- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,453
- Động cơ
- 1,132,952 Mã lực
Chiều nay 21-12-2011, em rời Cửa Ông để về Hải Phòng. Biết chắc giờ cao điểm từ 16-20 giờ xe rất đông, nên em quyết định ghé vào Hòn Gai né tránh giờ cao điểm, tiện thể thăm người thân
Đúng như dự đoán, Quang Hanh (nằm giữa thị xã Cẩm Phả và Dốc Bụt) xe nối đuôi nhau với tốc độ 30 km/h (đoạn này là đô thị, max 50km/h), lúc 16h55 thấy chiếc xe container 40” đổ 90 độ (theo chiều kim đồng hộ) lao vuông góc vào nhà bên đường (vuông 90 độ). Các cụ cũng biết toàn bộ xe container (long vehice) dài tới 15 mét, mà phần đuôi xe chiếm một phần nhỏ lòng đường, đầu chui vào nhà, tôn nhựa tung toé. Em dũng cảm chụp được một tấm hình thôi, chưa rõ thương vong ra sao, mong các cụ gần đó cho biết thêm tin tức.
Xin các cụ dự đoán tình huống hộ em, với tốc độ 30 km/h làm sao lại lật được xe theo chiều này và đâm vuông góc 90 độ được (em nghĩ cùng lắm được 45 độ), mà với tốc độ 30 km/h thì khó đâm sâu như vậy? Thật là khó hiểu
Chưa hết.
Đợi đến 21 giờ, khi đường tạm gọi là vắng, em rời Hòn Gai về Hải Phòng. Vừa qua trạm cân và một thị tứ có biển hạn chế tốc độ, em bỗng giật mình phanh gấp vì trước mặt là một chiếc xe con đen xì chẳng đèn đóm gì (nhìn kỹ biến xanh 14 xxxxx) đứng chặn đường đường (lấn sang phần đường của em hơn một mét). Phanh gấp lại và nháy đèn thì thấy đầu xe móp, cách mũi xe chừng 2 mét là một xác người úp mặt xuống vạch phân cách, thân thể hơi bị nát và ngắn lại, máu me be bét. Phía sau chiếc xe con (thủ phạm) chừng 10 mét là một dải nhựa đỏ vàng, và máu chảy thành dòng, có vẻ nạn nhân là người đi bộ chạy qua đường. Quanh đó chỉ có vài người, ngờ rằng là đám cán bộ thuộc xe biển xanh, chứ dân lành như em, rủn cả chân tay, đành phải cho xe lăn qua chỗ nước... đo đỏ, lổn nhổn nhựa đỏ vàng và té thẳng. Hãi lắm, không dám dừng lại chụp choạch, mong các cụ lượng thứ!
Đúng như dự đoán, Quang Hanh (nằm giữa thị xã Cẩm Phả và Dốc Bụt) xe nối đuôi nhau với tốc độ 30 km/h (đoạn này là đô thị, max 50km/h), lúc 16h55 thấy chiếc xe container 40” đổ 90 độ (theo chiều kim đồng hộ) lao vuông góc vào nhà bên đường (vuông 90 độ). Các cụ cũng biết toàn bộ xe container (long vehice) dài tới 15 mét, mà phần đuôi xe chiếm một phần nhỏ lòng đường, đầu chui vào nhà, tôn nhựa tung toé. Em dũng cảm chụp được một tấm hình thôi, chưa rõ thương vong ra sao, mong các cụ gần đó cho biết thêm tin tức.
Xin các cụ dự đoán tình huống hộ em, với tốc độ 30 km/h làm sao lại lật được xe theo chiều này và đâm vuông góc 90 độ được (em nghĩ cùng lắm được 45 độ), mà với tốc độ 30 km/h thì khó đâm sâu như vậy? Thật là khó hiểu
Chưa hết.
Đợi đến 21 giờ, khi đường tạm gọi là vắng, em rời Hòn Gai về Hải Phòng. Vừa qua trạm cân và một thị tứ có biển hạn chế tốc độ, em bỗng giật mình phanh gấp vì trước mặt là một chiếc xe con đen xì chẳng đèn đóm gì (nhìn kỹ biến xanh 14 xxxxx) đứng chặn đường đường (lấn sang phần đường của em hơn một mét). Phanh gấp lại và nháy đèn thì thấy đầu xe móp, cách mũi xe chừng 2 mét là một xác người úp mặt xuống vạch phân cách, thân thể hơi bị nát và ngắn lại, máu me be bét. Phía sau chiếc xe con (thủ phạm) chừng 10 mét là một dải nhựa đỏ vàng, và máu chảy thành dòng, có vẻ nạn nhân là người đi bộ chạy qua đường. Quanh đó chỉ có vài người, ngờ rằng là đám cán bộ thuộc xe biển xanh, chứ dân lành như em, rủn cả chân tay, đành phải cho xe lăn qua chỗ nước... đo đỏ, lổn nhổn nhựa đỏ vàng và té thẳng. Hãi lắm, không dám dừng lại chụp choạch, mong các cụ lượng thứ!