- Biển số
- OF-70903
- Ngày cấp bằng
- 18/8/10
- Số km
- 1,705
- Động cơ
- 438,205 Mã lực
Nhằm tăng tính cạnh tranh cho các tay đua cũng như sự hấp dẫn cho khán giả, đường đua của PVOIL VOC 2022 được có thêm nhiều bài mới, kéo dài hơn. Công tác thiết kế và thi công đường đua năm nay được dựa trên 6 yếu tố chính sau:
1. An toàn cho khán giả, ban tổ chức và tay đua.
2. Tăng tốc độ nhằm hấp dẫn tay đua và khán giả
3. Kéo dài đường đua, gộp đường đua, tăng thời gian đua mà vẫn đảm bảo thời gian, tiến độ tổ chức sự kiện
4. Tăng nhiều yếu tố mới và giữ lại một số nét mang tính truyền thống kế thừa các yếu tố hấp dẫn như mọi năm của giải.
5. Độ dễ khó của các đường đua phù hợp với các hạng thi đấu.
6. Chọn những vị trí, hướng thích hợp để nhiều khán giả có thể theo dõi, cổ vũ.
* Tổng cộng có 12 đường đua và một đường Adventure ban đêm (chưa khảo sát)
* Năm nay BTC quyết định giải không có đường số 4
Định hướng
Năm 2022 việc chuẩn bị cho đường đua tiếp tục được tách làm 2 bộ phận thiết kế và thi công.
- Ban thiết kế đường đua PVOIl VOC 2020 được thành lập nhằm chịu trách nhiệm về công tác thiết kế các đường đua. Các thành viên bao gồm:
Ông: Ngô Việt Dũng (Dũng Nakio)
Ông: Đỗ Tiến Trung (Trung CIE)
Ông: Ngô Việt Hưng (Hưng Noza)
- Ban thi công đường đua được giao cho các đơn vị có chuyên môn cao có kinh nghiệm về kỹ thuật làm đường đua đảm bảo các yếu tố an toàn, kỹ thuật mà ban thiết kế đề ra. Phụ trách thi công là anh: Nguyễn Lương Nghĩa - Kỹ Sư Cầu Đường.
(chi tiết mô tả từng đường mời CCCM xem ở dười phần comment)
Chỉnh sửa cuối: