“Lúc mua xe thì chào đón, giao xe thì không kiểm tra kĩ, lúc bảo hành thì cò quay qua loa”
Tâm sự của 1 bác tài về con Grand i10 đi hơn 3000km bị rung giật, đến hãng bảo hành tiền mất mà sửa 3 lần không xong! Đọc cũng sốt ruột thật cccm ạ, tết nhất đến nơi rồi. Không có xe lấy gì kiếm bánh trưng cân thịt.
Nguyên văn bài đăng:
“Huynhdai Thanh Hóa bán xe đểu !!!
Thưa cccm Em mua xe i10 tại Huyndai Thanh hóa đi được hơn 3000km bị hiện tượng rung giật mạnh như máy cày , xe xộc mùi xăng !
buổi sáng em lên gặp đội cố vấn : họ báo do đổ nhiên liệu bẩn yêu cầu thay thế lọc xăng v.v.v
hết hơn ~ 1tr85 hẹn 2h chiều lên lấy xe ( theo em được biết xe mới thì những cái này đáng lẽ ko được lấy tiền khách hàng )
em lên lấy xe cầm giấy ra công chay thử thi máy vẫn rung giật mạnh ... ( không hiểu hãng nó sửa kiểu gì mà vẫn lỗi ) lại quay về xưởng bảo hành lần sửa lại
Lần 2 : em thử xe chạy vẫn rung giật , hiện đèn cảnh cáo động cơ vàng khè
Lần 3 : sửa họ bảo ok rồi , em ra chạy thử vẫn xảy ra tình trạng
Đến lần này em mới hiểu cái bạn tổ tư vấn của hàng nó làm ăn thiếu trách nhiệm. Sau gần hết 1 buổi chiều làm việc họ mới chấp nhận bảo hành hộp điều khiển chờ trong vòng từ 3 đến 5 ngày. Xe rung giật mạnh nên phải để ở xưởng bảo hành ( trời thì rét mướt nhà nghèo ko có cái xe để đi lại )
cmcc cho em biết tại sao xe mới lại như thế ? các kiểm tra bảo hành thiếu trách nhiệm và kỹ thuật phải ko ạ ?
Bản thân em thấy quá thiếu chuyên nghiệp, lúc mua xe thì chào đón, giao xe thì không kiểm tra kĩ
lúc bảo hành thì cò quay qua loa, thực sự mua 1 con xe mới chỉ mong nó ko lỗi trong nhiều năm đầu , ổn định và được chăm sóc bảo hành hóa ra ko bằng 1 con xe cũ !
Quá thất vọng CmCC ạ !!!”
Nguồn: Hùng Trần – Group Otofun Thanh Hóa
Nguyên văn bài đăng:
“Huynhdai Thanh Hóa bán xe đểu !!!
Thưa cccm Em mua xe i10 tại Huyndai Thanh hóa đi được hơn 3000km bị hiện tượng rung giật mạnh như máy cày , xe xộc mùi xăng !
buổi sáng em lên gặp đội cố vấn : họ báo do đổ nhiên liệu bẩn yêu cầu thay thế lọc xăng v.v.v
hết hơn ~ 1tr85 hẹn 2h chiều lên lấy xe ( theo em được biết xe mới thì những cái này đáng lẽ ko được lấy tiền khách hàng )
em lên lấy xe cầm giấy ra công chay thử thi máy vẫn rung giật mạnh ... ( không hiểu hãng nó sửa kiểu gì mà vẫn lỗi ) lại quay về xưởng bảo hành lần sửa lại
Lần 2 : em thử xe chạy vẫn rung giật , hiện đèn cảnh cáo động cơ vàng khè
Lần 3 : sửa họ bảo ok rồi , em ra chạy thử vẫn xảy ra tình trạng
Đến lần này em mới hiểu cái bạn tổ tư vấn của hàng nó làm ăn thiếu trách nhiệm. Sau gần hết 1 buổi chiều làm việc họ mới chấp nhận bảo hành hộp điều khiển chờ trong vòng từ 3 đến 5 ngày. Xe rung giật mạnh nên phải để ở xưởng bảo hành ( trời thì rét mướt nhà nghèo ko có cái xe để đi lại )
cmcc cho em biết tại sao xe mới lại như thế ? các kiểm tra bảo hành thiếu trách nhiệm và kỹ thuật phải ko ạ ?
Bản thân em thấy quá thiếu chuyên nghiệp, lúc mua xe thì chào đón, giao xe thì không kiểm tra kĩ
lúc bảo hành thì cò quay qua loa, thực sự mua 1 con xe mới chỉ mong nó ko lỗi trong nhiều năm đầu , ổn định và được chăm sóc bảo hành hóa ra ko bằng 1 con xe cũ !
Quá thất vọng CmCC ạ !!!”
Nguồn: Hùng Trần – Group Otofun Thanh Hóa
Tâm sự của 1 bác tài về con Grand i10 đi hơn 3000km bị rung giật, đến hãng bảo hành tiền mất mà sửa 3 lần không xong! Đọc cũng sốt ruột thật cccm ạ, tết nhất đến nơi rồi. Không có xe lấy gì kiếm bánh trưng cân thịt.
Nguyên văn bài đăng:
“Huynhdai Thanh Hóa bán xe đểu !!!
Thưa cccm Em mua xe i10 tại Huyndai Thanh hóa đi được hơn 3000km bị hiện tượng rung giật mạnh như máy cày , xe xộc mùi xăng !
buổi sáng em lên gặp đội cố vấn : họ báo do đổ nhiên liệu bẩn yêu cầu thay thế lọc xăng v.v.v
hết hơn ~ 1tr85 hẹn 2h chiều lên lấy xe ( theo em được biết xe mới thì những cái này đáng lẽ ko được lấy tiền khách hàng )
em lên lấy xe cầm giấy ra công chay thử thi máy vẫn rung giật mạnh ... ( không hiểu hãng nó sửa kiểu gì mà vẫn lỗi ) lại quay về xưởng bảo hành lần sửa lại
Lần 2 : em thử xe chạy vẫn rung giật , hiện đèn cảnh cáo động cơ vàng khè
Lần 3 : sửa họ bảo ok rồi , em ra chạy thử vẫn xảy ra tình trạng
Đến lần này em mới hiểu cái bạn tổ tư vấn của hàng nó làm ăn thiếu trách nhiệm. Sau gần hết 1 buổi chiều làm việc họ mới chấp nhận bảo hành hộp điều khiển chờ trong vòng từ 3 đến 5 ngày. Xe rung giật mạnh nên phải để ở xưởng bảo hành ( trời thì rét mướt nhà nghèo ko có cái xe để đi lại )
cmcc cho em biết tại sao xe mới lại như thế ? các kiểm tra bảo hành thiếu trách nhiệm và kỹ thuật phải ko ạ ?
Bản thân em thấy quá thiếu chuyên nghiệp, lúc mua xe thì chào đón, giao xe thì không kiểm tra kĩ
lúc bảo hành thì cò quay qua loa, thực sự mua 1 con xe mới chỉ mong nó ko lỗi trong nhiều năm đầu , ổn định và được chăm sóc bảo hành hóa ra ko bằng 1 con xe cũ !
Quá thất vọng CmCC ạ !!!”
Nguồn: Hùng Trần – Group Otofun Thanh Hóa
Nguyên văn bài đăng:
“Huynhdai Thanh Hóa bán xe đểu !!!
Thưa cccm Em mua xe i10 tại Huyndai Thanh hóa đi được hơn 3000km bị hiện tượng rung giật mạnh như máy cày , xe xộc mùi xăng !
buổi sáng em lên gặp đội cố vấn : họ báo do đổ nhiên liệu bẩn yêu cầu thay thế lọc xăng v.v.v
hết hơn ~ 1tr85 hẹn 2h chiều lên lấy xe ( theo em được biết xe mới thì những cái này đáng lẽ ko được lấy tiền khách hàng )
em lên lấy xe cầm giấy ra công chay thử thi máy vẫn rung giật mạnh ... ( không hiểu hãng nó sửa kiểu gì mà vẫn lỗi ) lại quay về xưởng bảo hành lần sửa lại
Lần 2 : em thử xe chạy vẫn rung giật , hiện đèn cảnh cáo động cơ vàng khè
Lần 3 : sửa họ bảo ok rồi , em ra chạy thử vẫn xảy ra tình trạng
Đến lần này em mới hiểu cái bạn tổ tư vấn của hàng nó làm ăn thiếu trách nhiệm. Sau gần hết 1 buổi chiều làm việc họ mới chấp nhận bảo hành hộp điều khiển chờ trong vòng từ 3 đến 5 ngày. Xe rung giật mạnh nên phải để ở xưởng bảo hành ( trời thì rét mướt nhà nghèo ko có cái xe để đi lại )
cmcc cho em biết tại sao xe mới lại như thế ? các kiểm tra bảo hành thiếu trách nhiệm và kỹ thuật phải ko ạ ?
Bản thân em thấy quá thiếu chuyên nghiệp, lúc mua xe thì chào đón, giao xe thì không kiểm tra kĩ
lúc bảo hành thì cò quay qua loa, thực sự mua 1 con xe mới chỉ mong nó ko lỗi trong nhiều năm đầu , ổn định và được chăm sóc bảo hành hóa ra ko bằng 1 con xe cũ !
Quá thất vọng CmCC ạ !!!”
Nguồn: Hùng Trần – Group Otofun Thanh Hóa