- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,084
- Động cơ
- 594,604 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
[PVOIL VOC 2022] "Đầm lầy chết" đường số 13 "nhấn chìm" nhiều đội đua hạng Nâng cao
Xứng với cái tên "Đầm lầy chết", đường thi số 13 khiến nhiều tay đua hạng Nâng cao thất thủ.
Hôm nay (4/11), ngày thi đấu đầu tiên của giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã diễn ra đầy kịch tính. Yếu tố mới lạ từ những đường đua lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu làm tăng thêm lòng quyết tâm của các vận động viên. Tuy vậy, năm nay, Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022 đã tạo ra những thử thách khó nhằn khiến nhiều đội đua ở hạng Nâng cao không thể vượt qua. Một trong những đường thi ghi nhận nhiều điểm DNF (không hoàn thành bài thi) nhất là đường 13 - Đầm lầy chết.
Đầm lầy chết đường 13 khiến nhiều đội đua thất thủ
Đường 13 là đường đua lần đầu xuất hiện tại VOC, dành cho hai hạng Mở rộng và Nâng cao. Ở bài thi này các tay đua phải di chuyển từ trên đồi xuống một bãi đất ngập bùn lầy. Đường thi không căng dây mà chỉ ngăn hạn chế những khu vực không được đi, vì vậy các tay đua thoả sức sáng tạo tìm ra đường riêng cho đội của mình. Các xe sau khi xuất phát, vượt qua đầm lầy đến cuối bài và vòng ngược trở lại.
Đoàn Trọng Tuân, lái chính đội 306 - VITCLUB - LONG TỨ "ngã ngựa" ở bài 13. Tay đua này cho biết xe đã hỏng ngay tại "đầm lầy chết" và không thể tiếp tục tham gia đường đua đêm. Tuy nhiên anh vẫn vui vẻ cho biết: "Đường này khó nhưng mình rất thích".
Bài đua đường 13 vất vả cho cả giống và chã
Có đến hơn chục đội đua tại hạng Nâng cao dính lỗi DNF tại đường 13 giống như đội 306. Trong lần đầu tiên xuất hiện tại VOC, "đầm lầy chết" đã làm khó nhiều tay đua giàu kinh nghiệm. Mặc dù vậy, vẫn có đội đua đạt thành tích cao với thử thách này.
"Hôm nay thi mình về nhất hai bài, về thứ ba một bài. Đường 13 mình thấy bình thường vì xe mình lốp to, lại có khoá vi sai, ưu điểm động cơ mạnh nên qua bài đó dễ dàng", Trần Hữu Khuyến, chã đội 307- PDC 02 - BẢO PHƯƠNG DUY chia sẻ.
Hiện tại, kết thúc ngày thi đầu, đội 307 đang có thành tích tốt nhất hạng Nâng cao, với 80 điểm ở bài thi số 11, hai đường thi 8 và 13 xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 100. Theo lịch trình, bài đua đường 13 sẽ chỉ diễn ra trong ngày thi đấu thứ nhất, do độ khó cao, hai hạng Cơ bản và Bán tải Việt Nam sẽ không phải thi bài này.
Đường 13 khiến nhiều tay đua bó tay
Xứng với cái tên "Đầm lầy chết", đường thi số 13 khiến nhiều tay đua hạng Nâng cao thất thủ.
Hôm nay (4/11), ngày thi đấu đầu tiên của giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã diễn ra đầy kịch tính. Yếu tố mới lạ từ những đường đua lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu làm tăng thêm lòng quyết tâm của các vận động viên. Tuy vậy, năm nay, Ban Thiết kế & Thi công đường đua PVOIL VOC 2022 đã tạo ra những thử thách khó nhằn khiến nhiều đội đua ở hạng Nâng cao không thể vượt qua. Một trong những đường thi ghi nhận nhiều điểm DNF (không hoàn thành bài thi) nhất là đường 13 - Đầm lầy chết.
Đường 13 là đường đua lần đầu xuất hiện tại VOC, dành cho hai hạng Mở rộng và Nâng cao. Ở bài thi này các tay đua phải di chuyển từ trên đồi xuống một bãi đất ngập bùn lầy. Đường thi không căng dây mà chỉ ngăn hạn chế những khu vực không được đi, vì vậy các tay đua thoả sức sáng tạo tìm ra đường riêng cho đội của mình. Các xe sau khi xuất phát, vượt qua đầm lầy đến cuối bài và vòng ngược trở lại.
Đoàn Trọng Tuân, lái chính đội 306 - VITCLUB - LONG TỨ "ngã ngựa" ở bài 13. Tay đua này cho biết xe đã hỏng ngay tại "đầm lầy chết" và không thể tiếp tục tham gia đường đua đêm. Tuy nhiên anh vẫn vui vẻ cho biết: "Đường này khó nhưng mình rất thích".
Có đến hơn chục đội đua tại hạng Nâng cao dính lỗi DNF tại đường 13 giống như đội 306. Trong lần đầu tiên xuất hiện tại VOC, "đầm lầy chết" đã làm khó nhiều tay đua giàu kinh nghiệm. Mặc dù vậy, vẫn có đội đua đạt thành tích cao với thử thách này.
"Hôm nay thi mình về nhất hai bài, về thứ ba một bài. Đường 13 mình thấy bình thường vì xe mình lốp to, lại có khoá vi sai, ưu điểm động cơ mạnh nên qua bài đó dễ dàng", Trần Hữu Khuyến, chã đội 307- PDC 02 - BẢO PHƯƠNG DUY chia sẻ.
Hiện tại, kết thúc ngày thi đầu, đội 307 đang có thành tích tốt nhất hạng Nâng cao, với 80 điểm ở bài thi số 11, hai đường thi 8 và 13 xuất sắc đạt điểm tuyệt đối 100. Theo lịch trình, bài đua đường 13 sẽ chỉ diễn ra trong ngày thi đấu thứ nhất, do độ khó cao, hai hạng Cơ bản và Bán tải Việt Nam sẽ không phải thi bài này.