Phu nano kinh lai!!

BaoAnhSweet

Xe máy
Biển số
OF-146875
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
51
Động cơ
360,810 Mã lực
Kính các bác!!
Em mới cưới được vợ 2 gần 1 năm thôi, đoạn trước sử dụng nguyên bản, không thêm bớt gì. Nhưng vừa rồi đi ra trời nắng mới thấy có vẩn li ti mốc em mới nghi đến chuyện đi đánh mốc kính lái và phủ nano.
Em seach mạng cuối cùng em làm ở Song Long chỗ Lê Văn Lương. Chỗ đó mấy em maketting nói dẻo lắm nhưng chắc cũng ổn, khách toàn em B với L nên em tự nhủ chắc cũng được. Em phủ Nano kính lái, hai gương chiếu hậu hết 2.230 ngàn (xót hết cả hầu bao) (xe em Cam2.4), khuyến mãi rửa xe 50 ngàn.
Không biết lâu dài thế nào, trước mắt em thấy cũng ổn. Hôm qua em có việc đi Sơn Tây, mây trời mưa nên em có dịp text xe, thấy các xe đi cùng gạt mưa chạy như chạy loạn mà xe em, em thề đi từ Sơn Tây theo đường Đại lộ Thăng Long về Hà Nội không dùng gạt mưa vẫn chạy ngon. Nếu được dài dài đỡ phí tiền các bác nhi?
Đấy là kinh nghiệm của em nhé. Không quảng cáo miễn phí đâu nhé. Theo em các bác thủ dung xem sao.
 

cuchuoidibo

Xe máy
Biển số
OF-143798
Ngày cấp bằng
29/5/12
Số km
73
Động cơ
363,530 Mã lực
Kính các bác!!
Em mới cưới được vợ 2 gần 1 năm thôi, đoạn trước sử dụng nguyên bản, không thêm bớt gì. Nhưng vừa rồi đi ra trời nắng mới thấy có vẩn li ti mốc em mới nghi đến chuyện đi đánh mốc kính lái và phủ nano.
Em seach mạng cuối cùng em làm ở Song Long chỗ Lê Văn Lương. Chỗ đó mấy em maketting nói dẻo lắm nhưng chắc cũng ổn, khách toàn em B với L nên em tự nhủ chắc cũng được. Em phủ Nano kính lái, hai gương chiếu hậu hết 2.230 ngàn (xót hết cả hầu bao) (xe em Cam2.4), khuyến mãi rửa xe 50 ngàn.
Không biết lâu dài thế nào, trước mắt em thấy cũng ổn. Hôm qua em có việc đi Sơn Tây, mây trời mưa nên em có dịp text xe, thấy các xe đi cùng gạt mưa chạy như chạy loạn mà xe em, em thề đi từ Sơn Tây theo đường Đại lộ Thăng Long về Hà Nội không dùng gạt mưa vẫn chạy ngon. Nếu được dài dài đỡ phí tiền các bác nhi?
Đấy là kinh nghiệm của em nhé. Không quảng cáo miễn phí đâu nhé. Theo em các bác thủ dung xem sao.
Tất nhiên em thấy cụ phủ DFI là tốt, nhưng bỏ ra 2.230 củ là đắt
1. Cụ đi sau 2 tháng sẽ thấy hiệu ứng giảm rõ rệt, bề mặt kính thành 2 vùng
2. sau đó, Song long sẽ bảo dưỡng lại cho cụ, chất lượng rất ok sau 1 tuần hoặc 2 tuần
3. Sau 3 tuần cụ hoàn toàn thất vọng và thấy ' sao mình lại ... thế"
4. Chất lượng sản phẩm DFI tốt nhưng độ bền không cao nếu cụ chủ kiên nhẫn phủ liên tục thì cũng được dấy
P/s nêu cụ chọn sản phẩm PPG hoặc sản phẩm khác thì chỉ mất có 500k mà chất lượng như nhau ạ
 

Chess

Xe hơi
Biển số
OF-176974
Ngày cấp bằng
16/1/13
Số km
129
Động cơ
340,152 Mã lực
Đắt quá nhỉ. Tận hơn 2 củ. Là e e làm cái khác. Hehe
 

socvit

Xe đạp
Biển số
OF-191031
Ngày cấp bằng
23/4/13
Số km
26
Động cơ
330,260 Mã lực
Em cũng phủ PPG rồi, túm lại là mưa thật to thì tác dụng, chứ mưa be bé hoặc vừa thì lại phản tác dụng ạ, ko bằng chưa phủ. Vì mưa to thì nó đủ nước và độ hắt để nước chảy đi rất nhanh, nhưng nếu mưa bé và vừa bé thì nó cứ đọng đó, nhìn cực tức mắt. túm lại chỉ tác dụng khi mưa to và chạy nhanh thôi ạ. Được cái này mất cái kia.
 

isengineer

Xe buýt
Biển số
OF-38835
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
512
Động cơ
475,200 Mã lực
Tốt nhất không phủ cái gì lên kính, đặc biệt là nano. Em bị dính vụ này 1 lần đau hơn hoạn, và bây giờ cái gạt mưa của em nó vừa hỏng nó vừa làm xước hết kính lái. Em chỉ khuyên các cụ cái kính nó như nào nên để y như vậy. Lúc mưa nhỏ thì nano nó cản cái gạt mưa làm nó kêu rẹt rẹt và sau đó thì xước luôn kính lái.
Lúc mới làm đúng là sướng thế, được 1 tuần. Nhưng tác hại sau đấy của nó thì trời ơi :(. Cũng do em không nghe khuyến cáo của một số cụ trước đây trên diễn đàn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tốt nhất không phủ cái gì lên kính, đặc biệt là nano. Em bị dính vụ này 1 lần đau hơn hoạn, và bây giờ cái gạt mưa của em nó vừa hỏng nó vừa làm xước hết kính lái. Em chỉ khuyên các cụ cái kính nó như nào nên để y như vậy. Lúc mưa nhỏ thì nano nó cản cái gạt mưa làm nó kêu rẹt rẹt và sau đó thì xước luôn kính lái.
Lúc mới làm đúng là sướng thế, được 1 tuần. Nhưng tác hại sau đấy của nó thì trời ơi :(. Cũng do em không nghe khuyến cáo của một số cụ trước đây trên diễn đàn.
Em cũng nghĩ không nên làm. Xe em 4 năm tuổi, kính vẫn trong như mắt mèo. Nếu gạt mưa kém là thay luôn và nhất là không để gạt kính chạy khô thì kính rất bền. Lúc mưa xối xả, em cứ gạt mức nhanh nhất là ổn. Mưa to quá thì cũng chẳng chạy nhanh được.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Còn em sử dụng đã 5 năm thì em khuyên nên dùng.Còn trong khi sử dụng không nên để kính bẩn rồi cứ gạt nước vì như thế gây xước kính,gạt mưa cũng không nên tiếc,nếu nó bắt đầu kêu cũng là lúc phải thay vì cao su bị nắng chiếu nhiều nhanh ải hơn cao su lốp do 1 phần là nó rất mỏng.Còn kính trong hay không kể cả không dùng DFI thì còn do người dùng.Nếu cứ để bụi bám kính rồi cứ phun nước gạt thì kính nhanh xước dăm,khi mua cho dù có vừa rửa xe đi chăng nữa nước bị bám trên bề mặt.Mà mặt kính bị đọng nước kh mưa nhiều nhất là những xe hay để ngoài trời mà ít đi,ít rửa.Còn nếu xe nhà mà đi bt thì sau khi đi thì phủi bụi,khi về cũng phủi bụi nhất là xe để ngoài trời.Khi bị dính bụi thì sương và mưa nhỏ dễ làm bụi bám xe làm cứng hạt bụi lại.Nói chung là do cách sử dụng,ngày trước em lái xe cho sếp,trước khi đi làm phủi bụi,trước khi về cũng phủi bụi vì đêm sương xuống dễ bẩn xe nếu không phủi bụi

[video]https://www.facebook.com/photo.php?v=10151908960817388&set=vb.636557387&type=3&theater[/video]

https://www.facebook.com/photo.php?v=10151908960817388&set=vb.636557387&type=3&theater
 

MitCon

Xe hơi
Biển số
OF-197222
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
159
Động cơ
327,390 Mã lực
Em nghĩ cách của cụ Hổ Trắng là hiệu quả nhất, nói chung không nên phụ thuộc quá vào công nghệ

Còn em sử dụng đã 5 năm thì em khuyên nên dùng.Còn trong khi sử dụng không nên để kính bẩn rồi cứ gạt nước vì như thế gây xước kính,gạt mưa cũng không nên tiếc,nếu nó bắt đầu kêu cũng là lúc phải thay vì cao su bị nắng chiếu nhiều nhanh ải hơn cao su lốp do 1 phần là nó rất mỏng.Còn kính trong hay không kể cả không dùng DFI thì còn do người dùng.Nếu cứ để bụi bám kính rồi cứ phun nước gạt thì kính nhanh xước dăm,khi mua cho dù có vừa rửa xe đi chăng nữa nước bị bám trên bề mặt.Mà mặt kính bị đọng nước kh mưa nhiều nhất là những xe hay để ngoài trời mà ít đi,ít rửa.Còn nếu xe nhà mà đi bt thì sau khi đi thì phủi bụi,khi về cũng phủi bụi nhất là xe để ngoài trời.Khi bị dính bụi thì sương và mưa nhỏ dễ làm bụi bám xe làm cứng hạt bụi lại.Nói chung là do cách sử dụng,ngày trước em lái xe cho sếp,trước khi đi làm phủi bụi,trước khi về cũng phủi bụi vì đêm sương xuống dễ bẩn xe nếu không phủi bụi

[video]https://www.facebook.com/photo.php?v=10151908960817388&set=vb.636557387&type=3&theater[/video]

https://www.facebook.com/photo.php?v=10151908960817388&set=vb.636557387&type=3&theater
 

BaoAnhSweet

Xe máy
Biển số
OF-146875
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
51
Động cơ
360,810 Mã lực
Ơ hơ, thế là em lại làm chuột bạch rồi a? Em thấy kính mốc, bực mình quá nên chơi luôn. Thôi thì đành theo dõi vậy. Trong quá trình sử dụng, có j em báo cáo các bác lại sau nhé.
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,724
Động cơ
658,052 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net

[video=youtube;bupKWg6AhCg]http://www.youtube.com/watch?v=bupKWg6AhCg[/video]
[video=youtube;V2iXn0K3z7o]http://www.youtube.com/watch?v=V2iXn0K3z7o[/video]
Mời các Cụ tham khảo Video về Nano kính PPG nhé
 

beefburger

Xe tăng
Biển số
OF-43830
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
1,791
Động cơ
481,670 Mã lực
Em cũng phủ PPG rồi, túm lại là mưa thật to thì tác dụng, chứ mưa be bé hoặc vừa thì lại phản tác dụng ạ, ko bằng chưa phủ. Vì mưa to thì nó đủ nước và độ hắt để nước chảy đi rất nhanh, nhưng nếu mưa bé và vừa bé thì nó cứ đọng đó, nhìn cực tức mắt. túm lại chỉ tác dụng khi mưa to và chạy nhanh thôi ạ. Được cái này mất cái kia.
Cụ này giống mình này,trước mình cũng phủ và hiện tượng y như cụ, phsir nói đi đường dài quá ok nước rơi vào kính là bay,nhưng mư nhỏ lâm thâm nó cứ hiệu ứng hạt sen phủ dầy luôn. Nhưng các kính sườn hình như khác,e thấy nó k bám được đâu. Em làm chỗ cụ tuấn trọc ỏ 5 phan kế bính hơn năm rồi mà vẫn ok
 

prado1991

Xe tải
Biển số
OF-117415
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
287
Động cơ
387,960 Mã lực
Cụ này giống mình này,trước mình cũng phủ và hiện tượng y như cụ, phsir nói đi đường dài quá ok nước rơi vào kính là bay,nhưng mư nhỏ lâm thâm nó cứ hiệu ứng hạt sen phủ dầy luôn. Nhưng các kính sườn hình như khác,e thấy nó k bám được đâu. Em làm chỗ cụ tuấn trọc ỏ 5 phan kế bính hơn năm rồi mà vẫn ok
Bác beef cho em hỏi vậy phủ PPG cả trên gương thì mưa nhỏ nó đọng lại nhiều hơn lúc chưa phủ ạ?
 

top1oil

Xe tải
Biển số
OF-131748
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
375
Động cơ
376,480 Mã lực
Bác beef cho em hỏi vậy phủ PPG cả trên gương thì mưa nhỏ nó đọng lại nhiều hơn lúc chưa phủ ạ?
Vấn đề để hạt nước trôi vèo cần có lực vật lý. Mưa nhỏ hạt không đủ độ vo tròn, tốc độ xe đi thấp, lực cản yếu thì đương nhiên không thể trôi vèo vèo được. Do đó các cụ chỉ gạt mưa một cái là nước hết sạch kính lại trong veo. Em đảm bảo phủ nano xong gạt mưa nhàn hẳn. Gạt ít thì gạt mưa cũng lâu hỏng hơn, kính phủ nano thì vô hình chung có một lớp màng bảo vệ trên bề mặt kính giúp kính ít bị ố mốc hơn, hạn chế bám bụi hơn những kính không phủ.
Em là người đầu tiên mang nano Aquamagic của PPG về phân phối ở Việt Nam từ 7 năm nay. Cụ nào cần hiểu thên về sản phẩm cứ pm cho em. Cụ nào cần khắc phục hiện tượng phủ DFI hay nano nào khác trên kính mà nhảy bần bật thì qua bên em sẽ có cách xử lý, hết luôn.
 

ninhcd

Xe tăng
Biển số
OF-59832
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,071
Động cơ
453,315 Mã lực
Đắt quá nhỉ. Tận hơn 2 củ. Là e e làm cái khác. Hehe
Như cụ vưỡn hoang, chỗ đó e để dành mua Thuốc Lào - e dốt toán cụ tính hộ e sem đc bao nhiêu kg thuốc lào, vừa bôi vừa hút tẹt bè lè nhè :-bd

0- Còn vụ kính Mốc, trước e đánh kính ở Dốc MKhai thì ô thợ bẩu muốn chống mốc đơn giản lắm, chịu khó thi thoảng khi rửa xe lấy ô mô rứa kính thật sạch vào là ko b giờ mốc
 
Chỉnh sửa cuối:

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,724
Động cơ
658,052 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Như cụ vưỡn hoang, chỗ đó e để dành mua Thuốc Lào - e dốt toán cụ tính hộ e sem đc bao nhiêu kg thuốc lào, vừa bôi vừa hút tẹt bè lè nhè :-bd

0- Còn vụ kính Mốc, trước e đánh kính ở Dốc MKhai thì ô thợ bẩu muốn chống mốc đơn giản lắm, chịu khó thi thoảng khi rửa xe lấy ô mô rứa kính thật sạch vào là ko b giờ mốc
Biết đâu quả Thuốc lào này lại là phát minh kinh điển của ngành Công nghiệp Ôtô thì hay phết :D
 

cuchuoidibo

Xe máy
Biển số
OF-143798
Ngày cấp bằng
29/5/12
Số km
73
Động cơ
363,530 Mã lực
Vấn đề để hạt nước trôi vèo cần có lực vật lý. Mưa nhỏ hạt không đủ độ vo tròn, tốc độ xe đi thấp, lực cản yếu thì đương nhiên không thể trôi vèo vèo được. Do đó các cụ chỉ gạt mưa một cái là nước hết sạch kính lại trong veo. Em đảm bảo phủ nano xong gạt mưa nhàn hẳn. Gạt ít thì gạt mưa cũng lâu hỏng hơn, kính phủ nano thì vô hình chung có một lớp màng bảo vệ trên bề mặt kính giúp kính ít bị ố mốc hơn, hạn chế bám bụi hơn những kính không phủ.
Em là người đầu tiên mang nano Aquamagic của PPG về phân phối ở Việt Nam từ 7 năm nay. Cụ nào cần hiểu thên về sản phẩm cứ pm cho em. Cụ nào cần khắc phục hiện tượng phủ DFI hay nano nào khác trên kính mà nhảy bần bật thì qua bên em sẽ có cách xử lý, hết luôn.
cụ tự tin thái quá, Aqua Magic của cụ sử dụng công nghệ nano với vật liệu là gì?, PPG là sản phẩm tốt nhưng so độ trong xuốt và hạt nước tròn ( hiệu ứng lá sen) thì DFI là số 1.
Việc gạt mưa bị kêu có 3 nguyên nhân
1. Phủ nano không đều và do chưa làm tốt bề mặt kính
2. gạt mưa có vấn đề
3. Hiệu ứng lá sen giảm sau thời gian sử dụng
PPG cũng bị hiện tượng như vậy và nó là hiện tượng chung của kính chắn gió phủ Nano nhé
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top