- Biển số
- OF-45087
- Ngày cấp bằng
- 31/8/09
- Số km
- 4,097
- Động cơ
- 504,310 Mã lực
- Nơi ở
- Trển
- Website
- www.otofun.net
Em gửi cụ các file sơ đồ điện của hệ thống Camera 360, cụ có thể in ra để thợ ngâm cứu nhéthật là tuyệt cụ cậu ông giời ạ !
Sơ đồ điện:
Em gửi cụ các file sơ đồ điện của hệ thống Camera 360, cụ có thể in ra để thợ ngâm cứu nhéthật là tuyệt cụ cậu ông giời ạ !
Dạ thợ cứ đúng theo sơ đồ chân mà cắm em nghĩ chắc ok cả thôi Cơ bản em chưa có đk mua xe Pa Sport All New nên chưa có công cụ để thực hành cụ ahTheo hình này, cụ đã ...nghĩ ra cách thay màn hình DVD chưa ạ ?
Dạ. để em nhờ các cao thủ trong này ngâm cứu xem saoDạ thợ cứ đúng theo sơ đồ chân mà cắm em nghĩ chắc ok cả thôi Cơ bản em chưa có đk mua xe Pa Sport All New nên chưa có công cụ để thực hành cụ ah
Theo sơ đồ em đọc hiểu thì Nút Cam trên vô lăng đấu => clockspring của vô lăng qua 2 dây tín hiệu; từ Clockspring => 3 dây tín hiệu ra: 2 dây vào headunit 1 cho tín hiệu tiến và 1 cho tín hiệu lùi, 1 dây vào relay của cụm đèn hậu, khi cụ lùi thì sẽ có tín hiệu điện từ đèn lùi kích DVD hiển thị cam 360; khi cụ tiến thì Cam 360 hiển thị bình thường và được điều khiển chỉ bằng nút Cam, tín hiệu điện của đèn lùi = 0.Em update tình hình tự "ngâm cứu" của em sau khi mò mẫm mấy forum thái lan :
2 lần đi thay đầu DVD Pioneer và Android . Các anh thợ đều mò ra được dây tín hiệu camera 360 khi lui sau đó đấu vào đầu DVD mới. Cho nên khi cài số lui thì camera 360 bật lên.
Em ngâm cứu mấy forum Thái Lan thấy như hình ảnh là họ đấu Camera 360 khi xe đi về phía trước vào ngõ Video 2 của đầu DVD Kenwood còn Camera360 khi lui thì đấu vào ngõ Camera bình thường của Kenwood :
Vậy em hiểu thế này bác xem phải kô nhé :
Khi xe lùi thì đấu bình thường. Khi xe đang chạy tới phía trước, bấm nút camera trên vô lăng nó kích đầu DVD chuyển sang nhận tín hiệu từ Video 2.
Ơn giời cụ đây rùi. Em đem ra thợ chắc họ sẽ làm được thôi. Nhưng em muốn tìm hiểu thêm chút nữa. Vậy khi tiến thì là camera trước nó luôn bật đúng không cụ? Vậy lúc ta bấm nút cam trên vô lăng thì lấy gì kích cho nó chuyển màn hình bình thường sao cái đường Video in của camera 360 khi tiến ?Theo sơ đồ em đọc hiểu thì Nút Cam trên vô lăng đấu => clockspring của vô lăng qua 2 dây tín hiệu; từ Clockspring => 3 dây tín hiệu ra: 2 dây vào headunit 1 cho tín hiệu tiến và 1 cho tín hiệu lùi, 1 dây vào relay của cụm đèn hậu, khi cụ lùi thì sẽ có tín hiệu điện từ đèn lùi kích DVD hiển thị cam 360; khi cụ tiến thì Cam 360 hiển thị bình thường và được điều khiển chỉ bằng nút Cam, tín hiệu điện của đèn lùi = 0.
Em nghĩ đơn giản việc đó là do Camera ECU điều khiển, khi không có tín hiệu lùi thì nó chỉ xuất cam tiến, khi có tín hiệu lùi thì nó ưu tiên cam lùiƠn giời cụ đây rùi. Em đem ra thợ chắc họ sẽ làm được thôi. Nhưng em muốn tìm hiểu thêm chút nữa. Vậy khi tiến thì là camera trước nó luôn bật đúng không cụ? Vậy lúc ta bấm nút cam trên vô lăng thì lấy gì kích cho nó chuyển màn hình bình thường sao cái đường Video in của camera 360 khi tiến ?
Vâng dĩ nhiên toàn bộ do ECU xử lý và chỉnh. Nhưng ý em là khi nó đang tiến tới, ta ấn nút cam trên vô lăng thì tín hiệu ở đâu kích vào đầu DVD để đầu tự chuyển sang màn hình camera ? Hay là khi ta ấn nút cam thì ECU nó mới xử lý và cấp tín hiệu vào Video in trên DVD và DVD tự động bật sang màn hình đó CHỈ BẰNG MỖI TÍN HIỆU DVD ?Em nghĩ đơn giản việc đó là do Camera ECU điều khiển, khi không có tín hiệu lùi thì nó chỉ xuất cam tiến, khi có tín hiệu lùi thì nó ưu tiên cam lùi
Mời cụVâng dĩ nhiên toàn bộ do ECU xử lý và chỉnh. Nhưng ý em là khi nó đang tiến tới, ta ấn nút cam trên vô lăng thì tín hiệu ở đâu kích vào đầu DVD để đầu tự chuyển sang màn hình camera ? Hay là khi ta ấn nút cam thì ECU nó mới xử lý và cấp tín hiệu vào Video in trên DVD và DVD tự động bật sang màn hình đó CHỈ BẰNG MỖI TÍN HIỆU DVD ?
PSAN có đặc điểm là chiều ngang cái lỗ zin trên taplo là 20cm. Vừa khít với tất cả các đầu DVD của Toyota Nên cứ đầu kenwood có chiều ngang 20cm là nhét vào khít khìn khịt.
Bác giúp em xin thông tin 2 cái dây tín hiệu đi tới đi lùi nằm ở dây số mấy trên cái jack mấy pin thì quá tuyệt. Tối em gọi thợ tới nhà gắn luôn
Em thấy có cái Singal Camera và Camera SW signal. Là camera tới và lui đấy phải kô cụ?
Hình này thì cụ gửi lúc chiều em xem rồi!
Thế theo cụ thì mỗi thág gần 1k xe bán ra thì nó ko có chỗ đứg hay tại ng tiêu dùng vn mờ mắt chạy theo xu huớg còn ko biết thực tế ra sao? Cùng là xe của nhật sao lại có ch đó? Nào thì máy cũ tốn xăng hay lật thế mà doanh số những con 7 chỗ con nào vượt qua chưa? Điển hình ev nhập thái xe ngon, êm ái cũng nhiều option hơn bản cũ( ev về trc phò nhập indo) giá thì 1,329 chưa giảm cũng chỉ hơn 100 xe 1 thág. Mít thì e ko biết nhưg chắc ko nổi 100xe. Gía cả, thương hiệu, chất lượng cả về sd lẫn sửa chữa, thực tế sd nó quyết định hết. Ah mà trc e thấy có mấy con zinger 7 chỗ biển đỏ bh lâu lắm ko thấy gặp ng đuờg nhỉ?Chỗ đứng trong lòng ng Việt Nam hả cụ? Mua xe vì cái logo Phò đời đầu còn dùng máy dầu đời 2000 100hp còn bán đc cơ mà.
Em ko quan tâm tới doanh số, em là ng dùng, xe tốt thì em dùng, em ko cần xe chạy dịch vụ em cần xe chạy gia đình. Câu chuyện doanh số quá cũ rồi. Em và những ng đang chạy Mitsu (ko phải là ít) cảm thấy hài lòng với đồng tiền mình bỏ ra là đc.Thế theo cụ thì mỗi thág gần 1k xe bán ra thì nó ko có chỗ đứg hay tại ng tiêu dùng vn mờ mắt chạy theo xu huớg còn ko biết thực tế ra sao? Cùng là xe của nhật sao lại có ch đó? Nào thì máy cũ tốn xăng hay lật thế mà doanh số những con 7 chỗ con nào vượt qua chưa? Điển hình ev nhập thái xe ngon, êm ái cũng nhiều option hơn bản cũ( ev về trc phò nhập indo) giá thì 1,329 chưa giảm cũng chỉ hơn 100 xe 1 thág. Mít thì e ko biết nhưg chắc ko nổi 100xe. Gía cả, thương hiệu, chất lượng cả về sd lẫn sửa chữa, thực tế sd nó quyết định hết. Ah mà trc e thấy có mấy con zinger 7 chỗ biển đỏ bh lâu lắm ko thấy gặp ng đuờg nhỉ?
Vâng, doanh số phản ánh cái nhu cầu, Toy có ds For cao do nó đáp ứng phần lớn nhu cầu thị trường. Trong đó, nhu cầu xe dịch vụ khá lớn, bản máy dầu option thấp nhất chiếm tỷ trọng cao nhất. Như vậy doanh số cao chưa hẳn phản ánh đúng về chất lượng xe mà chính xác là cái cầu cuả thị trường với sản phẩm đó.Em ko quan tâm tới doanh số, em là ng dùng, xe tốt thì em dùng, em ko cần xe chạy dịch vụ em cần xe chạy gia đình. Câu chuyện doanh số quá cũ rồi. Em và những ng đang chạy Mitsu (ko phải là ít) cảm thấy hài lòng với đồng tiền mình bỏ ra là đc.
Dạ em mai đem ra thợ.Muốn rõ thì phải cắm đồng hồ vào đo cụ ah, khi cài R mà có tín hiệu điện thì sẽ biết ngay dây nào là lùi dây nào là tiến.
Xem sơ đồ thì mới dạng thầy bói xem voi thôi ah
Thế e mới bảo là ngoài những ng thích ra thì mảng còn lại đa số ng ta sẽ ít để ý đến. Spham ng ta hướng đến phần lớn số đông hơn nên nta bán đc nhiều. E thì ko dám chê con nào. Cá nhân e thấy ps cũng rất đẹp xem clip đánh giá thấy rất hay chỉ có cái mông e ấy trôg ko vuôg vức lắm và cái giá nó hơi đắt còn nếu nó giảm xuống ngag vs ev vs phò thì sẽ có nhiều ng mua. Khả năg e cũng mua còn bh thì ko nghĩ đến e này khó tán lắmEm ko quan tâm tới doanh số, em là ng dùng, xe tốt thì em dùng, em ko cần xe chạy dịch vụ em cần xe chạy gia đình. Câu chuyện doanh số quá cũ rồi. Em và những ng đang chạy Mitsu (ko phải là ít) cảm thấy hài lòng với đồng tiền mình bỏ ra là đc.
EV là 1 cầu nhé giá ngang PS 1 cầu mà PS 2 cầu em nghĩ khó rẻ hơn đc vì option nó hơn PS 1 cầu nhiều nhất là về hệ dẫn động, hệ offroad 4 chế độ, chưa kể các opiton ++Thế e mới bảo là ngoài những ng thích ra thì mảng còn lại đa số ng ta sẽ ít để ý đến. Spham ng ta hướng đến phần lớn số đông hơn nên nta bán đc nhiều. E thì ko dám chê con nào. Cá nhân e thấy ps cũng rất đẹp xem clip đánh giá thấy rất hay chỉ có cái mông e ấy trôg ko vuôg vức lắm và cái giá nó hơi đắt còn nếu nó giảm xuống ngag vs ev vs phò thì sẽ có nhiều ng mua. Khả năg e cũng mua còn bh thì ko nghĩ đến e này khó tán lắm