Kích thước biển có sai so với chuẩn không nhỉ
Quan điểm xem xét toàn diện nhiều khía cạnh nhiều chiều có vẻ lạ lẫm với nhiều cụ. Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng các cụ nói đâu có sai.Cứ ngơ ngơ giả vờ hỏi đểu.
Cụ nói không sai nhưng ai cũng biết việc họ làm kia mục đích là gì.giữa án hình sự và dân sự chỉ hơn nhau 1 việt nam đồng thôi.
SH có thể là một khoán 10 mới nên cần phải được nhân rộng và ủng hộ. Nhưng việc viết thêm dòng chữ dưới biển báo giao thông là phạm luật nên cần phải xoá là đúng. Cái nào phải ra cái đó. Còn việc cắm biển bảo hành nơi được phép thì cũng nên nhân rộng để mọi người dân giám sát chất lượng công trình của các chủ thầu thi công.Có câu nói mèo trắng mèo đen cứ bắt được chuột là mèo tốt. Vậy em ủng hộ những gì nâng cao chất lượng con đường. Về khía cạnh tuân thủ qui định thì em đã nói tới sự thay đổi xung quanh "khoán 10" ra đời rồi. Tuy 10 năm của SH không bằng khoán 10 nhưng ý nghĩa cũng khá nhớn, cái này để bàn sau
Rất nhiều bác nói đến kính phí khắc phục bảng biển và ai phải thanh toán. Vậy em hỏi hàng năm ngành giao thông phải chi bao nhiêu tiền để khắc phục sự cố phát sinh trên những con đường vừa mới thi công xong? Còn bàn về chất lượng thi công đường sẽ nói sau
Túm váy lại: cái dòng 10 năm của Sơn Hải trị giá tiết kiệm hàng ngàn tỉ đồng tiền thuế mỗi năm đấy, sao phải xoá?
em đi qua cũng chỉ nhìn cái dòng kẻ to to chứ đâu có ngó cái chữ bé tíBé thì cho qua phải không cụ !
Cục nên cho chỗ nào đó như đoạn bắt đầu vào tuyến đó biển riêng ghi bảo hành 10 năm phỏng cụ, giờ ở ta số đơn vị dám cam kết như SH hiếm quá, em tin là chả ai cho SH cắm biển riêng đâu, nó động chạm lắmSH có thể là một khoán 10 mới nên cần phải được nhân rộng và ủng hộ. Nhưng việc viết thêm dòng chữ dưới biển báo giao thông là phạm luật nên cần phải xoá là đúng. Cái nào phải ra cái đó. Còn việc cắm biển bảo hành nơi được phép thì cũng nên nhân rộng để mọi người dân giám sát chất lượng công trình của các chủ thầu thi công.
Em bây giờ xem kỹ bài báo và ảnh. Theo em nên tuân thủ theo PL. Biển báo tín hiệu GT ko viết những nội dung như vậy. Nếu cần viết thì treo biển phụ.Tập đoàn Sơn Hải sửng sốt với nhóm người gỡ bỏ nhiều biển báo cao tốc
Tuyến cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu do Tập đoàn Sơn Hải thi công và bảo hành 10 năm bị gỡ hết 9 biển cam kết bảo hành 10 năm trên đường.tuoitre.vn
Tập đoàn Sơn Hải tố cáo nhóm người phá hoại biển báo trên cao tốc, bọn phá hoại công khai này sao ăn mặc và đi xe giống của công ty hay cơ quan nào đó các cụ nhỉ?
cái gì cũng làm được như cụ nói thì mừng quá. không ai hoàn hảo, nên với em, đứa học giỏi thì chấp nhận cho nó lười làm việc nhà một chút.Quá ảnh hưởng,
Nếu cụ đi trên đường này, cụ ko tuân thủ biển báo này khi bị phạt vì ko tuân thủ biển báo này, cụ có thể kiện là biển kia là biển đểu, ko phải biển do cơ quan nhà nước cắm nên cụ ko có nghĩa vụ phải tuân thủ.
Vì nếu cắm biển bảo hành như SH với một số DN khác nào gậy ông đập lưng ông.Cục nên cho chỗ nào đó như đoạn bắt đầu vào tuyến đó biển riêng ghi bảo hành 10 năm phỏng cụ, giờ ở ta số đơn vị dám cam kết như SH hiếm quá, em tin là chả ai cho SH cắm biển riêng đâu, nó động chạm lắm
Việc dựng biển không bị cấm, vậy cụ cần gì quy định nào cho nó phức tạp?chuẩn cụ, tuy nhiên em không rõ luật mình ngoài biển báo giao thông ( do Cục đường bộ , các đơn vị trực thuộc quản lý nhà nước) thì các biển khác có thể nhìn từ đường mà không phải biển quảng cáo ( do luật Quảng cáo qui định) thì thế nào, ai quản lý, qui định ra sao? Ngẫm lại thì mình đúng là "rừng qui định " nhưng lại không bao được cái hiện thực phong phú!
Chính vì vậy mà hành động của SH trong vụ này có tác hại khá nghiêm trọng chứ không đơn giản. Gây dư luận xấu trong nhân dân. Nếu chuẩn thì SH phải công khai xin lỗi để xoá bỏ đi dư luận xấu không đáng có.Cụ có thấy thỉnh thoảng lại có cụ nhảy vào nói câu như vậy không, đi giải thích có mà đến hết đời
Trước giờ SH vẫn cắm biển thông báo đó, không ai bắt tháo dỡ cả dù nó được cắm trên đường và chắc chắn là không có thiết kế nào có. Giờ sẽ bị bắt tháo dỡ hết. SH mất cả chì lẫn chài.Cục nên cho chỗ nào đó như đoạn bắt đầu vào tuyến đó biển riêng ghi bảo hành 10 năm phỏng cụ, giờ ở ta số đơn vị dám cam kết như SH hiếm quá, em tin là chả ai cho SH cắm biển riêng đâu, nó động chạm lắm
Theo e có chế tài phạt cứ phạt cứ phạt thôi. Ai làm đúng dc tuyên dương, ai sai thì bị phạt. Chứ luật là luật k thể lấy cái gì đè lên dc. Sợ mấy thằng làm xong dùng chiêu dân túy này lắm. Sau này chắc các cơ quan hay các ban QL cũng rén khi nghĩ đến bố này.Theo điều 12 NĐ100/2019, SH bị phạt từ 8-12tr về lỗi tự ý gắn nội dung khác vào biển báo.
mấy chỗ cắm biển không phép thì phạt 20-30tr.
Phen này ra soát lại dính một mớ.
Thế nên mới nói anh SH pha này tự tay bóp ái..Theo e có chế tài phạt cứ phạt cứ phạt thôi. Ai làm đúng dc tuyên dương, ai sai thì bị phạt. Chứ luật là luật k thể lấy cái gì đè lên dc. Sợ mấy thằng làm xong dùng chiêu dân túy này lắm. Sau này chắc các cơ quan hay các ban QL cũng rén khi nghĩ đến bố này.
Theo quan điểm của Cụ thì cần gì phải có quy chuẩn về biến báo, thích viết gì trên đó cũng được. Đơn vị nào thi công xong cũng làm thế thì vui phải biết.Có câu nói mèo trắng mèo đen cứ bắt được chuột là mèo tốt. Vậy em ủng hộ những gì nâng cao chất lượng con đường. Về khía cạnh tuân thủ qui định thì em đã nói tới sự thay đổi xung quanh "khoán 10" ra đời rồi. Tuy 10 năm của SH không bằng khoán 10 nhưng ý nghĩa cũng khá nhớn, cái này để bàn sau
Rất nhiều bác nói đến kính phí khắc phục bảng biển và ai phải thanh toán. Vậy em hỏi hàng năm ngành giao thông phải chi bao nhiêu tiền để khắc phục sự cố phát sinh trên những con đường vừa mới thi công xong? Còn bàn về chất lượng thi công đường sẽ nói sau
Túm váy lại: cái dòng 10 năm của Sơn Hải trị giá tiết kiệm hàng ngàn tỉ đồng tiền thuế mỗi năm đấy, sao phải xoá?
Cái sự việc nó thẳng băng ra rồi (Ông SH sai lè) và ông cục trưởng trả lời thẳng băng rồi, cụ lại dùng ngôn từ lồng ghép vào. Văn vở là đúng rồi còn gìCác cụ đọc lại kĩ từng lời, từng chữ, từng ý trong các còm trước xem có chổ nào mình nói Cục yêu cầu cắm biển bảo hành chưa mà quả quyết như vậy. Nói cục yêu cầu chỉ là một sư mong muốn cá nhân chứ không nói lãnh đạo cục đã yêu cầu các nhà thầu thi công nhá.