- Biển số
- OF-600225
- Ngày cấp bằng
- 21/11/18
- Số km
- 171
- Động cơ
- 127,810 Mã lực
Mùa hè rõ nóng, nhà hỏng cái Điều hòa, Rò nước và hỏng vòi rửa bồn rưả bát. Lập biên bản hơn 1 tháng nay, tuần nào cũng phải gọi BQL tòa nhà, mà vẫn Hứa và tiếp tục xin HỨA các cụ ạ. Giờ chả biết phải làm sao nữa. Lên group dự án, thấy mọi người ở đây cũng chung cảnh ngộ, người thì nói xuống phòng cđt chửi, ng thì nói treo băng rôn... làm thật căng thì mới cho ng đến khắc phục. Còn k thì vẫn tình trạng, đến lập biên bản và nói, vấn đề này chưa cháy nhà chết người, chưa nhất thiết phải khắc phục luôn.
Trước đây, Savils xử lý nhanh mà phí rẻ lắm, gửi oto 900k, xe máy 50k; PMC đến phát tăng gửi oto lên 1200k, xe máy 70k mà chả thèm thông báo cho cư dân và phí dịch vụ cũng 6600/ 1m chứ có rẻ đâu. Gọi cho ông ở BQL phụ trách trang thiết bị, thì ông nói làm vì cư dân, chứ k có lợi lộc gì, tiền điện thoại cũng phải bỏ tiền túi ra. K hiểu CC này làm ăn kiểu gì, ng của BQL mà cũng k trả công, tiền điện thoại cũng bỏ tiền túi. BQL tòa nhà PMC bây giờ kém chuyên nghiệp hơn Savils rất nhiều. Nhưng không hiểu sao lại thay thế Savils.
Các cụ ở CC nhiều có kinh nghiệm, có thể mách xem làm thế nào để cho cđt họ qua khắc phục đc k ạ? Giờ mà gọi ngoài đến sửa thì họ nói lần sau sẽ k đc bảo hành nữa
Trước đây, Savils xử lý nhanh mà phí rẻ lắm, gửi oto 900k, xe máy 50k; PMC đến phát tăng gửi oto lên 1200k, xe máy 70k mà chả thèm thông báo cho cư dân và phí dịch vụ cũng 6600/ 1m chứ có rẻ đâu. Gọi cho ông ở BQL phụ trách trang thiết bị, thì ông nói làm vì cư dân, chứ k có lợi lộc gì, tiền điện thoại cũng phải bỏ tiền túi ra. K hiểu CC này làm ăn kiểu gì, ng của BQL mà cũng k trả công, tiền điện thoại cũng bỏ tiền túi. BQL tòa nhà PMC bây giờ kém chuyên nghiệp hơn Savils rất nhiều. Nhưng không hiểu sao lại thay thế Savils.
Các cụ ở CC nhiều có kinh nghiệm, có thể mách xem làm thế nào để cho cđt họ qua khắc phục đc k ạ? Giờ mà gọi ngoài đến sửa thì họ nói lần sau sẽ k đc bảo hành nữa
Chỉnh sửa cuối: