[Thảo luận] Phân làn trên cầu Chương Dương - hướng vào nội thành

Keineem

Xe buýt
Biển số
OF-24386
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
778
Động cơ
499,360 Mã lực
Ngày hôm nay em đi về thấy tắc đường hướng Nguyễn Văn Cừ - Nội thành Hà Nội.
Bên giao thông công chính đã tiến hành phân làn trên cầu . Theo đó 1 giải phân cách di động đã được dựng , phân giữa hướng rẽ phải về cầu Long Biên và hướng rẽ trái đi vào Trần Quang Khải.
Phương tiện đi làn xe máy sẽ bắt buộc phải rẽ phải.
Phương tiện đi làn ô tô sẽ bắt buộc rẽ trái.
Thấy truyền hình báo chí đang có mặt rất đông tại đây , nhưng có vẻ như đây là một sự phân làn bất hợp lý vì thấy bình thường ko tắc như hôm nay.
 

Vietmasta

Xe đạp
Biển số
OF-40024
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
44
Động cơ
469,040 Mã lực
Cũng hay, nhưng có lẽ phân cho rẽ cả hai phía hay hơn, vấn đề là phân làn từ xa để tránh giao cắt
 

thaygiao

Xe buýt
Biển số
OF-35234
Ngày cấp bằng
14/5/09
Số km
647
Động cơ
480,370 Mã lực
Làm thì phải sai
sai thì phải sửa
sửa lại vẫn sai
càng sửa càng sai
......................
:)):)):))
 

Keineem

Xe buýt
Biển số
OF-24386
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
778
Động cơ
499,360 Mã lực
Em vẫn thấy ko hợp lý , xe buýt chỉ được đi làn dành cho ô tô , xe buýt cũng rất nhiều xe phải rẽ phải về Long Biên.Rất khó để giải quyết vấn đề giao thông ở đây.
Cách tốt nhất là bơm tiền vào để xây nhanh mấy cái cầu vượt sông hồng thì may ra.
 

Kuang2

Xe buýt
Biển số
OF-1447
Ngày cấp bằng
22/8/06
Số km
514
Động cơ
578,640 Mã lực
Tuổi
43
ngày nào em cũng đi qua cầu, em thấy cứ từ Gia Lâm qua Hà Nội rẽ phải tất rồi tính có khi hợp lý hơn ạ

nhiều khi gặp chú xe bus đi làn trong, rẽ phải để về bến Long Biên là anh em xe máy muốn rẽ trái chỉ có nước khóc ròng ròng
 

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,781
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C
E thấy hợp lý, vấn đề là phải làm sao để lái xe xác định từ trước khi lên cầu, nếu xe nào đi hướng rẽ ra cầu LB thì trc khi lên cầu nên đi phía ngoài luôn. (tất nhiên trừ xe buýt và công :D)
 

onglao_danhca

Xe buýt
Biển số
OF-29237
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
564
Động cơ
488,210 Mã lực
Tuổi
58
Nơi ở
Quận Hà đông, Hà nội
Lại một cách làm yếu kém , giống hệt kiểu cấm xe lên cầu theo giờ vừa rồi.
Chỉ 1 -2 ngày lại phải bỏ thôi . Em thề , em hứa , em bảo đảm ...:77: :77: :102: :102:
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
Ngày hôm nay em đi về thấy tắc đường hướng Nguyễn Văn Cừ - Nội thành Hà Nội.
Bên giao thông công chính đã tiến hành phân làn trên cầu . Theo đó 1 giải phân cách di động đã được dựng , phân giữa hướng rẽ phải về cầu Long Biên và hướng rẽ trái đi vào Trần Quang Khải.
Phương tiện đi làn xe máy sẽ bắt buộc phải rẽ phải.
Phương tiện đi làn ô tô sẽ bắt buộc rẽ trái.
Thấy truyền hình báo chí đang có mặt rất đông tại đây , nhưng có vẻ như đây là một sự phân làn bất hợp lý vì thấy bình thường ko tắc như hôm nay.
Đâu có hả cụ?
Xe đi từ Gia Lâm sang,Tất cả phải rẽ phải hết, bịt đường đi vào vòng xuyến, xe đến chân cầu Long Biên thì quay vòng lại Trần Quang Khải. Mật độ xe trên đường từ câu Chương Dương đến cầu LB đông kinh khủng.
 

Keineem

Xe buýt
Biển số
OF-24386
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
778
Động cơ
499,360 Mã lực
Vậy hả bác.Lúc em đi thì thấy nó đang phân làn như vậy.Chả biết ntn nữa.
 

tonibui

Xe hơi
Biển số
OF-27518
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
193
Động cơ
487,730 Mã lực
Nơi ở
Định Công Hoàng Mai HN
cứ thế thì khổ thân người đi đường thôi, đáng lẽ khi làm thêm cái vong xuyến to đùng thì các ông phải làm hai tâng đoạn giao cắt hướng từ TND vẫn rẽ trái và hướng cầu đi ra TQKHAi thì chui xuống tầng dưới.........còn bây giờ thì theo em là bắt rẽ phải toàn bộ các phương tiện thì hay hơn các cụ nhẩy:ohmy::ohmy::21::21::21::21::21:
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,174
Động cơ
584,890 Mã lực
Con kiến mà leo cành đa
Leo phải cành cụt leo ra leo vào
Con kiến mà leo cành đào
Leo phải cành cụt leo vào leo ra:'(:'(:'(:21:
 

babetta_hn

Xe hơi
Biển số
OF-28861
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
155
Động cơ
484,750 Mã lực

LD4327

Xe tải
Biển số
OF-17893
Ngày cấp bằng
25/6/08
Số km
416
Động cơ
510,360 Mã lực
Nơi ở
Trên mây
Em ủng hộ vụ tất cả các phương tiện rẽ phải rồi đến cầu LB rẽ trái đi theo hướng TQK, nhiệt liệt hơn vụ xây thêm cái cầu nữa, dưng mà vụ này còn đến tầm nhìn sau khi TP sông Hàn thực hiện,,,, lâu vãi:))
 

lamseico

Xe buýt
Biển số
OF-16379
Ngày cấp bằng
16/5/08
Số km
902
Động cơ
518,910 Mã lực
Nơi ở
Ở đây
Website
www.seico.vn
Một cái cầu bé tý , giả dụ lưu lượng thoát xe qua cái cầu đó là 500xe/h nhưng nhu cầu đi qua luôn >1000xe/giờ thì có giải quyết vào mắt , phân đi phân lại cũng thành... Phân cả thôi :77::77::77:
 

Xecutkit2008

Xe điện
Biển số
OF-22878
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
2,401
Động cơ
513,941 Mã lực
Cái đoạn này có làm thế cũng chả hết, lưu lượng xe chạy qua cầu thì đông tốc độ lớn trong khi đó đầu cầu bên kia thì ì ạch giao cắt thì làm sao mà thoát được.Cái này chỉ có phân luồng từ xa ( ngoài đường 5 ) thì may ra còn thoát.:^)
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Em ko đồng ý với bác chủ thớt ! Em thấy hợp lý đấy chứ, giảm giao cắt và các đồng chí xe máy thì xuống dưới đoạn cầu long biên quay đầu cũng chả sao. Vì ngày nào đi làm từ Nguyễn Sơn sang đến Nguyễn Hữu Huân cũng mất ít nhất 20p híc (b)
 

giakhoa

Xe buýt
Biển số
OF-7308
Ngày cấp bằng
21/7/07
Số km
749
Động cơ
547,690 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Thôn
Website
www.dantri.com.vn
Em nghĩ bắt tất cả rẽ phải rồi vòng lại sẽ giảm bớt ùn tắc, tuy nhiên cần:

1. Mở rộng đường vòng lại Trần Nhật Duật để tránh ùn tắc
2. Phân làn từ xa và xử lý nghiêm vi phạm từ phía đường Nguyễn Văn Cừ, không để Oto và xe Bus đi hàng 3, hàng 4, chỉ cho đi tối đa 2 hàng.

Bao giờ lần đầu tiên mọi ng bỡ ngỡ cũng sẽ ùn nặng hơn nhưng nếu người ta biết rồi và có sự chuẩn bị trước thì sẽ đỡ hơn nhiều.
 

Keineem

Xe buýt
Biển số
OF-24386
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
778
Động cơ
499,360 Mã lực
Em ko đồng ý với bác chủ thớt ! Em thấy hợp lý đấy chứ, giảm giao cắt và các đồng chí xe máy thì xuống dưới đoạn cầu long biên quay đầu cũng chả sao. Vì ngày nào đi làm từ Nguyễn Sơn sang đến Nguyễn Hữu Huân cũng mất ít nhất 20p híc (b)
Chỉ hợp lý khi bác rẽ phải thôi.Còn là ko hợp lý với những phuơng tiện nó muốn rẽ trái.Mà theo em những phương tiện muốn rẽ trái là nhiều hơn so với rẽ phải.
Nếu rẽ phải ra vẫn bị giao cắt với đường Trần Nhật Duật , và hướng xe máy từ Cầu Long Biên muốn rẽ trái sang chợ Long Biên.
Cái chỗ cầu này cho dù phân kiểu nào cũng ko hợp lý .Vì hướng từ Cầu Long Biên khi lên cầu đi vào vòng xuyến cũng bị xung đột với hướng từ đường đê rẽ phải đi lên cầu.Nút thắt cổ chai.Rất khó để xứ lý triệt để.

Chiều nay em đi qua thì lại thấy cho rẽ trái sang Trần Quang Khải và rẽ phải sang Trần Nhật Duật.
Chả hiểu mấy ông GTCC như thế nào nữa.
Em nghĩ dù gì cũng phải ưu tiên cho hướng từ Nguyễn Văn Cừ sang Chương Dương , vì chủ yếu sáng hay chiều đều tắc tại đây.
 
Chỉnh sửa cuối:

SốtVirút

Xe tăng
Biển số
OF-40905
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
1,980
Động cơ
487,020 Mã lực
Sáng E đi vào HN thì thấy bịt 2 lối rẽ gần cầu Chg Dg (bên NVCừ) và mở cho quay đầu ở chỗ soát vé cũ, tối đi về ngược lại thì cũng thấy ngược lại: lại mở 2 chỗ cũ và bịt chỗ soát vé. Cứ nghĩ rằng đã bịt chỗ sát cầu nên khi xuống dốc cầu E mát ga và tí hôn một em đang chậm xi nhan sang đường. Thật không hiểu nổi.
 

SốtVirút

Xe tăng
Biển số
OF-40905
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
1,980
Động cơ
487,020 Mã lực
Theo em thì không nên sửa gì nữa, cứ để thế mà đi. Chỉ có cách là xây dựng nhanh mấy cây cầu đang làm .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top