Khó mà cụ, phanh thường về theo bộ, kèm cả dây cả dầu, cụ lại kiếm có mỗi tay, thì khả năng là các hàng nó k có ngay, mà nếu có về thì giá cũng chả rẻ. E nghĩ cụ cứ làm nguyên 1 set phanh phải mới(cái này e nghĩ là có lẻ) bộ cũ giữ lại được lever, dây và củ, sau này hỏng hóc gì thay vào tiếp. Hoặc nếu cụ có thóc thì đẩy tuốt đi lên đời cao hơn luôn cho máu
Các cụ chạy phố mấy món phanh pháo này còn đơn giản, mà cũng ra lắm vấn đề r, như nhà cháu chạy có tí băm bổ đường rừng rú, có đôi E1 chạy k biết bao lâu r chưa service, mỗi lần xuống xong 1 lượt chạy là lại ra chườm đá cho nó đỡ bó, thế mà vưỡn chiến ngon
đợt trước nhà cháu cũng tính bán quách đi mua đôi Deore hay SLX, cơ mà xong quay đi quay lại thì lại thôi để đấy, tích tiền mua đôi Saint luôn chạy cho cụ thể