- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,580 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
[PVOIL VOC 2022] Thử thách nhân đôi tại đường đua số 6
Tại PVOIL VOC 2022, thay vì được dựng ở điểm xe đua xuất phát như mọi năm, tường bê tông sẽ trở thành chướng ngại vật cuối cùng mà các vận động viên phải vượt qua trước khi tới vạch đích đường 6.<br />
Chỉ còn ba ngày nữa, Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) sẽ chính thức khai mạc. Chính vì vậy, một trong những hạng mục được các vận động viên và tín đồ offroad quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là "đề thi" mà Ban tổ chức sẽ ra trong năm nay.
Không ngoài dự đoán của nhiều khán giả, trong mùa giải kỷ niệm 15 năm VOC ra đời, Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022 đã đầu tư rất nhiều cho đường đua năm nay. Bài thi khó hơn, đường đua dài hơn.
Đường đua số 6 năm nay có mức độ khó tăng gấp đôi năm ngoái
Như mọi năm, đường 6 - Tường bê tông, bài thi lần đầu được đưa vào VOC từ 2018 và lập tức trở thành bài thi phá xe nhất đang thu hút lượng người xem lớn. Được đánh giá là bài thi khó nhất trong các kỳ VOC, sự đổi mới trong việc tạo ra độ khó, độ mới lạ tại đường đua 6 luôn được Ban thiết kế & Thi công đường đua đặt ra đầu tiên khi tìm ý tưởng, vật liệu và tìm các nhà cung cấp. Sau đó lên phương án vận chuyển lắp đặt.
Theo chia sẻ từ Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022, đường 6 dành riêng hạng Mở rộng, năm nay lại đua đôi. Điểm khác biệt chính là tường bê tông không đặt ngay điểm các xe xuất phát như mọi khi mà đặt trước vạch đích. Sau hành trình mệt nhoài, trơn trượt qua các hố bùn, thì việc leo qua cục bê tông cao 2m sẽ khó gấp nhiều lần.
Năm nay, Ngô Việt Hưng (Hưng Noza) lại mang đến những bài thi thú vị với vai trò Trưởng Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022.
"Sự thay đổi này đầu tiên sẽ đem lại sự mới lạ cho bài thi, tiếp theo sẽ gây khó khăn hơn vì xe phải lội bùn, qua nhiều hố sâu lúc trèo lên bê tông trơn hơn. Mục đích cuối là kéo dài bài thi và kết thúc ở giữa sẽ đẹp hơn cho khán giả xem. Cánh săn ảnh năm nay chắc chắn sẽ chụp được nhiều bức ảnh ấn tượng ở đường 6", ông Ngô Việt Hưng (Hưng Noza), Trưởng Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022 chia sẻ.
Năm ngoái, đường 6 chứng kiến nhiều tay đua chật vật để vượt qua thử thách. Là bài thi khó hàng đầu tại phân hạng Mở rộng, tường bê tông khiến nhiều xe đua thất thủ ở VOC. Ngay cả chị Vân, vợ nhà vô địch hạng Mở rộng Lee Jonhun, khi được hỏi về bài thi khó nhằn nhất mà chồng mình vượt qua, cũng đưa ra nhận xét "Đường 6 đúng là đường phá xe nhất ở Đồng Mô".
Với sự thay đổi ở đường 6 năm nay, độ khó dường như tăng lên gấp đôi với các tay đua. Tuy nhiên với khán giá, các màn bốc đầu, tiếng máy gầm rú, thậm chí là lật xe, khói bốc mịt mù lại là những thứ vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn thử thách vượt tường bê tông đường 6 sẽ mang đến những màn trình diễn đáng mong chờ nhất tại chảo lửa Đồng Mô năm nay.
Quá trình thiết kế thi công đường đua số 6
Tại PVOIL VOC 2022, thay vì được dựng ở điểm xe đua xuất phát như mọi năm, tường bê tông sẽ trở thành chướng ngại vật cuối cùng mà các vận động viên phải vượt qua trước khi tới vạch đích đường 6.<br />
Chỉ còn ba ngày nữa, Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) sẽ chính thức khai mạc. Chính vì vậy, một trong những hạng mục được các vận động viên và tín đồ offroad quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là "đề thi" mà Ban tổ chức sẽ ra trong năm nay.
Không ngoài dự đoán của nhiều khán giả, trong mùa giải kỷ niệm 15 năm VOC ra đời, Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022 đã đầu tư rất nhiều cho đường đua năm nay. Bài thi khó hơn, đường đua dài hơn.
Như mọi năm, đường 6 - Tường bê tông, bài thi lần đầu được đưa vào VOC từ 2018 và lập tức trở thành bài thi phá xe nhất đang thu hút lượng người xem lớn. Được đánh giá là bài thi khó nhất trong các kỳ VOC, sự đổi mới trong việc tạo ra độ khó, độ mới lạ tại đường đua 6 luôn được Ban thiết kế & Thi công đường đua đặt ra đầu tiên khi tìm ý tưởng, vật liệu và tìm các nhà cung cấp. Sau đó lên phương án vận chuyển lắp đặt.
Theo chia sẻ từ Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022, đường 6 dành riêng hạng Mở rộng, năm nay lại đua đôi. Điểm khác biệt chính là tường bê tông không đặt ngay điểm các xe xuất phát như mọi khi mà đặt trước vạch đích. Sau hành trình mệt nhoài, trơn trượt qua các hố bùn, thì việc leo qua cục bê tông cao 2m sẽ khó gấp nhiều lần.
"Sự thay đổi này đầu tiên sẽ đem lại sự mới lạ cho bài thi, tiếp theo sẽ gây khó khăn hơn vì xe phải lội bùn, qua nhiều hố sâu lúc trèo lên bê tông trơn hơn. Mục đích cuối là kéo dài bài thi và kết thúc ở giữa sẽ đẹp hơn cho khán giả xem. Cánh săn ảnh năm nay chắc chắn sẽ chụp được nhiều bức ảnh ấn tượng ở đường 6", ông Ngô Việt Hưng (Hưng Noza), Trưởng Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022 chia sẻ.
Năm ngoái, đường 6 chứng kiến nhiều tay đua chật vật để vượt qua thử thách. Là bài thi khó hàng đầu tại phân hạng Mở rộng, tường bê tông khiến nhiều xe đua thất thủ ở VOC. Ngay cả chị Vân, vợ nhà vô địch hạng Mở rộng Lee Jonhun, khi được hỏi về bài thi khó nhằn nhất mà chồng mình vượt qua, cũng đưa ra nhận xét "Đường 6 đúng là đường phá xe nhất ở Đồng Mô".
Với sự thay đổi ở đường 6 năm nay, độ khó dường như tăng lên gấp đôi với các tay đua. Tuy nhiên với khán giá, các màn bốc đầu, tiếng máy gầm rú, thậm chí là lật xe, khói bốc mịt mù lại là những thứ vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn thử thách vượt tường bê tông đường 6 sẽ mang đến những màn trình diễn đáng mong chờ nhất tại chảo lửa Đồng Mô năm nay.