- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,580 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
[PVOIL VOC 2022] 'VOC cho mình cái cảm giác phấn khích'
"Mình rất háo hức khi giải VOC sắp diễn ra, cảm xúc ngày bé đợi mẹ đi chợ về như thế nào thì bây giờ y hệt".
Vũ Ngọc Ánh Dương ở ngoài đời khá trẻ so với tuổi, từ gu ăn mặc đến cách trò chuyện. Anh sở hữu giọng nói rất to và dõng dạc, cùng vẻ ngoài có phần... dữ dằn. Thế nhưng, nhà vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2022 lại được bạn bè anh em gọi với biệt danh khá hiền lành - Thỏ.
Nói về cái tên này, Vũ Ngọc Ánh Dương tâm sự bản thân cũng chẳng thích lắm, nhưng nó cũng đã theo anh suốt từ những ngày đầu bước chân ra ngoài xã hội. Thực chất, Thỏ là cách gọi rút ngắn hơn của Thỏ Thông Thái. Biệt danh này bắt nguồn từ việc anh làm cái gì cũng "mát tay", từ kinh doanh, thiết kế nhà, đào tạo nhân viên, mở quán cafe,... Đua offroad cũng vậy, anh đua cho vui mà 6 năm mang xe lên Đồng Mô thì 6 năm đạt thứ hạng cao, đua toàn về nhất đường thi nhưng không "thèm" lên bục nhận giải. Thỏ Thông Thái cá tính như vậy đấy!
Vũ Ngọc Ánh Dương - nhà vô địch PVOIL VOC 2021 hạng Cơ bản
- Xin chào Vũ Ngọc Ánh Dương, ngoài đời trông anh ngầu quá!
Nay gặp bạn, mình vừa thay áo cho lịch sự đấy, bình thường mặc áo nghịch hơn cơ. Bạn phỏng vấn Tú Voi (Nguyễn Anh Tú) chưa, cậu ấy thư sinh, đeo kính, nhìn tri thức lắm, khác mình. Phóng viên các bạn gặp mấy ông đua offroad mà như kiểu mình cũng ngại ngại nhỉ. (cười)
- Hình như cả giống và chã đội PVC Thỏ và Gà đều rất có gu ăn mặc?
Chắc vậy, mình và Dậu (chã đội PVC Thỏ và Gà) đều có phong cách thời trang đa dạng. Mình đi làm mặc kiểu khác, đi chơi lại style khác, đi tiệc cũng phong cách riêng, không đóng khuôn vào một hình mẫu nào.
- Nhìn anh ngầu vậy, tại sao biệt danh lại nghe rất hiền lành (Thỏ)?
Đúng vậy đấy, mình về "cấu hình" thì hơi dữ dằn nhưng thực ra lành hơn cả thỏ, mình còn hiền hơn Dậu. Mình lành, nhiều bạn bè, chơi với anh em luôn nhường nhịn, xuề xòa, hiền như thỏ nên mọi người gọi vậy. Có người chơi 4-5 năm mà không nhớ tên thật, cứ gọi Thỏ ơi. (cười)
Ngày xưa bạn bè còn gọi là Thỏ Thông Thái, vì cái gì cũng làm được, mình học Học viện kỹ thuật quân sự ra, trước làm trong quân đội. Sau ra ngoài kinh doanh, làm đủ nghề, từ lái xe, thiết kế nhà, nội thất, quản lý chuỗi cafe Cộng, đào tạo nhân viên, pha chế... thậm chí còn dự toán công trình.
Lúc mình nói không thích cái tên Thỏ Thông Thái, bạn bè đổi thành Thỏ Thật Thà. Sau này, con gái đầu của mình tên ở nhà cũng là Thỏ, anh em lại chuyển qua gọi mình là Bố Thỏ, không tránh được chữ Thỏ.
- Chơi offroad cũng là một trong những thứ mà Thỏ rất "thông thái" phải không?
Cũng có thể nói vậy! Mình chơi VOC từ 2016 đến nay thì toàn ở top đầu, có năm 2020 thì top 6, năm vừa rồi vô địch hạng Cơ bản tại PVOIL VOC 2022.
- Anh toàn chơi hạng Cơ bản thôi phải không?
Mình có con Triton nhưng không muốn chơi hạng Bán tải, thích chơi từ Cơ bản trở lên. Mở rộng cũng muốn chơi nhưng chưa đủ điều kiện, vất vả lắm. Năm nay lúc đầu mình đăng ký Mở rộng đấy, sau phải nhờ Admin Thành Lê đổi lại.
Đua Cơ bản thiên về tốc độ, mình lại đặc biệt thích tốc độ.
Đội PVC Thỏ và Gà (226) thi đấu tại PVOIL VOC 2021
- 6 năm đạt thành tích cao VOC ở vị trí giống, vậy có bao giờ anh muốn thử vị trí chã?
Mình đua xe 6-7 năm nay chưa bao giờ làm chã. Mình nghĩ không có xe mới làm chã thôi. (cười)
Cái xe là tài sản lớn, mình mua và độ vào cũng mất đến 1 tỉ, vì thế bản thân muốn được tự tay lái nó. Đi tập mình còn không dám đưa ai khác lái thử. Có khi lộ bài của mình. Cùng công năng, cùng đường đua nhưng mỗi người lái lại một kiểu đấy bạn.
- Tại sao anh chọn Triton để phục vụ thú chơi offroad của mình?
Cá nhân mình thấy Triton ở đường đua Việt Nam tối ưu. Thực tế cũng chứng minh điều đó, mình tham gia khá nhiều giải bằng xe này. Vừa rồi về nhì HOC, thành tích khá tốt, thi ba đường thì hai đường nhì, một đường nhất.
Sắp tới mình cũng chạy KOK, tài chính cho phép sẽ chạy thêm giải rally ở Cam-pu-chia. Mình thích giải nước ngoài nhưng chưa đủ điều kiện để đi.
- Anh tham gia các giải đua với mục tiêu gì?
Mục tiêu là chinh phục bản thân, chinh phục đường đua, không hề quan tâm giải thưởng.
- Thật sao? Anh chạy rất "hăng" mà?
Mình thống kê bạn nghe nhé. Năm ngoái nhất Cơ bản PVOIL VOC 2021, thưởng 40 triệu, về sửa xe với liên hoan hết 51 triệu.
Vừa rồi giải HOC - kỷ niệm 10 năm thành lập câu lạc bộ ô tô địa hình Hà Nội, phần thưởng không đáng bao nhiêu, nhưng sửa xe hết 30 triệu, vì đi đường rừng bị nguyên một cái cây to dài đâm vào ca-lăng, hỏng hết một bên cửa. Môn này thiệt hại lắm nhưng mình vẫn muốn thi.
Đặng Cao Dậu
- Thành tích tốt vậy, anh có được nhãn hàng nào tài trợ thi đấu không?
Trước có một số hãng mời mình chạy nhưng mình không nhận lời. Chạy cho hãng gò bó lắm. Khi bạn ngồi lên xe hãng đưa cho thì độ phiêu không còn, áp lực nhiều. Bạn đại diện hãng thi đấu sao dám để xe nát, xe te tua được.
Chính vì thế mình mới đầu tư xe để tự chơi, tự thỏa mãn đam mê, không bị gò bó vào đâu hết. Mình có xe rồi thì nhờ gì hãng nữa.
- Có phải vì chơi thỏa mãn đam mê nên năm ngoái, về nhất vài đường thi, anh cũng không "thèm" lên nhận giải?
Hôm đó thực chất mình có chút chuyện không được vui.
Năm ngoái, trước giải một ngày mình định không thi. Sau Dậu động viên mình, rồi tự đi nộp tiền, đăng ký, vì thế năm 2021 lên nhận giải các thứ mình để Dậu lên hết. Lúc đó bị stress, làm gì có tâm trí mà lên bục. (cười)
- Thật đáng tiếc, nếu không stress có lẽ anh còn thi đấu tốt hơn nữa?
À không, lúc vào đường đua, mình phấn khích quá quên hết mọi thứ. Vào đường đua cầm vô-lăng thì còn nghĩ được cái gì khác nữa chứ.
- Anh thích đường đua nào nhất?
Mình thích tất cả các đường, cứ được lao vào là sướng. VOC cho mình cái cảm giác phấn khích! Vì thế đua bài nào cũng hào hứng.
- Chẳng lẽ không có đường đua nào làm khó được anh?
Mình không thấy bài nào quá khó. Năm ngoái vào số 226, thi gần cuối. Trước khi đua mình và Dậu đều đi xem địa hình trước, rồi ra một góc tập. Mấy tuần trước giải diễn ra xe chưa làm xong nên còn chẳng có thời gian tập như các đội khác. Nhìn chung năm ngoái may mắn, không tập mà vô địch luôn đó.
- Năm nay anh đấu ở bảng tập trung nhiều cựu vô địch nhất, liệu có còn may mắn thế nữa không?
Năm ngoái mình cũng thi với mấy nhà vô địch đấy thôi. Không biết mọi người thế nào, riêng mình phấn khích, không thấy áp lực gì hết.
Tuy nhiên năm nay mình sẽ chủ động tập luyện, thi HOC xe hỏng nặng, đang sửa không biết kịp không. Năm ngoái sáng thứ 7 thi thì 4 giờ sáng mới làm xe xong, đó cũng là yếu tố ngoài ý muốn.
- Mỗi lần thi xe hỏng sửa tốn kém vậy, vợ anh có cằn nhằn không?
Thực ra nhà mình không ai ủng hộ việc đi đua, cứ nhìn mình lái xe là không thích rồi. Được cái hai công chúa nhà mình thích ngồi lên xe bố lắm. Mình thì nghĩ đi offroad, xe hỏng nhưng người không sao cũng là may mắn rồi.
Mình đam mê thể thao, chơi kickboxing, đá bóng nên thể lực khá tốt. Bản thân cũng mua bảo hiểm toàn thân nhiều tiền đấy nên không quá lo lắng.
- Anh có ấn tượng với ai ở VOC không?
Mình thấy gần đây có mấy bạn trẻ chơi hay, mình ấn tượng với Nguyễn Hữu Dương, ở Vĩnh Phúc, người bé bé giống Tú Voi, đeo kính cận. Bạn ấy lái rất hay, năm nay cũng thi đấy.
Ngoài ra cũng ấn tượng với Hoàng Giang chạy rally ở VOC, anh ấy chủ yếu chạy Nâng cao. Anh Thông "dê" cũng là một tay lái đáng gờm.
Vũ Ngọc Ánh Dương từng nhận bằng khen của UBND thành phố cho những cống hiến mùa dịch Covid-19
- Nhiều người cho rằng những gã chơi offroad là những gã điên thích phá xe, anh nghĩ sao về điều này?
Offroad phá xe thật nhưng mang lại cho mình nhiều thứ. Đầu tiên, nhờ kỹ năng offroad mình được thỏa mãn đam mê. Mình thích camping, dựng lều cắm trại ở những nơi có view đẹp mắt, "chill chill", nhưng những chỗ này thường địa hình đi lại rất hiểm trở. Tháng 8 vừa rồi mình ngủ trong lều ở trên đỉnh núi, sáng dậy "tê" cả người vì biết suýt nữa mưa to cuốn trôi cả người cả xe đi. (cười)
Thứ hai, mình thích đi từ thiện, đặc biệt ở vùng bản cao. Nhờ kỹ năng offroad tốt, có những cung đường khó, anh em phải dùng tời, riêng mình không dùng. Chia sẻ thêm, đợt Covid-19, mình là đội trưởng đội cứu trợ, vận chuyển lương thực, đồ cho đồng bào. Năm 2020 rất vinh dự khi mình là một trong 5 công dân của Hà Nội nhận bằng khen của UBND thành phố. Đợt đó một ngày chuyển 1.600 suất ăn và 40 tấn rau cho người dân.
- Anh mong đợi gì ở giải VOC năm nay và những mùa tiếp theo?
Mình rất háo hức khi giải VOC sắp diễn ra, cảm xúc ngày bé đợi mẹ đi chợ về như thế nào thì bây giờ y hệt.
VOC đã ngày càng chuyên nghiệp lên rồi. Nếu hỏi mong muốn gì, thì mình mong đường đua dài ra. Nhớ năm ngoái thi đường 7 bài gymkhana chạy hết có 45 giây hơn, cảm giác hụt hẫng. Mình nói chuyện với anh Thành Lê, mong năm nay đường thi dài ra. Giờ là giải đua rồi, không phải hội thi kỹ năng nữa. Ước gì các bài đua được nối lại với nhau để thời gian đua dài ra và khó khăn hơn nữa.
- Xin cảm ơn anh, chúc anh năm nay thi đấu thật tốt!
"Mình rất háo hức khi giải VOC sắp diễn ra, cảm xúc ngày bé đợi mẹ đi chợ về như thế nào thì bây giờ y hệt".
Vũ Ngọc Ánh Dương ở ngoài đời khá trẻ so với tuổi, từ gu ăn mặc đến cách trò chuyện. Anh sở hữu giọng nói rất to và dõng dạc, cùng vẻ ngoài có phần... dữ dằn. Thế nhưng, nhà vô địch hạng Cơ bản PVOIL VOC 2022 lại được bạn bè anh em gọi với biệt danh khá hiền lành - Thỏ.
Nói về cái tên này, Vũ Ngọc Ánh Dương tâm sự bản thân cũng chẳng thích lắm, nhưng nó cũng đã theo anh suốt từ những ngày đầu bước chân ra ngoài xã hội. Thực chất, Thỏ là cách gọi rút ngắn hơn của Thỏ Thông Thái. Biệt danh này bắt nguồn từ việc anh làm cái gì cũng "mát tay", từ kinh doanh, thiết kế nhà, đào tạo nhân viên, mở quán cafe,... Đua offroad cũng vậy, anh đua cho vui mà 6 năm mang xe lên Đồng Mô thì 6 năm đạt thứ hạng cao, đua toàn về nhất đường thi nhưng không "thèm" lên bục nhận giải. Thỏ Thông Thái cá tính như vậy đấy!
- Xin chào Vũ Ngọc Ánh Dương, ngoài đời trông anh ngầu quá!
Nay gặp bạn, mình vừa thay áo cho lịch sự đấy, bình thường mặc áo nghịch hơn cơ. Bạn phỏng vấn Tú Voi (Nguyễn Anh Tú) chưa, cậu ấy thư sinh, đeo kính, nhìn tri thức lắm, khác mình. Phóng viên các bạn gặp mấy ông đua offroad mà như kiểu mình cũng ngại ngại nhỉ. (cười)
- Hình như cả giống và chã đội PVC Thỏ và Gà đều rất có gu ăn mặc?
Chắc vậy, mình và Dậu (chã đội PVC Thỏ và Gà) đều có phong cách thời trang đa dạng. Mình đi làm mặc kiểu khác, đi chơi lại style khác, đi tiệc cũng phong cách riêng, không đóng khuôn vào một hình mẫu nào.
- Nhìn anh ngầu vậy, tại sao biệt danh lại nghe rất hiền lành (Thỏ)?
Đúng vậy đấy, mình về "cấu hình" thì hơi dữ dằn nhưng thực ra lành hơn cả thỏ, mình còn hiền hơn Dậu. Mình lành, nhiều bạn bè, chơi với anh em luôn nhường nhịn, xuề xòa, hiền như thỏ nên mọi người gọi vậy. Có người chơi 4-5 năm mà không nhớ tên thật, cứ gọi Thỏ ơi. (cười)
Ngày xưa bạn bè còn gọi là Thỏ Thông Thái, vì cái gì cũng làm được, mình học Học viện kỹ thuật quân sự ra, trước làm trong quân đội. Sau ra ngoài kinh doanh, làm đủ nghề, từ lái xe, thiết kế nhà, nội thất, quản lý chuỗi cafe Cộng, đào tạo nhân viên, pha chế... thậm chí còn dự toán công trình.
Lúc mình nói không thích cái tên Thỏ Thông Thái, bạn bè đổi thành Thỏ Thật Thà. Sau này, con gái đầu của mình tên ở nhà cũng là Thỏ, anh em lại chuyển qua gọi mình là Bố Thỏ, không tránh được chữ Thỏ.
- Chơi offroad cũng là một trong những thứ mà Thỏ rất "thông thái" phải không?
Cũng có thể nói vậy! Mình chơi VOC từ 2016 đến nay thì toàn ở top đầu, có năm 2020 thì top 6, năm vừa rồi vô địch hạng Cơ bản tại PVOIL VOC 2022.
- Anh toàn chơi hạng Cơ bản thôi phải không?
Mình có con Triton nhưng không muốn chơi hạng Bán tải, thích chơi từ Cơ bản trở lên. Mở rộng cũng muốn chơi nhưng chưa đủ điều kiện, vất vả lắm. Năm nay lúc đầu mình đăng ký Mở rộng đấy, sau phải nhờ Admin Thành Lê đổi lại.
Đua Cơ bản thiên về tốc độ, mình lại đặc biệt thích tốc độ.
- 6 năm đạt thành tích cao VOC ở vị trí giống, vậy có bao giờ anh muốn thử vị trí chã?
Mình đua xe 6-7 năm nay chưa bao giờ làm chã. Mình nghĩ không có xe mới làm chã thôi. (cười)
Cái xe là tài sản lớn, mình mua và độ vào cũng mất đến 1 tỉ, vì thế bản thân muốn được tự tay lái nó. Đi tập mình còn không dám đưa ai khác lái thử. Có khi lộ bài của mình. Cùng công năng, cùng đường đua nhưng mỗi người lái lại một kiểu đấy bạn.
- Tại sao anh chọn Triton để phục vụ thú chơi offroad của mình?
Cá nhân mình thấy Triton ở đường đua Việt Nam tối ưu. Thực tế cũng chứng minh điều đó, mình tham gia khá nhiều giải bằng xe này. Vừa rồi về nhì HOC, thành tích khá tốt, thi ba đường thì hai đường nhì, một đường nhất.
Sắp tới mình cũng chạy KOK, tài chính cho phép sẽ chạy thêm giải rally ở Cam-pu-chia. Mình thích giải nước ngoài nhưng chưa đủ điều kiện để đi.
- Anh tham gia các giải đua với mục tiêu gì?
Mục tiêu là chinh phục bản thân, chinh phục đường đua, không hề quan tâm giải thưởng.
- Thật sao? Anh chạy rất "hăng" mà?
Mình thống kê bạn nghe nhé. Năm ngoái nhất Cơ bản PVOIL VOC 2021, thưởng 40 triệu, về sửa xe với liên hoan hết 51 triệu.
Vừa rồi giải HOC - kỷ niệm 10 năm thành lập câu lạc bộ ô tô địa hình Hà Nội, phần thưởng không đáng bao nhiêu, nhưng sửa xe hết 30 triệu, vì đi đường rừng bị nguyên một cái cây to dài đâm vào ca-lăng, hỏng hết một bên cửa. Môn này thiệt hại lắm nhưng mình vẫn muốn thi.
- Thành tích tốt vậy, anh có được nhãn hàng nào tài trợ thi đấu không?
Trước có một số hãng mời mình chạy nhưng mình không nhận lời. Chạy cho hãng gò bó lắm. Khi bạn ngồi lên xe hãng đưa cho thì độ phiêu không còn, áp lực nhiều. Bạn đại diện hãng thi đấu sao dám để xe nát, xe te tua được.
Chính vì thế mình mới đầu tư xe để tự chơi, tự thỏa mãn đam mê, không bị gò bó vào đâu hết. Mình có xe rồi thì nhờ gì hãng nữa.
- Có phải vì chơi thỏa mãn đam mê nên năm ngoái, về nhất vài đường thi, anh cũng không "thèm" lên nhận giải?
Hôm đó thực chất mình có chút chuyện không được vui.
Năm ngoái, trước giải một ngày mình định không thi. Sau Dậu động viên mình, rồi tự đi nộp tiền, đăng ký, vì thế năm 2021 lên nhận giải các thứ mình để Dậu lên hết. Lúc đó bị stress, làm gì có tâm trí mà lên bục. (cười)
- Thật đáng tiếc, nếu không stress có lẽ anh còn thi đấu tốt hơn nữa?
À không, lúc vào đường đua, mình phấn khích quá quên hết mọi thứ. Vào đường đua cầm vô-lăng thì còn nghĩ được cái gì khác nữa chứ.
- Anh thích đường đua nào nhất?
Mình thích tất cả các đường, cứ được lao vào là sướng. VOC cho mình cái cảm giác phấn khích! Vì thế đua bài nào cũng hào hứng.
- Chẳng lẽ không có đường đua nào làm khó được anh?
Mình không thấy bài nào quá khó. Năm ngoái vào số 226, thi gần cuối. Trước khi đua mình và Dậu đều đi xem địa hình trước, rồi ra một góc tập. Mấy tuần trước giải diễn ra xe chưa làm xong nên còn chẳng có thời gian tập như các đội khác. Nhìn chung năm ngoái may mắn, không tập mà vô địch luôn đó.
- Năm nay anh đấu ở bảng tập trung nhiều cựu vô địch nhất, liệu có còn may mắn thế nữa không?
Năm ngoái mình cũng thi với mấy nhà vô địch đấy thôi. Không biết mọi người thế nào, riêng mình phấn khích, không thấy áp lực gì hết.
Tuy nhiên năm nay mình sẽ chủ động tập luyện, thi HOC xe hỏng nặng, đang sửa không biết kịp không. Năm ngoái sáng thứ 7 thi thì 4 giờ sáng mới làm xe xong, đó cũng là yếu tố ngoài ý muốn.
- Mỗi lần thi xe hỏng sửa tốn kém vậy, vợ anh có cằn nhằn không?
Thực ra nhà mình không ai ủng hộ việc đi đua, cứ nhìn mình lái xe là không thích rồi. Được cái hai công chúa nhà mình thích ngồi lên xe bố lắm. Mình thì nghĩ đi offroad, xe hỏng nhưng người không sao cũng là may mắn rồi.
Mình đam mê thể thao, chơi kickboxing, đá bóng nên thể lực khá tốt. Bản thân cũng mua bảo hiểm toàn thân nhiều tiền đấy nên không quá lo lắng.
- Anh có ấn tượng với ai ở VOC không?
Mình thấy gần đây có mấy bạn trẻ chơi hay, mình ấn tượng với Nguyễn Hữu Dương, ở Vĩnh Phúc, người bé bé giống Tú Voi, đeo kính cận. Bạn ấy lái rất hay, năm nay cũng thi đấy.
Ngoài ra cũng ấn tượng với Hoàng Giang chạy rally ở VOC, anh ấy chủ yếu chạy Nâng cao. Anh Thông "dê" cũng là một tay lái đáng gờm.
- Nhiều người cho rằng những gã chơi offroad là những gã điên thích phá xe, anh nghĩ sao về điều này?
Offroad phá xe thật nhưng mang lại cho mình nhiều thứ. Đầu tiên, nhờ kỹ năng offroad mình được thỏa mãn đam mê. Mình thích camping, dựng lều cắm trại ở những nơi có view đẹp mắt, "chill chill", nhưng những chỗ này thường địa hình đi lại rất hiểm trở. Tháng 8 vừa rồi mình ngủ trong lều ở trên đỉnh núi, sáng dậy "tê" cả người vì biết suýt nữa mưa to cuốn trôi cả người cả xe đi. (cười)
Thứ hai, mình thích đi từ thiện, đặc biệt ở vùng bản cao. Nhờ kỹ năng offroad tốt, có những cung đường khó, anh em phải dùng tời, riêng mình không dùng. Chia sẻ thêm, đợt Covid-19, mình là đội trưởng đội cứu trợ, vận chuyển lương thực, đồ cho đồng bào. Năm 2020 rất vinh dự khi mình là một trong 5 công dân của Hà Nội nhận bằng khen của UBND thành phố. Đợt đó một ngày chuyển 1.600 suất ăn và 40 tấn rau cho người dân.
- Anh mong đợi gì ở giải VOC năm nay và những mùa tiếp theo?
Mình rất háo hức khi giải VOC sắp diễn ra, cảm xúc ngày bé đợi mẹ đi chợ về như thế nào thì bây giờ y hệt.
VOC đã ngày càng chuyên nghiệp lên rồi. Nếu hỏi mong muốn gì, thì mình mong đường đua dài ra. Nhớ năm ngoái thi đường 7 bài gymkhana chạy hết có 45 giây hơn, cảm giác hụt hẫng. Mình nói chuyện với anh Thành Lê, mong năm nay đường thi dài ra. Giờ là giải đua rồi, không phải hội thi kỹ năng nữa. Ước gì các bài đua được nối lại với nhau để thời gian đua dài ra và khó khăn hơn nữa.
- Xin cảm ơn anh, chúc anh năm nay thi đấu thật tốt!