- Biển số
- OF-801481
- Ngày cấp bằng
- 26/12/21
- Số km
- 113
- Động cơ
- 14,545 Mã lực
- Tuổi
- 41
<Kinh doanh chuyên nghiệp trái quy định>
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Cái đó khi sử dụng rất dễ bị chứ không thể đổ hết cho thợ bác ơi.Lại quảng cáo rồi! Mất cái lỗi cạ phanh do đĩa, hay dầu dính vô má phanh tất cả thường do mấy bố thợ ko có tâm.
Mình thâm niên đạp xe không nhiều, nhưng mấy lỗi đưa trên đa phần do thợ ko có tâm bạn nhé! Nếu như họ làm đúng quy trình thì chả bao giờ bị, toàn làm tắt nhanh cho xong rồi sang sửa xe khácCái đó khi sử dụng rất dễ bị chứ không thể đổ hết cho thợ bác ơi.
Quảng cáo cũng tốt mà, cụ ấy có câu "nhất là các bạn nữ..." đấy, để cho cccm ko biết về xe, hoặc đơn giản là xe xịn quá ko dám tự chọc có chỗ mà sửa cho yên tâm. Còn xe cỏ cỏ, các cụ có tí kỹ tính muốn tự tay chăm xe thì mấy cái căn chỉnh này cũng là 1 thú vui thì có thể tham khảo 1 chút từ video của cụ ấy.Lại quảng cáo rồi! Mất cái lỗi cạ phanh do đĩa, hay dầu dính vô má phanh tất cả thường do mấy bố thợ ko có tâm.
Bác tháo hết phanh ra, lấy cái tông Lào cắt lấy một nửa rồi gắn vào chỗ phuộc trước ( chỗ khe hở giữa 2 càng ý) . Khi cần có thế dùng phương pháp cổ truyền như các cụ ta ngày trước hay dùngVậy các bác cho hỏi, người mới tập đi xe đạp thể thao nên chọn loại phanh nào để dễ dùng, dễ bảo trì thế?
Phanh đĩa vẫn tốt. Chỉ là nếu ngân sách hạn hẹp thì ưu tiên cho cái khác đừng dùng phanh đĩa dầu thôi bạn. Phanh đĩa dầu trên 2.5 triệu chất lượng mới tạm coi là ổn định.Vậy các bác cho hỏi, người mới tập đi xe đạp thể thao nên chọn loại phanh nào để dễ dùng, dễ bảo trì thế?
Cảm ơn xe tải đã hiểu!Quảng cáo cũng tốt mà, cụ ấy có câu "nhất là các bạn nữ..." đấy, để cho cccm ko biết về xe, hoặc đơn giản là xe xịn quá ko dám tự chọc có chỗ mà sửa cho yên tâm. Còn xe cỏ cỏ, các cụ có tí kỹ tính muốn tự tay chăm xe thì mấy cái căn chỉnh này cũng là 1 thú vui thì có thể tham khảo 1 chút từ video của cụ ấy.
Em thấy phanh đĩa dầu ưu việt đấy ạCảm ơn xe tải đã hiểu!
Mình có bảo phanh đĩa không tốt đâu, mình cũng đang dùng phanh đĩa rất nhiều nên mới viết ra được như vậy. Nó có những lỗi cố hữu đó, phanh càng đắt càng giảm thiểu.Em thấy phanh đĩa dầu ưu việt đấy ạ
1 xe trang bị phanh đĩa sẽ đi trong mọi điều kiện dia hình. Thời tiết.
2 xe mtb thường trèo đèo lội suối nước bùn dinh đầy bánh... Phanh đĩa sẽ là cứu cánh cho chu nhân và cặp bánh xe nếu kg ưu việt thì shimano kg sản xuất phanh đĩa dầu trang bi cho road giá 13trieu chỉ có 2 cụm phanh và cặp tay lắc. Bộ phanh đĩa dầu china em dùng 6 năm chỉ 1 lần thay 2 la bố....Xe road cặp bánh cả đống tiền trời mưa cát bám đầy vành Cụ bóp bóp phanh vài lần sẽ hiểu nỗi đau thế nào đây la cảm thán của các Cụ đô dốc nhieu đấy ạ
Phanh nào cũng được... Phanh càng.. Phanh đĩa dau.. Phanh đĩa co.Vậy các bác cho hỏi, người mới tập đi xe đạp thể thao nên chọn loại phanh nào để dễ dùng, dễ bảo trì thế?
Hiện tại MTB mới thì gần như toàn bộ là phanh đĩa.Do tính an toàn cao khi chạy đèo.Còn touring và Road vẫn phanh cơ.Vậy các bác cho hỏi, người mới tập đi xe đạp thể thao nên chọn loại phanh nào để dễ dùng, dễ bảo trì thế?