.....
Thế Nhưng........
Đi xe vẫn bị hiện tượng nhao lái một độ nhất định hay nói cách khác là nhỏ cho phép,
hãng huyndai và thợ khuyên em nên chấp nhận vì họ đã làm hết sức có thể, tất cả các thiết bị rơtuy, thước lái lốp.... Rẩt ổn định, mặc dù khi chưa thay, xe em đi vẫn rất cân
Không thể nào chấp nhận được những lời khuyên trên chính tay em và ông thợ ruột của em đã tiến hành phân tích mổ xẻ nguyên nhân và phát hiện ra thợ bên bác vietvoi bắt hệ thống giảm sóc của em có thể nói là VÔ TRÁCH NHIỆM
Nguyên nhân 2 giảm sóc trước bác bắt vào thì
- một bên phụ thì ty của giảm sóc bác xiết chặt nhưng 3 cái ốc bắt vào bát bèo
thì lỏng lẻo...... Cái này không thành vấn đềyy
- phần chính giảm sóc bên lái có thể nói là em tháo ra em phát điên luôn
Đánh nhẽ thợ bác bắt vào thì phải lay lay cho ty của nó vào sát khớp đàng này thợ bác chỉ có ấn lên và dùng súng bắn, và nguyên nhân nhao lái của em cũng từ đây mà ra
Bên phụ xiết chuẩn, bên lái xiết thiếu hay nói cách khác cho dễ hiểu, bên phụ thì thấp, bên lái thì cao nên đi nó không nhao sang bên phải mới là lạ
Và tới phần em điên nhất tháo giảm sóc bên lái ra thì trên ty của giảm sóc có hình bán nguyện để đưa lên cho vừa khớp đàng này súng bên bác khỏe quá hay sao mà bắn cho em toét cả hình bán nguyệt như là cố ép cho nó lên, giờ em tháo ra thấy đầu ty bị biến dạng do súng bên bác nghì lên mạnh quá, đồng thời bát bèo đang xem xét xem có bị sao không nhưng khả năng thay là rất cao do đầu ty bắt lên đang có độ dơ
em đang tiến hành khắc phục xấu nhất thì thay, đồng thời 3 con ốc trên bát bèo bên lái như là thợ ben bác nhét vào cho nó có, em xiết thêm 5 vòng nữa bằng tay mới chặt mặc dù em yếu nhưng cho thợ khẻo chắc nó kéo cho bác 7 vòng
Để phán ánh chính xác em xin phép nợ ảnh tới tối vì máy tính đang bị hỏng