- Biển số
- OF-776103
- Ngày cấp bằng
- 3/5/21
- Số km
- 2,062
- Động cơ
- 80,748 Mã lực
- Tuổi
- 42
thì trong topic này ngày trang 1 đã có mấy cụ kêu rồi màphán câu không căn cứ gì cả thế bác![]()

thì trong topic này ngày trang 1 đã có mấy cụ kêu rồi màphán câu không căn cứ gì cả thế bác![]()
cụ xem topic của các hãng khác xem số lượng bài viết về lỗi nhiều hay ítthì trong topic này ngày trang 1 đã có mấy cụ kêu rồi mà![]()
Qua tôi gặp 1 em Pốt dốt mới chạy 8V ở gara, đang sửa cái bộ phận điều khiển lượng xăng trong khoang động cơ (thấy bác chủ gara bảo nó chính xác như đồng hồ Thụy Sỹ), khi tháo ra thì cái gioăng màu xanh bị đè nát bét 1/2, còn 1 cái thì lỏng xòng xọc, chủ xe bảo vừa vào hãng thay bơm đó mất 30tr, không khỏi hãng đòi thay nốt mấy cái béc phun thấy bảo cũng 1 mớ k kém, chủ xe sợ quá vác qua gara, ktra bắt bệnh xong thay cái bơm mới giá chưa đến 1/2 là khỏi bệnh ngay.Em chạy cái 3008, đang đi thấy màn hình báo lỗi động cơ và ghi Động cơ cần được kiểm tra. Em liền đem vào hãng thì hãng kết luận lỗi do xăng bẩn, làm phiếu thu công phát hiện lỗi 360k, công xử lý 730k (lau kim phun).
Em không biết hãng kết luận như vậy là đúng hay sai vì nếu xăng bẩn thì lọc xăng đã lọc rồi (mà em chỉ mua a95 của Ptrolimex), Nên KL xăng bẩn cũng vô lý. T/h nếu cái phần mềm xe báo đểu thì hãng lại tranh thủ kiếm thêm thu nhập…
Các cụ có kinh nghiệm vụ này giải ngố em phát với…
Xăng sạch nhưng chắc gì cái vòi xăng, ống bơm xăng nó sạch?Nói thật với cụ, nhà tôi tổng 3 xe, nhưng đi bất cứ xe nào khi phải đổ xăng tôi đều vào Petrolimex và chọn xăng A95, theo tôi biết thì đây là loại xăng an toàn chung cao nhất Vn rồi. Vậy căn cứ vào đâu mà hãng và cụ Kết luận do xăng bẩn...
Xe minh cũng lỗi i chang. Cứ để xa thì không yên tâm, vào hãng xử lý thời gian sau lại bị, do xăng không đảm bào. Nhọc quá đi.Vi thấy nv hãng giải thích rất vớ vẫn nên em quyết định ko lau kim xăng mà để đi hết bình xăng theo dõi xem ntn, quả nhiên sang ngày hôm sau đồng hồ xe lại trở về bình thường, không còn báo lỗi gì nữa...
![]()
Kết luận là cái phần mềm xe Peugeot này rất vớ vẫn, và cái hậu mãi của bọn Peugeot cũng rất bố láo (lỗi của bọn nó mà đè nghiến KH ra thu tiền công phát hiện ra lỗi)
Cụ vào SR nào rồi ạXe minh cũng lỗi i chang. Cứ để xa thì không yên tâm, vào hãng xử lý thời gian sau lại bị, do xăng không đảm bào. Nhọc quá đi.
Kinh nghiệm là thấy báo lõi cứ bình tĩnh, bỏ chân phanh, nhấn giữ 10 giây đồng thời nút start và nút chỉnh kỹ thuật bên phải taplo là hết. Chứ cái gì cũng vào hãng thì hao phí lắmEm chạy cái 3008, đang đi thấy màn hình báo lỗi động cơ và ghi Động cơ cần được kiểm tra. Em liền đem vào hãng thì hãng kết luận lỗi do xăng bẩn, làm phiếu thu công phát hiện lỗi 360k, công xử lý 730k (lau kim phun).
Em không biết hãng kết luận như vậy là đúng hay sai vì nếu xăng bẩn thì lọc xăng đã lọc rồi (mà em chỉ mua a95 của Ptrolimex), Nên KL xăng bẩn cũng vô lý. T/h nếu cái phần mềm xe báo đểu thì hãng lại tranh thủ kiếm thêm thu nhập…
Các cụ có kinh nghiệm vụ này giải ngố em phát với…
Lạy cụ. Đổ làm sao cho việc xăng bẩn được. Ở VN cụ thấy chỗ nào bán xăng nào tốt hơn xăng 95 chưa. Mà thấy mỗi xe cụ thớt bị dínhcụ vớ vẩn thì có
cảm biến nó báo lỗi thời gian thực, tại thời điểm nó lấy dữ liệu từ các cảm biến và phân tích nếu có lỗi thì nó báo là đúng.
việc hôm nay lỗi mai không lỗi là chuyện bình thường.
ví dụ: hôm qua cụ dính xăng bẩn(xăng chứa tạp chất) làm cho sức mạnh động cơ bị giảm 1 cách đáng kể => cảm biến nó báo lỗi động cơ.
hôm nay hết phần xăng bẩn đó nó trở lại bình thường thì xe nó hết báo lỗi thôi.
việc thay lọc khi đổ phải xăng bẩn là việc nên làm, còn cụ chủ xe không muốn thay thì thôiviệc gì cụ phải đi chửi thợ hãng thế
![]()
Nghe nhiều cụ đi peugeot bị nằm gara nhỉ, em nhà nghèo đi xe cỏ chạy phè phè chưa bị nằm hãng bao giờ @@e đi con 5008, đang đi chết cứng máy báo lỗi acquy![]()
xăng tạp chất và xăng giả đầy rẫy thị trường cụ ơiLạy cụ. Đổ làm sao cho việc xăng bẩn được. Ở VN cụ thấy chỗ nào bán xăng nào tốt hơn xăng 95 chưa. Mà thấy mỗi xe cụ thớt bị dính
Giờ em rút ra KN lỗi báo lỗi động cơ của Pg3008 là lỗi chung của dòng xe này, nó cứ tự báo rồi tự hết gần như định kỳ sau vài lần đổ xăng.Kinh nghiệm là thấy báo lõi cứ bình tĩnh, bỏ chân phanh, nhấn giữ 10 giây đồng thời nút start và nút chỉnh kỹ thuật bên phải taplo là hết. Chứ cái gì cũng vào hãng thì hao phí lắm
Vậy là xe có chức năng tự sửa rồi, tốt đẹp, nên đưa vào option và q cáo mạnh.Giờ em rút ra KN lỗi báo lỗi động cơ của Pg3008 là lỗi chung của dòng xe này, nó cứ tự báo rồi tự hết gần như định kỳ sau vài lần đổ xăng.