Xe em cũng xì nhớt tùm lum, khi Ford chưa triệu hồi em có liên hệ với bên đại lý, nghe các bạn giải thích sơ là hiện tượng vậy nhưng không ảnh hưởng đến vận hành, an toàn cháy nổ, tự tìm hiểu thêm thấy xe cũng chưa xi nhê gì vì dầu nhớt xì ra + bụi đất trông chủ yếu là mất thẩm mỹ, lượng nhớt thất thoát không đáng kể nên sau đó dù đại lý báo qua thay nọ kia em cũng chưa cho xe qua vì sợ mình là chuột bạch cho đại lý
, chỉ khi Ford chính thức triệu hồi (sau vụ upgrade phần mềm điều khiển hộp số) thì em mới cho xe vào xưởng, mất 2-3 ngày, thay "cái lọ cái chai"
, tất cả đều phờ ri, sau đó là nâng hạn bảo hành lên 5 năm (cái lọ cái chai ), và cũng đi ít nên em cũng chưa biết là liệu nó có xì tiếp không.
Dù cũng bất tiện như xe phải vào xưởng mất mấy ngày, máy mất zin nhưng nhìn nhận nó nhẹ nhàng thì nó cũng nhẹ nhàng thôi vì sự cố kỹ thuật là điều khó tránh, hãng cũng đã xử lý, gia hạn bảo hành, xe lại đi ngon lành cành đào thì mình còn đòi hỏi gì???
Tất nhiên là sự cố này nọ ai chả khó chịu nhưng nếu mình cũng đòi hỏi quá rồi tự mình làm khổ mình thì em thấy mình mệt trước, chưa nói thời gian công sức đấy để kiếm tiền chắc cũng được ối, còn không dành để nghỉ ngơi, vui với đời
Mua cái xe xác định nó là tiêu sản, để nó phục vụ mình chứ cứ đau đầu với em nó như cụ trên thì thôi để tiền đi Grab cho lành
.
Ý kiến cá nhân mong các cụ các mợ đừng gạch đá