm.
Điều đáng buồn là bên cạnh Fiat đã thất sủng tại VN, danh sách còn có hàng loạt hãng xe đình đám khác.
Mời các cụ tham khảo, link đầy đủ tại đây ạ.
10. Hyundai
Hyundai mặc dù đạt điểm trên trung bình của toàn ngành với tổng số 812 điểm, nhưng vẫn nằm trong danh sách 10 hãng xe có chất lượng dịch vụ tồi nhất.
9. Honda
Vị trí chất lượng dịch vụ của Honda ở dưới mức trung bình của toàn ngành khi hãng này chỉ đạt 797 điểm. Năm ngoái cũng là năm tồi tệ của hãng này khi chỉ đạt 789 điểm.
8. Ford
Cũng giống như Honda, Ford tiếp tục đạt điểm dưới trung bình của toàn ngành, với tổng số điểm chỉ là 796. Tuy nhiên, kết quả này cũng đáng biểu dương vì đã tăng vượt bậc so với năm ngoái (777 điểm).
7. Mitsubishi
Với tổng số điểm đạt được là 793, Mitsubishi không phải là thương hiệu Nhật Bản có dịch vụ tồi tệ nhất. Hãng này đã cải thiện một chút so với năm ngoái (785 điểm).
6. Chrysler
Thường thì các thương hiệu Fiat Chrysler đứng ở vị trí top 5 tồi tệ nhất, nhưng năm nay có vẻ đã khác. Với số điểm 785, Chrysler đã thoát khỏi top 5 trong năm nay. Năm ngoái, Chrysler đạt 775 điểm.
5. Mazda
Năm nay, Mazda là thương hiệu có dịch vụ tồi tệ nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản, cách đích ở vị trí số 5 với 784 điểm. Điều đáng chú ý là số điểm của Mazda tụt mạnh so với năm ngoái (797 điểm).
4. Dodge
Dodge vẫn giữ ở vị trí số 4 trong vòng 2 năm qua, với tổng số điểm đạt được trong năm nay là 771. Năm ngoái, hãng này đạt được 754 điểm.
3. Ram
Thương hiệu Ram đã cải thiện vị thế so với năm ngoái, khi năm 2016 Ram đội sổ với 728 điểm. Năm nay, với tổng số điểm 755, nhưng đây chắc chắn không phải là tin tốt đối với Ram.
2. Jeep
Với tổng số điểm là 753, Jeep đứng ở vị trí số 2 về độ thất vọng của khách hàng trong năm 2017. Năm ngoái, số điểm của Jeep còn tồi tệ hơn, chỉ đạt 744 điểm.
1. Fiat
Và cuối cùng, hãng xe khiến khách hàng thất vọng nhất năm 2017 là Fiat, với tổng số điểm chỉ có 739. Năm ngoái, hãng xe Italia đứng ở vị trí số 3 trong danh sách này với số điểm 747.
Nguồn: http://topcarvn.com/top-10-hang-xe-khien-khach-hang-that-vong-nhat-nam-2017/