Chào các kụ.
Em muốn hỏi kinh nghiệm các cụ phủ Nano lên kính với ạh.
Em đã phủ lên Kính lái rồi, nhưng gạt mưa thì chỉ 2-3 phát đầu là ngon, khi hêt bớt nước mưa, thì có tiếng kêu vì lưỡi gạt lên kính lái, và hành trình gạt bị vấp.
Em dự rằng là lưỡi gạt bị rít khi di chuyển trên mặt kính. Em phun thêm tí nước rửa kính thì lại hết, gạt mấy phát nữa lại bị rít. Hiện tượng này xảy ra ngay sau khi em phun Nano. Nguyên nhân có thể là lớp Nano tăng ma sát giữa lưỡi gạt và mặt kính.
Việc này xảy ra mưa lớn thì ko sao, nhưng khi mưa nhỏ, lượng nước ít, tiếng kêu phát ra, hành trình vấp, em cứ phải chú ý tắt cần gạt nước, nước mưa nhiều nhiều lại phải chú ý bật cần gạt --> bất tiện và mất tập trung.
Vậy hỏi các cụ có cách nào giúp em vụ này với:
- Thay cần gạt chắc ko ăn thua, vì cần gạt của em mới 4 tháng, xe em toàn để trong nhà, ko nắng mưa
- Bỏ lớp Nano, trở lại nguyên bản như trước được không ạh?
Em cám ơn các cụ
Em muốn hỏi kinh nghiệm các cụ phủ Nano lên kính với ạh.
Em đã phủ lên Kính lái rồi, nhưng gạt mưa thì chỉ 2-3 phát đầu là ngon, khi hêt bớt nước mưa, thì có tiếng kêu vì lưỡi gạt lên kính lái, và hành trình gạt bị vấp.
Em dự rằng là lưỡi gạt bị rít khi di chuyển trên mặt kính. Em phun thêm tí nước rửa kính thì lại hết, gạt mấy phát nữa lại bị rít. Hiện tượng này xảy ra ngay sau khi em phun Nano. Nguyên nhân có thể là lớp Nano tăng ma sát giữa lưỡi gạt và mặt kính.
Việc này xảy ra mưa lớn thì ko sao, nhưng khi mưa nhỏ, lượng nước ít, tiếng kêu phát ra, hành trình vấp, em cứ phải chú ý tắt cần gạt nước, nước mưa nhiều nhiều lại phải chú ý bật cần gạt --> bất tiện và mất tập trung.
Vậy hỏi các cụ có cách nào giúp em vụ này với:
- Thay cần gạt chắc ko ăn thua, vì cần gạt của em mới 4 tháng, xe em toàn để trong nhà, ko nắng mưa
- Bỏ lớp Nano, trở lại nguyên bản như trước được không ạh?
Em cám ơn các cụ