- Biển số
- OF-10478
- Ngày cấp bằng
- 2/10/07
- Số km
- 3,316
- Động cơ
- 565,104 Mã lực
- Nơi ở
- Funs Team
- Website
- www.otofun.net
Chuyện giờ em mới kể ,
Sáng tinh mơ cách đây hơn tuần,đợt Hà Lội mưa rả rích,đường Láng Hòa lạc nhầy nhụa toàn bùn.Vừa qua đoạn ngã tư Đại Mỗ ,đường vắng nên em mát ga lên gần 8 chục bất thình lình từ một cái đường nhánh nhỏ mới mọc lù lù xuất hiện 2 mẹ con ngồi 2B phi ngược chiều để sang đường, lao như kiểu "đường nhà mình" hướng thẳng vào mũi xe em.Ui trời đất...1 chút suy nghĩ lóe lên :đây có lẽ là vụ đầu tiên mình gặp tai nạn,không biết sẽ ra sao?
Đầu nghĩ nhưng ko quên nhiệm vụ là phải đạp phanh,dồn hết sức vào cái chân đạp đánh "thụp"1 nhát ....quỵch ...quỵch...quỵch...âm thanh vọng vào trong xe.:ohmy:
Lại suy nghĩ khác:quả phanh bất ngờ với tốc độ cao thế này không khéo lại văng đít như đờ ríp vì đường lúc này như phủ một lớp mỡ trơn tuồn tuột.
1 vài giây Xe khựng lại....cũng là lúc đít xe 2B vừa qua mũi xe em.Tim như vỡ ra khỏi ngực...:18:Kéo cửa kính định chửi mắng tí cho bõ tức nhưng 2B sợ quá phi một mạch ko ngoái lại...hic
Nhưng thật là lạ cái xe Cap còi của em không bị văng tẹo nào mà vưỡn thẳng tưng theo hướng xe chạy.Tiếng quỵch ...quỵch có lẽ chính là cái âm thanh phát ra từ cái Phanh ABS...
Có một điểm mà theo em các bác nên sử dụng tối đa cái tính năng chống trơn trượt của em CAp còi,mỗi khi đi đường cao tốc hoặc gặp đường trơn em toàn bấm cái nút đó các bác ạ.Chả biết có phải nhờ vào cái nút đó mà đít xe em không bị văng không,sau vụ đó thấy được an ủi phần nào vì bấy lâu con Cap còi bị chê nhiều quá.
Mà dạo này không hiểu sao Captiva LT có vẻ chuộng hay sao ấy,mấy bác thợ cứ gọi hỏi thăm xem có bán xe không .Giá không thấp đâu nhé:69:
Sáng tinh mơ cách đây hơn tuần,đợt Hà Lội mưa rả rích,đường Láng Hòa lạc nhầy nhụa toàn bùn.Vừa qua đoạn ngã tư Đại Mỗ ,đường vắng nên em mát ga lên gần 8 chục bất thình lình từ một cái đường nhánh nhỏ mới mọc lù lù xuất hiện 2 mẹ con ngồi 2B phi ngược chiều để sang đường, lao như kiểu "đường nhà mình" hướng thẳng vào mũi xe em.Ui trời đất...1 chút suy nghĩ lóe lên :đây có lẽ là vụ đầu tiên mình gặp tai nạn,không biết sẽ ra sao?
Đầu nghĩ nhưng ko quên nhiệm vụ là phải đạp phanh,dồn hết sức vào cái chân đạp đánh "thụp"1 nhát ....quỵch ...quỵch...quỵch...âm thanh vọng vào trong xe.:ohmy:
Lại suy nghĩ khác:quả phanh bất ngờ với tốc độ cao thế này không khéo lại văng đít như đờ ríp vì đường lúc này như phủ một lớp mỡ trơn tuồn tuột.
1 vài giây Xe khựng lại....cũng là lúc đít xe 2B vừa qua mũi xe em.Tim như vỡ ra khỏi ngực...:18:Kéo cửa kính định chửi mắng tí cho bõ tức nhưng 2B sợ quá phi một mạch ko ngoái lại...hic
Nhưng thật là lạ cái xe Cap còi của em không bị văng tẹo nào mà vưỡn thẳng tưng theo hướng xe chạy.Tiếng quỵch ...quỵch có lẽ chính là cái âm thanh phát ra từ cái Phanh ABS...
Có một điểm mà theo em các bác nên sử dụng tối đa cái tính năng chống trơn trượt của em CAp còi,mỗi khi đi đường cao tốc hoặc gặp đường trơn em toàn bấm cái nút đó các bác ạ.Chả biết có phải nhờ vào cái nút đó mà đít xe em không bị văng không,sau vụ đó thấy được an ủi phần nào vì bấy lâu con Cap còi bị chê nhiều quá.
Mà dạo này không hiểu sao Captiva LT có vẻ chuộng hay sao ấy,mấy bác thợ cứ gọi hỏi thăm xem có bán xe không .Giá không thấp đâu nhé:69:
Chỉnh sửa cuối: