Phục hồi xe tai nạn đẳng cấp, thế này anh em không có nghề thì chịu
Cụ nào đi làm bảo hiểm rồi thì biết. Kỹ thuật gò của thợ đỉnh cao lắm.Phục hồi xe tai nạn đẳng cấp, thế này anh em không có nghề thì chịu
xe khách cháy trơ khung mà ba tháng sau bảo hiểm trả về vẫn con xe khách đó cơ em mới thấy bất ngờCụ nào đi làm bảo hiểm rồi thì biết. Kỹ thuật gò của thợ đỉnh cao lắm.
Chắc cháy một phần hoặc cháy sơ sơ, chứ trơ khung em nghĩ thép cũng thành bún hết rồi.xe khách cháy trơ khung mà ba tháng sau bảo hiểm trả về vẫn con xe khách đó cơ em mới thấy bất ngờ
chắc mua xe khác, dùng giấy cũ thôi cụxe khách cháy trơ khung mà ba tháng sau bảo hiểm trả về vẫn con xe khách đó cơ em mới thấy bất ngờ
Cái này gọi là chồng xác Mua đc con biển Lào cùng loại chỉ cần khoét cái số khung số máy là xong con ongchắc mua xe khác, dùng giấy cũ thôi cụ
Cụ đã thấy xe nào vá mọt gầm bằng keo silicon và bìa các tông chưa?Có đợt xem clip nó bả matiz cái cánh cửa bị móp. Lớp bả phải dày cỡ 2cm. Nhìn quá kinh.
Em có nghe nói mà chưa nhìn thấy nên chưa dám tin. Nhưng ở Việt Nam thì chắc là có thậtCụ đã thấy xe nào vá mọt gầm bằng keo silicon và bìa các tông chưa?
Có đợt xem clip nó bả matiz cái cánh cửa bị móp. Lớp bả phải dày cỡ 2cm. Nhìn quá kinh.
Cụ đã thấy xe nào vá mọt gầm bằng keo silicon và bìa các tông chưa?
Phục chế nói gì thì nói bọn nó vẫn phải cắt bỏ những phần mục, sau đó gò lại miếng mới rồi hàn đắp.Xem bộ phim từ đồng nát đến giầu sang trên Neflix thì kỹ thuật phục chế xe của bon Tây nó ở một đẳng cấp khác.
Chắc chắn rồi cụ, xe bị sơ sơ còn mông má được.Trông trên clip thì thế. Chứ nhìn tận mắt vẫn đầy thứ biết ngay là xe mông má.