[Thảo luận] Piaggio X10 đầu tiên về Việt Nam

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
970
Động cơ
484,300 Mã lực
Chiếc xe ga cỡ lớn của hãng xe Italy đã có mặt tại Hà Nội, thuộc phiên bản 125ie.

Một năm sau khi trình làng tại Italy, chiếc X10 đầu tiên được nhập về cho một lãnh đạo của Piaggio Việt Nam. Chiếc xe ga cỡ lớn này kế thừa truyền thống của những mẫu Hexagon, X9 và X8 vẫn được bán ra tại châu Âu, X10 còn mang tới những đặc điểm mới và đều hướng tới mục tiêu tạo sự thoải mái tối đa cho người lái.
Thiết kế hầm hố với mặt nạ cỡ lớn, đèn pha đôi và một đèn passing kiểu projector nằm giữa. Tay lái đặc trưng của các dòng xe ga nằm trong phân khúc Grand Tourer. Kích thước xe 2.250 mm dài, 790 mm rộng và chiều cao yên 760 mm. Yên xe không quá cao nên phù hợp với hầu hết người sử dụng, tuy nhiên xe cồng kềnh và khó dắt cho người chưa quen. Khoang chứa đồ lên tới 52 lít.
Piaggio X10 tại châu Âu có các phiên bản 125, 350 và 500. Yên xe phân thành hai vùng, với tựa lưng cho người lái. Người ngồi sau cao hơn nên tạo tầm nhìn tốt. Trang bị của X10 giống như xe hơi với màn hình hiển thị nhiệt độ, đồng hồ thời gian, đo quãng đường dựa trên lượng xăng trong bình, đo quãng đường đi theo ý muốn. Mở yên và mở nắp bình xăng bằng điện nhưng có thêm chế độ mở cơ. Ổ cắm USB.
Phiên bản nhập về Việt Nam trang bị động cơ 125 phân khối phun xăng điện tử, xi-lanh đơn 4 van, công suất 15 mã lực tại vòng tua máy 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12 Nm ở 7.250 vòng/phút. Làm mát bằng dung dịch. Hộp số vô cấp CVT.
Bánh trước kích thước 15 inch lắp lốp 120/70. Bánh sau 13 inch lắp lốp 150/70. Phanh đĩa thích hợp chống bó cứng phanh ABS và chống trượt ASR. Tại Italy, giá của phiên bản X10 125ie Excutive vào khoảng 7.200 USD.


Piaggio X10 thuộc phân khúc GT, xe ga cỡ lớn.
Phong cách châu Âu.
Yên chia đôi thành hai khu vực. Ghế sau cao hơn.
Đèn passing nằm giữa.
Đồng hồ test khi bật chìa khóa.

Khoang chứa đồ 52 lít.

http://vnexpress.net

Có tiền chơi con này mới đã
 
Chỉnh sửa cuối:

hùngauto

Xe tăng
Biển số
OF-36094
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
1,263
Động cơ
483,173 Mã lực
Nơi ở
HN 11
đã cái gì, hơi có 125i mà bảo là đã không biết các cụ thế nào chứ em thấy xe này nó kiểu như con hổ mang trái tim chuột nhắt vậy, trông dáng xe quá to cống kềnh thế mà dung tích xy lanh có 125 choáng, xe nặng dung tích nhỏ không biết di chuyển khó đến cỡ nào nhỉ
 

HoaDai

Xe buýt
Biển số
OF-61978
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
636
Động cơ
445,632 Mã lực
X10 thì em ko biết chứ X9 thì em vãi linh hồn với nó rồi, nhất là đi đường Hà Nội, bất tiên lắm, vào ngõ nhỏ thì thôi rồi...
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,658
Động cơ
640,989 Mã lực
Xe đẹp quá nhưng không hiểu họ nghĩ gì khi làm máy 125cc, sao k cố lên 170 nhỉ :(
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
6,142
Động cơ
457,749 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em này đi ở HN thì mòn 1 đôi giày 1 ngày.
 

harrynh

Xe container
Biển số
OF-29134
Ngày cấp bằng
14/2/09
Số km
6,142
Động cơ
457,749 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
X9 ngày xưa có lô ngân hàng xiết nợ, bán rẻ vãi, ông nào ham mua xong kêu như ha chết
 

huybmw

Xe hơi
Biển số
OF-128713
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
171
Động cơ
376,210 Mã lực
đã cái gì, hơi có 125i mà bảo là đã không biết các cụ thế nào chứ em thấy xe này nó kiểu như con hổ mang trái tim chuột nhắt vậy, trông dáng xe quá to cống kềnh thế mà dung tích xy lanh có 125 choáng, xe nặng dung tích nhỏ không biết di chuyển khó đến cỡ nào nhỉ
Cụ ơi nó 125cc nhưng tận 15 mã lực đấy ,những loại khác cũng chỉ loanh quanh 9 hoặc 10 mã lực mà thôi đừng xem thường ,nhưng em thấy mỗi phần đầu đẹp.
 

Phạm Anh Khôi

Xe buýt
Biển số
OF-34515
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
970
Động cơ
484,300 Mã lực
đã cái gì, hơi có 125i mà bảo là đã không biết các cụ thế nào chứ em thấy xe này nó kiểu như con hổ mang trái tim chuột nhắt vậy, trông dáng xe quá to cống kềnh thế mà dung tích xy lanh có 125 choáng, xe nặng dung tích nhỏ không biết di chuyển khó đến cỡ nào nhỉ
Cụ này đánh giá chỉ qua con số 125. Cụ xem con này động cơ 125 nhưng mã lực nó là bao nhiêu so với các xe 125 cùng loại? Em lấy vi du luôn SH 125 2012 VN là 11.8 mã lực, trong khi con này là 15 mã lực( SH VN2012 150i cũng chỉ là 14,4 mã lực) Nhà sản suất nó tính toán cả rồi, con này dành cho đi phượt chứ ko fai đi trong phố. Nếu nói đi trong phố thì tất cả các dòng PKL thiết kế kiểu dáng scooter đều khó đi hết. Ai thích máy bốc thì chơi bản Châu âu 500cc thì đi tẹt, mỗi tội vướng cái bằng A2 nên ai có bắng SH + tầm đó mua hẳn luôn loại 1000cc chứ ai chơi 500cc => con này là quá hợp lý cho ai thích đi phượt, vừa đỡ tốn xăng lại đường VN vừa xấu vừa bắn tốc độ
 
Chỉnh sửa cuối:

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,354
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Có mấy phiên bản kia kìa. cụ nào khoái bản nào múc bản đó. tranh luận làm gì =))
 

rgvmen

Xe container
Biển số
OF-310
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
6,658
Động cơ
640,989 Mã lực
đã đành mã lực thì hơn so với các dòng khác cùng 125cc nhưng tại sao nsx không tăng công suất tối đa cho em nó nhỉ, còn đã chơi x10 thì mấy ai nghĩ đến tiền đâu :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top