May mà đi chậm nên em không thơm mít cụ BT50. Em cũng không hiểu tại sao cụ làm cái hự trước mặt em, hay em có lỗi gì với cụ? Nếu em có lỗi, em xin lỗi cụ, nếu không thì cụ rút kinh nghiệm nhé .
Chắc vì phải vượt bên phảiMay mà đi chậm nên em không thơm mít cụ BT50. Em cũng không hiểu tại sao cụ làm cái hự trước mặt em, hay em có lỗi gì với cụ? Nếu em có lỗi, em xin lỗi cụ, nếu không thì cụ rút kinh nghiệm nhé .
Cụ ý lừ lừ bên phải vượt lên, nếu còi hay nhá đèn thù em đâu có tiếc .Chắc vì phải vượt bên phải
Áo đó còn cách kha khá. Có thể cụ ý giật mềnh vì rơi cái gì đó.Chắc vì phải vượt bên phải
Thường thì chân đã phải để ở phanh rùi. Nên có gấp nữa vẫn có thể phản xạ kịpEm thấy có gì đâu nhỉ.
Mà nói chung khi có xe vượt phát sát sát là em luôn cảnh giác .
Ra đường cứ đi chậm cho lành, mát chân ga một chút thì lại mệtMay mà đi chậm nên em không thơm mít cụ BT50. Em cũng không hiểu tại sao cụ làm cái hự trước mặt em, hay em có lỗi gì với cụ? Nếu em có lỗi, em xin lỗi cụ, nếu không thì cụ rút kinh nghiệm nhé .
Em đinh comment y như cụ nhưng cụ nói mất rồi.Kiểu lách phải này khó chịu thật.
Chắc tại sợ đâm xe máy điện nên phanh.
Mà các thành phần máy điện cứ thích bám trái nhỉ. Chuối
Em cũng hóng câu hỏi của cụquả này giả sử va chạm, thì cụ chủ sai hay xe bán tải sai?
quả này giả sử va chạm, thì cụ chủ sai hay xe bán tải sai?
Thằng đâm phải đền các cụ nhé. Lỗi không làm chủ tốc độ .Em cũng hóng câu hỏi của cụ
Đó, cụ vừa trả lời đó, vậy không trách cụ BT-50 bị bất ngờ phanh gấp đượcThằng đâm phải đền các cụ nhé. Lỗi không làm chủ tốc độ .
Ý thức lái xe thôi, tình huống này không cần phải phanh gấp đến vậy.Đó, cụ vừa trả lời đó, vậy không trách cụ BT-50 bị bất ngờ phanh gấp được
Dù sao cũng 1 phen hú vía cụ nhỉ
Có bằng chứng về việc lách phải chuyển làn sai luật thiếu an toàn nên xe bt50 phải chịu nhé.Thằng đâm phải đền các cụ nhé. Lỗi không làm chủ tốc độ .