- Biển số
- OF-647690
- Ngày cấp bằng
- 7/5/19
- Số km
- 223
- Động cơ
- 112,598 Mã lực
- Tuổi
- 36
các cụ chỉ giáo e với xe e phanh trước phanh đĩa bóp lúc được lúc ko. bóp khi thì ăn khi thì ko.
e ra honda đã nó bảo thay bitog rùi cụ. 165 k ok .chắc bị e rồi lão..cần kiểm tra cả bitong nữa... cụ xả e thử đi ạ
hàg cụ nhìn ngọt thế. hàg đẹpLộn cuppen của bơm dầu nên bơm không chuẩn,thay cùm mới cho nhanh đồ xịn hơn 300k hàng thường hơn trăm chưa công.Xe tôi thay toàn bộ hàng hiệu
Winner bị hú khi dồn số gấp là do lỗi ở đâu hả bácCơ quan thắng hãm trên xe motor là bộ phận hoàn toàn không thể chủ quan.Xe tôi lược bỏ thay mới gần như toàn bộ hệ thống phanh thăng xe ngay sau khi hết roda.Với cùm bơm Racingboy ,dây dầu zin bỏ dùng dây có áo sợi kim loại để đảm bảo giữ lực thắng gần như nguyên vẹn.Heo , dầu kẹp phía trước Nissin 2 pis để đảm bảo sự êm ái khi hãm phanh. View attachment 4428333
xe cụ độ ất giáp ngon lành này cơ màCơ quan thắng hãm trên xe motor là bộ phận hoàn toàn không thể chủ quan.Xe tôi lược bỏ thay mới gần như toàn bộ hệ thống phanh thăng xe ngay sau khi hết roda.Với cùm bơm Racingboy ,dây dầu zin bỏ dùng dây có áo sợi kim loại để đảm bảo giữ lực thắng gần như nguyên vẹn.Heo , dầu kẹp phía trước Nissin 2 pis để đảm bảo sự êm ái khi hãm phanh. View attachment 4428333
Lỗi dồn gấp hú côn thì có thể do bạn không đồng tốc côn thôi.Xe tôi chạy nhanh ngắt côn dồn 2 - 3 số 1 lúc cũng không bị lỡ hay hú.Winner bị hú khi dồn số gấp là do lỗi ở đâu hả bác
Vâng, e winner này e mới lấy với cả lần đầu đi winner luôn. Trước e chạy con rai quen côn số ngọt lắm, revmatch e biết chứ. Ý e là ban đầu chạy xe ko quen, e dồn số hơi lỗi do nẹt ko tới tua của số về, mà tự nhiên giờ thấy nó hú hơi to so vs trước. Mà công nhận số con winner này cứng thật, con rai trước e lên xuống số ko dùng côn trong phố luôn còn đc mà con này mãi chưa quenLỗi dồn gấp hú côn thì có thể do bạn không đồng tốc côn thôi.Xe tôi chạy nhanh ngắt côn dồn 2 - 3 số 1 lúc cũng không bị lỡ hay hú.
Bạn vào YouTube gõ từ khóa Rev matching trên xe côn như thế nào.Vì khi bạn chạy tốc độ cao muốn ngắt côn dồn gấp số khi buông côn bạn buộc phải có động tác nẹt tay ga để đồng tốc với trục dên và hộp số.Kỹ thuật này hầu như tất cả ai chạy côn tay lâu ngày đều phải nắm vững.Đặc biệt là ai thích chạy nhanh,luồn lách ôm cua thì đây là điều bắt buộc phải làm.Khi bắt đầu căn đường nghiêng về ôm cua thì trước đó bạn phải dồn số nhanh để lực kéo bánh sau đủ lực.Nếu không sẽ bị tình trạng lỗi khi vào vỉa, bởi ko được phép đang ôm cua bóp côn về số.Ko ngã mới là lạ
Đúng bạn ạ,tôi đổi từ Ex150 lên Winner V1 cũng bị bỡ ngỡ mất mất ngày.Tôi giờ quen rồi đạp lùi nhanh như móc,xưa côn tay như Win100 toàn nháy gót lên quen chân rồi.Chạy sport số móc bất tiện bẩn giầyVâng, e winner này e mới lấy với cả lần đầu đi winner luôn. Trước e chạy con rai quen côn số ngọt lắm, revmatch e biết chứ. Ý e là ban đầu chạy xe ko quen, e dồn số hơi lỗi do nẹt ko tới tua của số về, mà tự nhiên giờ thấy nó hú hơi to so vs trước. Mà công nhận số con winner này cứng thật, con rai trước e lên xuống số ko dùng côn trong phố luôn còn đc mà con này mãi chưa quen