- Biển số
- OF-181022
- Ngày cấp bằng
- 19/2/13
- Số km
- 1,453
- Động cơ
- 350,826 Mã lực
Từ xa xưa sinh ra phương tiện di chuyển thô sơ như xe bò kéo đã có cái phanh.
Oto cũng vậy, lúc đầu cũng đơn giản như phanh kéo tay như xe bò kéo, sau phát triển thành phanh đạp chân như ( phanh đùm) như xe máy, phanh dầu, dầu trợ lực , phanh khí nén, ABS .Tốc độ phát triển kô ngừng , tất cả chỉ để phục vụ cho việc hãm xe , phanh xe thật tốt và an toàn nhất.
Tất cả phanh oto đêu chung một nguyên tắc là dùng lực của dầu, hoặc khí nén để hãm bánh xe.KHi phanh, hai bánh trước sẽ nhận được lực phanh trước, hai bánh sau sẽ nhận được lực phanh sau( bánh trước nhận được lực phanh trước sẽ làm cho ghìm đầu xe xuống , làm cho việc hãm xe tốt hơn)
Xe có sơ -mi, Rơ- moóc thì ngược lại. Phần sơ -mi, rơ-moóc sẽ nhận được lực phanh trước, sau đó đến 2 bánh trước, cuối nữa đến phần bánh sau của xe kéo.
Oto cũng vậy, lúc đầu cũng đơn giản như phanh kéo tay như xe bò kéo, sau phát triển thành phanh đạp chân như ( phanh đùm) như xe máy, phanh dầu, dầu trợ lực , phanh khí nén, ABS .Tốc độ phát triển kô ngừng , tất cả chỉ để phục vụ cho việc hãm xe , phanh xe thật tốt và an toàn nhất.
Tất cả phanh oto đêu chung một nguyên tắc là dùng lực của dầu, hoặc khí nén để hãm bánh xe.KHi phanh, hai bánh trước sẽ nhận được lực phanh trước, hai bánh sau sẽ nhận được lực phanh sau( bánh trước nhận được lực phanh trước sẽ làm cho ghìm đầu xe xuống , làm cho việc hãm xe tốt hơn)
Xe có sơ -mi, Rơ- moóc thì ngược lại. Phần sơ -mi, rơ-moóc sẽ nhận được lực phanh trước, sau đó đến 2 bánh trước, cuối nữa đến phần bánh sau của xe kéo.