[Funland] Phân tích kỹ thuật trong Chứng khoán.Tỉ lệ win 90%

Quyen Kenshin

Xe buýt
Biển số
OF-350011
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
686
Động cơ
278,073 Mã lực
Lâu lâu vào mở thớt chém gió cho vui.Lần này e xin phép mở thớt về phong cách phân tích kỹ thuật của cá nhân e.Tỉ lệ thắng cực cao với phong cách phân tích mới lạ độc đáo( phong cách này ở thế giới còn ít, còn có thể nói là F0 đời đầu tại VN với phong cách này)
Thứ nhất e nói luôn phương pháp này ko phải e nghĩ ra mà do e tự học và tự đúc rút trong quá trình chơi mà ra
Thứ 2 em ko lùa gà mà chỉ muốn các cụ có cái nhìn sâu sắc và đừng nghe mấy thằng chém gió bắn tín hiệu hay truyền lửa mà mất tiền với chúng nó,chơi chứng phải học và đổ mồ hôi công sức ra mới thành công được
Thứ 3 kinh nghiệm e đã có vài năm từ chơi "cờ rít tồ" nôm na dễ hiểu là BTC đi ạ,sau e chuyển sang Forex rồi giờ lân la sang chứng.Phải nói luôn chứng VN bị làm giá là có thật nhưng biết thì vẫn ăn đc và phải kiên trì vì chỉ cho long ko cho shorrt
Thứ 4.Để đc có lãi đến bây giờ trước đó e cũng sml dài dài,mất tiền mới khôn lên đc nên e lập thớt để mọi người lấy xèng lại từ thị trường này.


Thôi ko chém nhiều nữa e phân tích luôn VN30 giờ cho nhanh.khuyên các cụ chỉ nên mua chứng top ăn ít nhưng biến động nhẹ,đỡ bị làm giá
Hiện tại xu hướng tăng đã rõ ràng nên chỉ mua thôi các cụ nhé
Untitled.png

vậy có nên mua bây giờ ko?
Ồ no.hãy kiên nhẫn chờ đi .hãy chờ nó lên vùng kháng cự 930 -945 chờ phản ứng nhé.sẽ có cú hồi xuống đó
vậy vùng chờ là vùng nào
đó là vùng 820-840(nó có thể ko về đc vùng này khi thị trường hưng phấn nhưng đây là vùng kháng cự để mua nếu xuống).
Khi xuống chờ phản ứng giá để có đc điểm đẹp để mua hay ko?
Untitled.png


Chúng ta sẽ kiên nhẫn chờ đợi nhé.đánh dài theo tháng, năm thì cần kiên nhẫn.Khi bạn nhìn vào vn30 rồi bạn sẽ chọn trong top 30 đó xem con nào đẹp để vào sau.đó là cách phân tích rất cơ bản ai cũng cần phải có

Ps: sẽ update cho các cụ các kèo sau.ae cứ vào chém gió nhiệt tình nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

1081982

Xe buýt
Biển số
OF-123255
Ngày cấp bằng
6/12/11
Số km
516
Động cơ
385,421 Mã lực
Em hóng pt của cụ, e đang có STB và đang túc tắc nhặt PVD
 

DonaldTrump79

Xe tăng
Biển số
OF-525095
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
1,250
Động cơ
188,430 Mã lực
Em cũng đặt căn hóng, hôm trước thấy POW bị đạp sâu xuống 10.15 em cũng vào tạm 5000, còn giờ thì đang nghiên cứu xem còn con nào trong VN30 có giá đẹp nữa không để vào thêm.
 

Quyen Kenshin

Xe buýt
Biển số
OF-350011
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
686
Động cơ
278,073 Mã lực
E sẽ tóm tắt lại cách vào vấn đề với phong cách win cao.Trước e thử rất nhiều khung từ H1.H4 đến D1.nhưng chứng khoán VN nói đơn giản rất độc và lạ còn nếu nói thẳng thật là vùng trũng, đáy ,dị hợm vì chả có ở đâu có bài mua xong 3 ngày sau mới về hàng T+3. Nó làm cho người ta trở tay ko kịp nếu mua khung time nhỏ (có khi mua xong xuống quá mà vẫn phải cắn răng chờ 3 ngày về rồi phải cắt lỗ) .
Ngoài ra đó là sự nể nang có mùi rất lâu rồi bới hàng ko nói mà ai cũng biết là ai đó. Đó chính là hàng của a Còi. Nói thật là a ta giỏi (giỏi ở cách lùa gà khi a đẻ rất nhiều con đẩy cực cao rồi bán giấy lộn).Rồi mới đây a lại giở chiêu trò cổ chính của a bằng cốc chè đá lại đi sáp nhập với cái lò gạch của Chí phèo rồi cho đội nhóm bất chấp lùa gà để ôm bộn tiền mặc cho nhà đầu tư ôm vào.
Nếu ở Mỹ hay EU thì e đảm bảo những thành phần lũng đoạn thế vào nhà đá bóc lịch lâu rồi,còn bên mình thì hệ thống pháp luật chưa cho phép làm a lách luật lùa gà thoải mái.Nên e khuyên hàng của a Còi dù có top 30 thì nên đừng động vào
Nói lan man e quay lại chủ đề chính.chỉ xem khung D1, hoặc W1 để xem có nên mua ko?rồi sau đó làm sao?
đánh là phải biết điểm cắt lỗ.khi có lãi sẽ nâng dần điểm đó lên .Còn muốn có điểm cắt lỗ nhỏ hơn thì ta phải về khung H4, H1,M15. (có nhiều cụ độc đến đây nói e bảo chỉ đánh đc D1 với W1 xong đúng ko?).Đây là cách đánh đa khung time cực bá đạo.Xem khung lớn rồi vào lệnh khung nhỏ để có được điểm cắt lỗ nhỏ nhất.Phương pháp này chả mấy ai dạy free cả nhưng sau e sẽ hướng dẫn cho mọi ng ai học đc thì học.Cái bá đạo của nó là tỉ lệ RR cực cao.Nghia là bạn chấp nhận mất 1 nhưng có thể thu lại 10 có thể là 100.Các cụ ko tin sao?
HÃy chờ xem nhé,nó rất khó và phải là người có kinh nghiệm mới chơi đc
Thôi e mạn phép lan man chút .Sẽ viết tiếp khi rảnh
 

Ken Hạ Long

Xe điện
Biển số
OF-464601
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
2,176
Động cơ
371,637 Mã lực
Em cũng hóng xem phương pháp mới mà cụ bảo ở đây là gì?Đọc qua thì em chưa thấy có gì mới mẻ cả.
 

xichlo3banh

Xe tăng
Biển số
OF-197291
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
1,207
Động cơ
339,944 Mã lực
Lót dép chờ bài của chủ thớt.
 

mitsu94

Xe tải
Biển số
OF-200890
Ngày cấp bằng
5/7/13
Số km
497
Động cơ
327,386 Mã lực
Nơi ở
335 Cầu Giấy - Hà Lội
Đang hóng cụ ra tiếp. Cơ mà cụ cho hỏi mở rài khoản cty ck nào ok nhất cụ nhỉ? Giờ e mới tham gia khoản này
 

1081982

Xe buýt
Biển số
OF-123255
Ngày cấp bằng
6/12/11
Số km
516
Động cơ
385,421 Mã lực
E sẽ tóm tắt lại cách vào vấn đề với phong cách win cao.Trước e thử rất nhiều khung từ H1.H4 đến D1.nhưng chứng khoán VN nói đơn giản rất độc và lạ còn nếu nói thẳng thật là vùng trũng, đáy ,dị hợm vì chả có ở đâu có bài mua xong 3 ngày sau mới về hàng T+3. Nó làm cho người ta trở tay ko kịp nếu mua khung time nhỏ (có khi mua xong xuống quá mà vẫn phải cắn răng chờ 3 ngày về rồi phải cắt lỗ) .
Ngoài ra đó là sự nể nang có mùi rất lâu rồi bới hàng ko nói mà ai cũng biết là ai đó. Đó chính là hàng của a Còi. Nói thật là a ta giỏi (giỏi ở cách lùa gà khi a đẻ rất nhiều con đẩy cực cao rồi bán giấy lộn).Rồi mới đây a lại giở chiêu trò cổ chính của a bằng cốc chè đá lại đi sáp nhập với cái lò gạch của Chí phèo rồi cho đội nhóm bất chấp lùa gà để ôm bộn tiền mặc cho nhà đầu tư ôm vào.
Nếu ở Mỹ hay EU thì e đảm bảo những thành phần lũng đoạn thế vào nhà đá bóc lịch lâu rồi,còn bên mình thì hệ thống pháp luật chưa cho phép làm a lách luật lùa gà thoải mái.Nên e khuyên hàng của a Còi dù có top 30 thì nên đừng động vào
Nói lan man e quay lại chủ đề chính.chỉ xem khung D1, hoặc W1 để xem có nên mua ko?rồi sau đó làm sao?
đánh là phải biết điểm cắt lỗ.khi có lãi sẽ nâng dần điểm đó lên .Còn muốn có điểm cắt lỗ nhỏ hơn thì ta phải về khung H4, H1,M15. (có nhiều cụ độc đến đây nói e bảo chỉ đánh đc D1 với W1 xong đúng ko?).Đây là cách đánh đa khung time cực bá đạo.Xem khung lớn rồi vào lệnh khung nhỏ để có được điểm cắt lỗ nhỏ nhất.Phương pháp này chả mấy ai dạy free cả nhưng sau e sẽ hướng dẫn cho mọi ng ai học đc thì học.Cái bá đạo của nó là tỉ lệ RR cực cao.Nghia là bạn chấp nhận mất 1 nhưng có thể thu lại 10 có thể là 100.Các cụ ko tin sao?
HÃy chờ xem nhé,nó rất khó và phải là người có kinh nghiệm mới chơi đc
Thôi e mạn phép lan man chút .Sẽ viết tiếp khi rảnh
e cũng dùng đơn giản lắm chủ yếu BLG và MACD. Mà MACD e thiết lập thông số riêng là: 9,26,3 Cho tín hiệu khá nhanh và nhạy về đỉnh và đáy thường sẽ cho tín hiệu khá sớm nên toàn căn cứ vào đó, ko dùng quá nhiều chỉ báo
 

Quyen Kenshin

Xe buýt
Biển số
OF-350011
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
686
Động cơ
278,073 Mã lực
Phần 1
Những chỉ báo nên học
1.1 nên học sử dụng thành thạo 1 trong 4 chỉ báo sau macd. Rsi . Stoch hoặc tdi.đó là những chỉ báo rất mạnh để các cụ phải bắt buộc nên học ít nhất 1 cái cho thành thạo
1.2 học thêm về kháng cự hỗ trợ.kháng cự mới thành hỗ trợ cũ .hỗ trợ moiw thành kháng cự cũ.cái này khá quan trọng trong việc all in
1.3 chỉ giao dịch theo xu hướng ko đc đánh pullback bắt dao rơi
1.4 học cách đảo chiều xu hướng Của giao dịch đơn giản bằng hl hh ll lh
1.5 mua xong thì phải xác định đặt điểm cắt lỗ cái này cực quan trọng
E sẽ phân tích cụ thể từng chức năng một có ảnh cụ thể sau
 

becoivn

Xe hơi
Biển số
OF-196489
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
176
Động cơ
327,956 Mã lực
em cũng lót dép nghe cao nhân truyền nghề :D
 

Quyen Kenshin

Xe buýt
Biển số
OF-350011
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
686
Động cơ
278,073 Mã lực
Kèo đầu tiên e share trên này
kèo dài hạn ôm 1 2 năm
hiện tại chưa nên mua nha
chờ giá hồi xuống vùng e vẽ hoặc chờ hồi về xem phản ứng mới mua vào
1603189220886.png
 

Quyen Kenshin

Xe buýt
Biển số
OF-350011
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
686
Động cơ
278,073 Mã lực
em cũng lót dép nghe cao nhân truyền nghề :D
Cái này là do e tự học từ a đến z hầu như toán tự đọc sách và xem video phân tích các cao thủ trên thế giới rồi đúc rút kinh nghiệm cho bản thân mình.
Hiện tại e thấy rất nhiều ông mở clip chạy quảng cáo nào dạy nọ dạy kia toàn 3 cái vớ vẩn rồi thu mỗi khoá online toàn 30 40tr.Lùa gà đến sợ.nên e lập thớt để ae tự học tránh bị bọn xấu lên đây chém gió chăn gà chăn vịt mua mấy con rác hay chăn khoá học với tín hiệu
 
Chỉnh sửa cuối:

becoivn

Xe hơi
Biển số
OF-196489
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
176
Động cơ
327,956 Mã lực
E cungz chẳng phải cao thủ gì.cái này là do e tự học từ a đến z hầu như toán tự đọc sách và xem video phân tích các cao thủ trên thế giới rồi đúc rút kinh nghiệm cho bản thân mình.
Hiện tại e thấy rất nhiều ông mở clip chạy quảng cáo nào dạy nọ dạy kia toàn 3 cái vớ vẩn rồi thu mỗi khoá online toàn 30 40tr.Lùa gà đến sợ.nên e lập thớt để ae tự học tránh bị bọn xấu lên đây chém gió chăn gà chăn vịt mua mấy con rác hay chăn khoá học với tín hiệu
vâng, e cũng hóng hớt cái nghề này mà nhiều cái cần học quá, thôi cứ học mót dần ạ :))
 

huylinht

Xe buýt
Biển số
OF-35494
Ngày cấp bằng
18/5/09
Số km
595
Động cơ
478,229 Mã lực
theo dõi phát. xem học mót đc gì thì em học với
 

Tommytep

Xe tăng
Biển số
OF-429917
Ngày cấp bằng
14/6/16
Số km
1,370
Động cơ
226,258 Mã lực
Cám ơn cụ chủ chia sẻ. Em hóng để tìm hiểu môn này ạ
 

Quyen Kenshin

Xe buýt
Biển số
OF-350011
Ngày cấp bằng
9/1/15
Số km
686
Động cơ
278,073 Mã lực
vậy là vn30 đã có phản ứng ở cản như trước e nói.hãy kiên nhẫn chờ nó hồi về rồi chuẩn bị xèng vào mua nhé.kèo đẹp thì phải chờ đợi ko vội vàng đc
 

blackwhite1980

Xe tải
Biển số
OF-206247
Ngày cấp bằng
15/8/13
Số km
220
Động cơ
321,198 Mã lực
vậy là vn30 đã có phản ứng ở cản như trước e nói.hãy kiên nhẫn chờ nó hồi về rồi chuẩn bị xèng vào mua nhé.kèo đẹp thì phải chờ đợi ko vội vàng đc
Thị trường hôm này nóng quá cụ nhỉ. Cụ đánh giá hộ xem mấy mã MBB, TPB, PVT, PC1 và TAR như nào ah? Có ngắn hạn được ko hay phải dài hạn hết?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top