- Biển số
- OF-10478
- Ngày cấp bằng
- 2/10/07
- Số km
- 3,297
- Động cơ
- 565,104 Mã lực
- Nơi ở
- Funs Team
- Website
- www.otofun.net
Mấy hôm mưa to gió lớn thì gia đình lại có nhiều chuyện bắt buộc phải đi,xe gầm cao thì hết chỉ còn duy nhất chú Spark Van độ .Đành lôi nó ra đi,cũng may là cả hai hôm mưa 31 và mùng 1/11 em nó đều không bị chết máy phát nào và đến giờ vẫn lành lặn duy chỉ có thủng mất quả lốp ,bay mất ốp lazang của bánh trước .
Chặng đường em nó đã đi qua,toàn những đoạn ngước ngập sâu xe chết như ngả dạ,một số tuyến đường tiêu biểu :
- Vũ trọng phụng - Láng hòa lạc - Mỹ đình - Nguyễn Tuân - phạm hùng - Cầu bươu ,linh đàm,Khuất duy tiến,
Đoạn đường đáng nhớ không thể quên đó chính là đoạn cầu bươu nối kim giang với đường ra văn điển ngập dài khoảng 100 m,sâu 40 -50cm ,vì đưa tang ông chú mà trên xe có 3 người nên phải liều .Mặc dù phía trước có 1 chú xe khách và mấy chiếc oto con nằm chết máy ở giữa nhưng ko thể để nhỡ việc được .Với kinh nghiệm học được từ OF ,em tắt hết quạt gió ,điều hòa Cài số 1,ga to kết hợp là tì côn .Chiếc xe từ từ bò,nước ngập hết cả bánh,tiếng nước ộp oạp ....toát mồ hôi hột ,bất ngờ có 1 ông Zace ngược chiều ùn ùn dồn nước tạo thành 1 con sóng lớn ,em tưởng quả này là toi rồi ....uỳnh,sóng nươc đập vào kính tung tóe ,xe thì bồng bềnh như 1 chiếc xuồng nước ,đèn trên táp lô nháy nháy,run run ....em đạp tiếp chân ga nhẹ nhàng và nới côn ra thì may thay máy vẫn nổ tiếp ,thế là chiếc xe lầm lũi tiến về phía trước . Ông terios đi sau còn không dám đi,thấy Spark qua được mới dám bò sang .Sang đến nơi mới thở phào nhẹ nhõm ,không tin xe mình còn sống .Chiếc xe tang gầm cao chở chú trên đường về cũng bị chết ở đoạn này ,còn spark thì không dám quay trở lại mà vòng theo hướng Linh đàm - kim giang về .
Sau vụ này phải nhìn nhận lại khả năng lội nước của Spark .
Chặng đường em nó đã đi qua,toàn những đoạn ngước ngập sâu xe chết như ngả dạ,một số tuyến đường tiêu biểu :
- Vũ trọng phụng - Láng hòa lạc - Mỹ đình - Nguyễn Tuân - phạm hùng - Cầu bươu ,linh đàm,Khuất duy tiến,
Đoạn đường đáng nhớ không thể quên đó chính là đoạn cầu bươu nối kim giang với đường ra văn điển ngập dài khoảng 100 m,sâu 40 -50cm ,vì đưa tang ông chú mà trên xe có 3 người nên phải liều .Mặc dù phía trước có 1 chú xe khách và mấy chiếc oto con nằm chết máy ở giữa nhưng ko thể để nhỡ việc được .Với kinh nghiệm học được từ OF ,em tắt hết quạt gió ,điều hòa Cài số 1,ga to kết hợp là tì côn .Chiếc xe từ từ bò,nước ngập hết cả bánh,tiếng nước ộp oạp ....toát mồ hôi hột ,bất ngờ có 1 ông Zace ngược chiều ùn ùn dồn nước tạo thành 1 con sóng lớn ,em tưởng quả này là toi rồi ....uỳnh,sóng nươc đập vào kính tung tóe ,xe thì bồng bềnh như 1 chiếc xuồng nước ,đèn trên táp lô nháy nháy,run run ....em đạp tiếp chân ga nhẹ nhàng và nới côn ra thì may thay máy vẫn nổ tiếp ,thế là chiếc xe lầm lũi tiến về phía trước . Ông terios đi sau còn không dám đi,thấy Spark qua được mới dám bò sang .Sang đến nơi mới thở phào nhẹ nhõm ,không tin xe mình còn sống .Chiếc xe tang gầm cao chở chú trên đường về cũng bị chết ở đoạn này ,còn spark thì không dám quay trở lại mà vòng theo hướng Linh đàm - kim giang về .
Sau vụ này phải nhìn nhận lại khả năng lội nước của Spark .