Đây là câu hỏi đặt ra khó trả lời vì nó là 50/50.Em xin được so sánh thia này nhé.Em so xe em Foter với I30 bản thường của bác lecuong thui (bản CW em ko biết nội thất có ngon hơn không nhưng thấy bảo cũng thế nhưng em thấy CW có cái tại màu nhin xa như Caren ý).
1
áng xe - FT :Sedan dáng khá bắt mắt nhưng đầu hơi ngắn. 8/10
-I30:hatchback kiểu dáng đẹp,em thấy có vẻ gì đấy khá hào hoa nhưng có màu rất mạnh mẽ. 7/10
2:Máy móc :Cả 2 thằng này dùng 1 loại nên chả khác gì nhau cả.1/10
3:Cảm giác lái :I30 thật hơn,em nghĩ FT hơi nhẹ đôi lúc thiếu cảm giác lái.
FT 6/10. I30 8/10.
4:Option :FT 7/10 .I30 8/10 .em thấy kiểu I30 tinh tế và thật hơn.
5:Ăn uống :như nhau chênh lệch không nhiều đến mức đáng kể (có thể bới chỗ em đường dễ đi) FT 7/10 , I30 7/10
6:FT có Camera trên gương ở bản SLI full.(xe cháu không có vì cháu chọn cái không có :21: nó bé tẹo mà ko thấy khoái lắm )
FT 3/10 .I30 0/10.
7:Độ cách âm,chống ồn:FT ồn hơn .ít nhất là vì cái LaZang 17" to hơn.I30 lắp Lazang 17" vào cũng ồn nhưng ít hơn.Có lẽ vì phần thân vỏ chắc chắn hơn.
FT: 7/10 I30 8/10.
8:Đầm chắc xe: FT 7/10 I30 8/10.
9:Đèn pha :FT 6/10 I30 7/10
10:Cái này xuất hiện ở chỗ cháu và chỗ các cụ có thể xuất hiên:
FT có bản số sàn và các option được cắt giảm đến mức tối thiểu để giảm thiểu giá thành và tiêu thụ nhiên liệu nhưng máy và vỏ nhìn vẫn như bản Full và bản này được trưng dụng làm taxi FT nên hay bị đánh đồng với Taxi tuy ta đi bản full tóe loe.I30 em thấy không có bản số sàn nên chắc không thể có taxi i30.
FT : -8 điểm I30: -0
Em nghĩ rằng những thứ mà I30 hơn điểm kia đã làm cho nó đắt hơn FT là hợp lý.Nhưng em chọn FT vì em thấy FT là 1 chiếc xe có 2 đầu
quá hợp lí trong khoảng tiền ~29k về từ trong da ngoài.Và em không hối hận gì với xe của mình cả.Nếu hối hận em sẽ bán đi mua LAC CDX