- Biển số
- OF-93468
- Ngày cấp bằng
- 29/4/11
- Số km
- 670
- Động cơ
- 408,550 Mã lực
7h sáng nay nhà cháu đi làm thì thấy xa xa có bóng dáng xxx đang đứng khá đông (bụng bảo dạ : quái lạ, sao hôm nay xxx ra đường sớm thế ? mọi khi các anh ấy có ra đường sớm lắm thì cũng phải ngoài 7h30)
Lại gần thì ra là tai nạn, một bác 2B lao ra từ giải phân cách mà không quan sát, một bác 4B phanh nhưng không kịp, thế là táng bác 2B bay từ giải phân cách tới tận dải hộ lan bên đường (các cụ có thể quan sát đường bay của 2B mà cháu đánh dấu bằng mũi tên màu đỏ)
Xe cứu thương đã đến kịp thời và đang sơ cứu cho bác đi 2B
2B nằm sát dải hộ lan bên đường
4B đã giảm tốc độ nhưng vẫn không kịp (vòng tròn đỏ là vị trí va chạm với 2B)
Nhà cháu vội đi làm nên chụp nhanh mấy tấm ảnh bằng điện thoại.
Quốc lộ 1A đoạn Hà Nội - Bắc Ninh có tới cả trăm lối mòn mà người đi xe đạp, 2B thường đi cắt ngang để sang đường, nhà cháu đi lại thường xuyên cả ngàn lần, thuộc từng vị trí nguy hiểm nên chưa bao giờ dính "chưởng".
Nhưng các cụ nào ít đi đường này thì phải hết sức cẩn thận (xe đạp, 2B thường bất ngờ lao ra từ giải phân cách). Chúc các cụ lái xe an toàn.
Lại gần thì ra là tai nạn, một bác 2B lao ra từ giải phân cách mà không quan sát, một bác 4B phanh nhưng không kịp, thế là táng bác 2B bay từ giải phân cách tới tận dải hộ lan bên đường (các cụ có thể quan sát đường bay của 2B mà cháu đánh dấu bằng mũi tên màu đỏ)
Xe cứu thương đã đến kịp thời và đang sơ cứu cho bác đi 2B
2B nằm sát dải hộ lan bên đường
4B đã giảm tốc độ nhưng vẫn không kịp (vòng tròn đỏ là vị trí va chạm với 2B)
Nhà cháu vội đi làm nên chụp nhanh mấy tấm ảnh bằng điện thoại.
Quốc lộ 1A đoạn Hà Nội - Bắc Ninh có tới cả trăm lối mòn mà người đi xe đạp, 2B thường đi cắt ngang để sang đường, nhà cháu đi lại thường xuyên cả ngàn lần, thuộc từng vị trí nguy hiểm nên chưa bao giờ dính "chưởng".
Nhưng các cụ nào ít đi đường này thì phải hết sức cẩn thận (xe đạp, 2B thường bất ngờ lao ra từ giải phân cách). Chúc các cụ lái xe an toàn.