Hình như 1 tay đi xe máy 1 tay giữ thùng sơn
Cụ nói chuẩn chú 2 bánh kie là đi ẩu rồi nhưng chú tacxi kia cũng ẩu, ngã ba đấy thông thoáng không quan sát các hướng xung đột, không giảm tốc, lại đi vào giữa đường.Chú taxi qua ngã 3 ko quan sát. Nếu quan sát tốt thì hoặc rà phanh giảm tốc để nhường, hoặc tăng ga vọt trước.
Đôi khi họ đi sai ta vẫn phải nhường.
Cu xe máy kia gớm thật. Ra khỏi ngã ba mà cứ phóng như tào tháo đuổi. Không có một phản ứng tự vệ như phanh phọt gì nữa chứHậu quả xe taxi bi vỡ kính.xe bị lõm 1 vệt dài,sâu từ cửa lái đến hết đuôi xe,
Chú taxi qua ngã 3 ko quan sát. Nếu quan sát tốt thì hoặc rà phanh giảm tốc để nhường, hoặc tăng ga vọt trước.
Đôi khi họ đi sai ta vẫn phải nhường.
Em dự 2 kuj lx quá cẩn thận . Trường hợp đó thì e cũng chỉ biết ........ thế .Lái xe là phải biết tránh điểm mù. Lái tắc xi là đảo mắt tìm khứa rất giỏi, thế nhưng trường hợp này chắc đang tia bên phải .
Nếu cứ đổ tại điểm mù thì ở HN tai nạn suốt ngày cụ ạ. Tình huống như trong clip quá thường xẩy ra ở Thủ đô.
Oh hô hôm nào đầy tháng đới kuj ????Hồi còn sống Lão với Em cũng đã có cảm giác này Lão nhể
Hình như kuj đang ở nc ngoài chứ ko ở vn ah . Xứ mình có nhiều điều lạ lắm kuj ah .Em chả hiểu sao có mấy cụ hỏi taxi phải đền với cả minh oan cho taxi ! Em là em thấy thằng nào đâm thằng ấy đền ! Xe máy đâm thì phải đền ! Nhất là giao nhau với đường ưu tiên thế này ạ !
Lâu lắm mới gặp.Em dự 2 kuj lx quá cẩn thận . Trường hợp đó thì e cũng chỉ biết ........ thế .
Oh hô hôm nào đầy tháng đới kuj ?
Chân dốc Lương Thực đúng không cụ ơi, em nhìn wen wen. Ngày còn học ở quê em toàn ăn kem nhà bác Châu móm chỗ này mỗi khi cóp đủ tiền. Theo chiều đi của 2B thì góc nhìn rất rộng nhưng chắc tiếc thùng sơn nên mới ra nông nỗi này.đoạn này ngã 4 qua cầu Trắng tx Phú Thọ nhà em đoạn này em đi qua cứ là phải rón rén và còi to các bác ợ không chú ý là bị các cháu hấp diêm như thường
Khổ ghêHậu quả xe taxi bi vỡ kính.xe bị lõm 1 vệt dài,sâu từ cửa lái đến hết đuôi xe,