Pagani Huayra red color in Geneva 2011

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
màu đỏ nhìn lạ quá :x.[ trước khi bắt đầu show 1 hôm :P ]



















Pagani đi đoi xì :))

 

QuangMaybach

Xe điện
Biển số
OF-48535
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,779
Động cơ
486,290 Mã lực
Nơi ở
♥Sơn Tây
ra tiếp màu xanh nữa là đủ bộ cho Pagani :)) quá đẹp :x :x
 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
bắt đầu show là khoe ngay bộ lingerie sexy :D























 

manhhab

Xe buýt
Biển số
OF-23588
Ngày cấp bằng
5/11/08
Số km
932
Động cơ
501,610 Mã lực
Nơi ở
UK
em thấy xe Pagani con đẹp nhất là Zonda cinque, còn cái con mới này nó cứ kiểu gì, ko nổi bật như trc
 

roll07

Xe tăng
Biển số
OF-59922
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,436
Động cơ
456,850 Mã lực
...uây..tớ bd thấy yêu pagani ấy ạk....chẹp
 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
em thấy xe Pagani con đẹp nhất là Zonda cinque, còn cái con mới này nó cứ kiểu gì, ko nổi bật như trc
em lại thấy nó đẹp hơn ....Zonda chỉ có hơn 2000 chi tiết --. Huayra 4000 chi tiết ko kể động cơ với phần nội thất @-)
 

zonda

Xe điện
Biển số
OF-70620
Ngày cấp bằng
14/8/10
Số km
2,557
Động cơ
442,219 Mã lực
Nơi ở
Nhà
em lại thấy nó đẹp hơn ....Zonda chỉ có hơn 2000 chi tiết --. Huayra 4000 chi tiết ko kể động cơ với phần nội thất @-)
Đẹp hơn phần nội thất thôi, bên ngoài nhìn k phong độ bằng zonda của e :D
 

zonda

Xe điện
Biển số
OF-70620
Ngày cấp bằng
14/8/10
Số km
2,557
Động cơ
442,219 Mã lực
Nơi ở
Nhà
clip em nó đây

[youtube]DD_TAxDX5Q8[/youtube]
 

roll07

Xe tăng
Biển số
OF-59922
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,436
Động cơ
456,850 Mã lực
em lại thấy nó đẹp hơn ....Zonda chỉ có hơn 2000 chi tiết --. Huayra 4000 chi tiết ko kể động cơ với phần nội thất @-)
lại chơi cả đếm chi tiết...ui...nh mà đúng là ,rõ ràng huayra đẹp hơn..thật mà
 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
uh...ấy bít yêu sớm nhở...hihi ;))
hí hí..bản thân tớ yêu tất cái gì mà xinh xắn,đẹp đẽ :))....có đếm đâu,ấy vào web pagani đọc thì bít ngay...:D...để tớ dùng vdict dịch mấy đoạn nhé :

Horacio Pagani nói ;;) : [ 1 vài nghĩa dịch ko hết với cả hơi khó hiểu :P...em dốt môn english lắm nên em dịch trên vdict,có gí sai thì..thương em nhá :D ]

Tôi vui mừng, sau bảy năm làm việc chăm chỉ, nói với một lịch sử ngắn gọn và con đường dẫn đến sự ra đời của Huayra, một tên được chọn cho dự án C9.
Các nghiên cứu bắt đầu vào năm 2003, năm trình của S Zonda Roadster. Như bạn có thể nhớ lại những năm 2000 đã được quan trọng với thế giới của siêu xe. Cam kết của các nhà sản xuất ô tô lớn đã góp phần vào sự xuất hiện của những chiếc xe đặc biệt như Bugatti Veyron, Porsche GT, Ferrari Enzo, Mercedes McLaren SLR. Bối cảnh này đã dẫn chúng tôi những suy nghĩ khác nhau về tương lai của Zonda và những gì có thể là một Pagani mới. Kể từ khi thiết kế ban đầu của Zonda đã đi trở lại những năm 90, ông quyết định để tưởng tượng một chiếc xe hoàn toàn mới trong hình dạng đầu, kích thước, động lực học và công nghệ. Điều này mà không làm mất bản chất của tư duy của chúng tôi, mà là làm theo triết lý của thời Phục hưng Leonardo da Vinci, người đã nhìn thấy nghệ thuật và khoa học đi đôi với nhau.

Eternity không khí yếu tố trong các hình thức khác nhau của nó đã trở thành công cụ trong việc xác định khái niệm chính thức và nguồn cảm hứng dần dần có thể nhận được kích thích liên tục bởi vì ở khắp mọi nơi bạn nhìn bạn tìm thấy cái gì tạo cảm hứng: các tua-bin khí, sự im lặng của một tàu lượn, sự sang trọng của các động tác như di chuyển không khí ... nhưng cũng bạo lực và lực lượng mà nó có thể mở ra.


Huayra bao gồm hơn 4000 chi tiết, trừ động cơ và hộp số.

Trong việc xác định kích thước, tôi ngay lập tức nghĩ đến một chiếc xe dài hơn, với một sân là 70 mm lớn hơn Zonda, một vị trí lái xe ra phía sau là 40 mm và một nội thất rộng rãi hơn. Các hình bóng nên được, mềm, dễ đọc, trở thành dòng nạc và kiểu dáng đẹp có một khởi đầu và thực kết thúc.

Tạo ra chúng và đặt chúng cùng nhau đòi hỏi sự sáng tạo, kiên nhẫn và niềm đam mê mà tôi chia sẻ với một đội ngũ trẻ tuyệt vời, và người có thẩm quyền nhất trong tất cả các ngành.

Việc đình chỉ hoạt động và nắp phía trước bốn để giúp kết thúc một cx với tối ưu một (kéo hệ số) và cz (down load) biến và một khu vực thấp hơn phía trước.

Toàn bộ xe được thiết kế như một cánh: đó là do đó cần thiết để khai thác mặt trước của quỹ để mở rộng đường đi của không khí. Làm như vậy giảm sự khác biệt về tốc độ giữa trên và dưới cho phép bạn giới hạn xu hướng gia tăng tốc độ xe hơi.

Ý tưởng về bao gồm cả hình dạng elip tương tự như thương hiệu phía trước và phía sau của chúng ta trong khi duy trì việc xả trung ương hoàn thành đường chở khách, diện tích của đèn pha và vẫn tiếp tục được vào bên lượng không khí và suy nghĩ nhiều hơn khí động học đầu vào đã được hoạt động như chúng tôi đã phát triển và khoa học xác thực thông qua tính toán và thử nghiệm khí động học.

Như phong cách luôn luôn là kết quả của một thỏa hiệp (và thỏa hiệp là một chiếc ô, không phải là một trần) trong những năm qua chúng tôi đã cố gắng để tìm thấy một logic hình thức và chủ quan làm việc trên tám mô hình quy mô, hai mô hình tỉ lệ 1:1 và hàng trăm bản vẽ không bao giờ quay lưng lại với ý tưởng ban đầu, chăm sóc những chi tiết rất ám ảnh.

Mercedes-AMG đã tạo ra một động cơ thực sự độc đáo và nhẹ, một turbo kép với hơn 700 HP và mô-men xoắn 1100 Nm đó bổ sung hoàn hảo cho chiếc xe một cảm giác rằng có động cơ thúc đẩy nghiên cứu của chúng tôi: đó của lực lượng vũ phu của một máy bay cất cánh.

Trọng tâm chính là trong một giao quyền lực đó là tuyến tính và không có tụt hậu, bởi vì có tiềm năng có thể tạo ra các vấn đề an toàn hoặc một hoạt động liên tục viện trợ lái xe điện tử.

Mercedes-AMG đã 5 năm trước đây nghĩ về những hạn chế đến môi trường bằng cách tạo ra một động cơ 12 xi-lanh đó là ở đỉnh cao hiệu quả trong điều khoản của CO2 và tiêu dùng.

Pirelli đã tạo ra một lốp xe rất tiến bộ với một va li đặc biệt trong mọi tình huống và với ma sát lăn thấp. Mọi khía cạnh của an toàn đã được điều trị không chỉ để tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất của Hoa Kỳ mà còn có tính năng động mà hầu hết các vụ tai nạn với xe ô tô hiệu suất động cơ cao xảy ra phía sau.

Trong khi phát triển các C9 chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển của các mô hình khác nhau của Zonda và nó cho chúng ta thấy rằng không phải là lỗi thời Zonda như tôi đã lo sợ ban đầu. Zonda R là một phòng thí nghiệm trọng điểm cho các Huayra. Nhóm nghiên cứu đã có thể làm việc trên nhiều dự án cùng một lúc lái xe trên các bài hát khác nhau mà đôi khi đã đáp ứng được các khái niệm chia sẻ kỹ thuật, vật liệu, an toàn và nghiên cứu khoa học, thiết kế.
 

zonda

Xe điện
Biển số
OF-70620
Ngày cấp bằng
14/8/10
Số km
2,557
Động cơ
442,219 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Ở ghế ngồi có 1 cái lỗ tròn để làm gì vậy nhỉ :-?
 

roll07

Xe tăng
Biển số
OF-59922
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,436
Động cơ
456,850 Mã lực
uây...ấy đầu tư nhở...ngồi dịch cả đống tA...chẹp
 

roll07

Xe tăng
Biển số
OF-59922
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
1,436
Động cơ
456,850 Mã lực

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
theo tớ chắc chỉ để trang trí cho lạ thôi................
 

Nửa_Khoanh_Giò

Xe điện
Biển số
OF-34750
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
3,963
Động cơ
514,120 Mã lực
Nơi ở
nhà phơi quần áo
Thông tin thớt
Đang tải
Top