- Biển số
- OF-111320
- Ngày cấp bằng
- 2/9/11
- Số km
- 372
- Động cơ
- 393,342 Mã lực
Dear các cụ
Lang thang trên mạng em tìm thấy cái này.
hoạt chất siêu bôi trơn Extra Powerlube là một hoạt chất được đặc chế để bảo vệ động cơ, chống sự mài mòn (giảm ma sát).
*Nguyên lý hoạt động là EZI tham gia vào các phản ứng lý, hóa với các bề mặt ma sát bằng thép như séc măng, xi lanh, bạc bi, xích cam, trục cam cò, hộp số, cầu... hình thành một lớp hợp kim cứng tại bề mặt này nên chống được mài mòn, giảm ma sát động cơ được phục hồi công suất, trơn nhẹ...
Tuổi thọ động cơ sẽ được kéo dài hơn.
EZI hoàn toàn không ảnh hưởng tới bộ ly hợp của xe máy.
* EZI phù hợp với mọi loại động cơ và tương thích với mọi loại dầu máy. Nó tạo nên lớp bảo vệ chắc chắn cho động cơ mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến tính chất của dầu máy, dù là nhỏ nhất. EZI làm hoàn thiện sự vận hành của động cơ và cho kết quả thật mỹ mãn.
- EZI phù hợp cho cả động cơ mới và cũ
- EZI được pha thêm và dầu máy, dầu cầu, dầu số theo tỷ lệ 5%. Trung bình 5 lần thay dầu máy mới cho 1 lần dầu EZI.
- EZI pha thêm với dầu thủy lực theo tỷ lệ 2%.
- Sản phẩm được bình chọn là một trong những sản phẩm của hiệp hội các sản phẩm chất lượng cao của Châu Âu năm 2000. Chất lượng của sản phẩm được câu lạc bộ Mô tô thể thao MSC BRAACH tại ADAC CHLB Đức công nhận.
- Sản phẩm đã được thử nghiệm tại Trung tâm Phụ gia Dầu Mỏ (Villas 067) - Viện hóa học Công Nghiệp Việt Nam.
Có cụ nào hiểu biết về vấn đề này thì cho em thêm ít thông tin nhé!
Lang thang trên mạng em tìm thấy cái này.
hoạt chất siêu bôi trơn Extra Powerlube là một hoạt chất được đặc chế để bảo vệ động cơ, chống sự mài mòn (giảm ma sát).
*Nguyên lý hoạt động là EZI tham gia vào các phản ứng lý, hóa với các bề mặt ma sát bằng thép như séc măng, xi lanh, bạc bi, xích cam, trục cam cò, hộp số, cầu... hình thành một lớp hợp kim cứng tại bề mặt này nên chống được mài mòn, giảm ma sát động cơ được phục hồi công suất, trơn nhẹ...
Tuổi thọ động cơ sẽ được kéo dài hơn.
EZI hoàn toàn không ảnh hưởng tới bộ ly hợp của xe máy.
* EZI phù hợp với mọi loại động cơ và tương thích với mọi loại dầu máy. Nó tạo nên lớp bảo vệ chắc chắn cho động cơ mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến tính chất của dầu máy, dù là nhỏ nhất. EZI làm hoàn thiện sự vận hành của động cơ và cho kết quả thật mỹ mãn.
- EZI phù hợp cho cả động cơ mới và cũ
- EZI được pha thêm và dầu máy, dầu cầu, dầu số theo tỷ lệ 5%. Trung bình 5 lần thay dầu máy mới cho 1 lần dầu EZI.
- EZI pha thêm với dầu thủy lực theo tỷ lệ 2%.
- Sản phẩm được bình chọn là một trong những sản phẩm của hiệp hội các sản phẩm chất lượng cao của Châu Âu năm 2000. Chất lượng của sản phẩm được câu lạc bộ Mô tô thể thao MSC BRAACH tại ADAC CHLB Đức công nhận.
- Sản phẩm đã được thử nghiệm tại Trung tâm Phụ gia Dầu Mỏ (Villas 067) - Viện hóa học Công Nghiệp Việt Nam.
Có cụ nào hiểu biết về vấn đề này thì cho em thêm ít thông tin nhé!