- Biển số
- OF-28434
- Ngày cấp bằng
- 5/2/09
- Số km
- 216
- Động cơ
- 485,860 Mã lực
- Tuổi
- 45
- Website
- www.dienmaynhatbai.com
E mới đi hôm T7 về và bị dính, lần đầu ko có KN nên bị. Chia sẻ với cccm:
1. Cuối tuần là csgt lập chốt cố định dưới chân Cầu Bãi cháy, gần như 100% xe đi qua đều bị gọi vào 'thổi'
2. Khi 'thổi' chỉ cần máy phát hiện là có nồng độ cồn (ko cần biết là cụ nhấp 1 ly hay nửa lon beer...) là CCCM ĂN ĐÒN. (Thổi mà máy nẩy số là đứt)
3. CÁCH DUY NHẤT có thể giải nguy cho cccm lúc đó là GỌI ĐIỆN CHO NG THÂN, đc là đi luôn. Nếu ko áp dụng được phương án này thì xác định luôn là ĂN BB VÀO MẸT. Kéo xe về Bxe Bãi cháy nhốt.
4. H.sau lên sở cẩm giải quyết tiếp, nhẹ nhất thì cccm bị phạt 2,5tr, giữ xe 1 tuần, giữ bằng 2 tháng.
5. Tuy nhiên, vẫn còn 1 cửa thoát mà cccm có thể bấu víu (ít nhất là phải sang ngày h.sau,trừ T7, CN) là đội ngũ 'cò'. Bộ phận này làm việc khá hiệu quả và được việc. Họ có khả năng 'nhổ' cả xe và bằng ra trước hạn cho cccm. Đội ngũ này le ve loanh quanh KV đó khá nh.
6. Cuối cùng: rút KN một cách sâu sắc và TUYỆT ĐỐI KO UỐNG BẤT KỲ ĐỒ UỐNG NÀO CÓ CỒN (một giọt cũng không) KHI CẦM VÔ LĂNG.
7. Trường hợp bất khả kháng mà lỡ có uống một chút rồi mà bắt buộc phải đi qua đoạn này (chân cầu Bãi Cháy - trạm soát vé cũ, QL18) thì cccm phải né khi đi qua đoạn này, đi vào đường cũ xuống bãi cháy
Có vài lời chia sẻ với cccm
1. Cuối tuần là csgt lập chốt cố định dưới chân Cầu Bãi cháy, gần như 100% xe đi qua đều bị gọi vào 'thổi'
2. Khi 'thổi' chỉ cần máy phát hiện là có nồng độ cồn (ko cần biết là cụ nhấp 1 ly hay nửa lon beer...) là CCCM ĂN ĐÒN. (Thổi mà máy nẩy số là đứt)
3. CÁCH DUY NHẤT có thể giải nguy cho cccm lúc đó là GỌI ĐIỆN CHO NG THÂN, đc là đi luôn. Nếu ko áp dụng được phương án này thì xác định luôn là ĂN BB VÀO MẸT. Kéo xe về Bxe Bãi cháy nhốt.
4. H.sau lên sở cẩm giải quyết tiếp, nhẹ nhất thì cccm bị phạt 2,5tr, giữ xe 1 tuần, giữ bằng 2 tháng.
5. Tuy nhiên, vẫn còn 1 cửa thoát mà cccm có thể bấu víu (ít nhất là phải sang ngày h.sau,trừ T7, CN) là đội ngũ 'cò'. Bộ phận này làm việc khá hiệu quả và được việc. Họ có khả năng 'nhổ' cả xe và bằng ra trước hạn cho cccm. Đội ngũ này le ve loanh quanh KV đó khá nh.
6. Cuối cùng: rút KN một cách sâu sắc và TUYỆT ĐỐI KO UỐNG BẤT KỲ ĐỒ UỐNG NÀO CÓ CỒN (một giọt cũng không) KHI CẦM VÔ LĂNG.
7. Trường hợp bất khả kháng mà lỡ có uống một chút rồi mà bắt buộc phải đi qua đoạn này (chân cầu Bãi Cháy - trạm soát vé cũ, QL18) thì cccm phải né khi đi qua đoạn này, đi vào đường cũ xuống bãi cháy
Có vài lời chia sẻ với cccm
Chỉnh sửa cuối: