- Biển số
- OF-409920
- Ngày cấp bằng
- 12/3/16
- Số km
- 4
- Động cơ
- 224,353 Mã lực
- Tuổi
- 42
Em có tình huống này các bác cho xin ít kinh nghiệm với:
0. Em mua con Kia Carnival đầu 2022. Giữa năm vợ leo bánh lên gờ cao, sắc nên nổ lốp. Em ra Kia Mỹ Đình thay lốp mới và câu chuyện bắt đầu
1. Ngay sau khi thay về, lốp mới ấy xuống hơi chậm => hàng tuần em phải bơm thêm hơi.
E gọi điện than phiền ngay, nhưng vẫn để đi. Hơn 2 tháng sau e ra bảo dưỡng, họ (Kia Mỹ Đình) bảo do van và họ đã chỉnh lại rồi.
2. Lại ngay sau đó, lốp vẫn xuống hơi chậm như vậy, e lại gọi luôn trong tuần để report nhưng mấy tháng sau e mới lại ra Kia MD => họ vá lốp.
3. Lại vẫn xuống hơi. Lại gọi. Lại bơm hàng tuần. Tháng sau lại ra.
Lần này e bảo "Kiểm tra kỹ 2 lần cho anh. A trả gấp đôi tiền cũng đc nhưng đây là lần thứ 4 rồi mà a về vẫn phải bơm xe hàng tuần thì a k bao giờ đến đây nữa".
Họ kiểm tra và nói thủng nhỏ 5 chỗ nhưng họ k có sẵn lốp nên khuyên e ra Kia Phạm Văn Đồng để thay.
4. Hết báo cáo
Cho e hỏi:
1. E thấy 3, 4 lần ra hãng mà ngay sau khi về vẫn phải bơm hàng tuần thì chất lượng dịch vụ của Kia Mỹ Đình là không tốt. Nhận định này đúng không hay là tình huống của e là bình thường và các bác vẫn hay gặp?
2. Lần 4, e thấy mấy chỗ châm kim đều ở khe lốp phía ngoài (phía có van). Liệu nguyên nhân do đâu? - để e có thể đề phòng về sau.
0. Em mua con Kia Carnival đầu 2022. Giữa năm vợ leo bánh lên gờ cao, sắc nên nổ lốp. Em ra Kia Mỹ Đình thay lốp mới và câu chuyện bắt đầu
1. Ngay sau khi thay về, lốp mới ấy xuống hơi chậm => hàng tuần em phải bơm thêm hơi.
E gọi điện than phiền ngay, nhưng vẫn để đi. Hơn 2 tháng sau e ra bảo dưỡng, họ (Kia Mỹ Đình) bảo do van và họ đã chỉnh lại rồi.
2. Lại ngay sau đó, lốp vẫn xuống hơi chậm như vậy, e lại gọi luôn trong tuần để report nhưng mấy tháng sau e mới lại ra Kia MD => họ vá lốp.
3. Lại vẫn xuống hơi. Lại gọi. Lại bơm hàng tuần. Tháng sau lại ra.
Lần này e bảo "Kiểm tra kỹ 2 lần cho anh. A trả gấp đôi tiền cũng đc nhưng đây là lần thứ 4 rồi mà a về vẫn phải bơm xe hàng tuần thì a k bao giờ đến đây nữa".
Họ kiểm tra và nói thủng nhỏ 5 chỗ nhưng họ k có sẵn lốp nên khuyên e ra Kia Phạm Văn Đồng để thay.
4. Hết báo cáo
Cho e hỏi:
1. E thấy 3, 4 lần ra hãng mà ngay sau khi về vẫn phải bơm hàng tuần thì chất lượng dịch vụ của Kia Mỹ Đình là không tốt. Nhận định này đúng không hay là tình huống của e là bình thường và các bác vẫn hay gặp?
2. Lần 4, e thấy mấy chỗ châm kim đều ở khe lốp phía ngoài (phía có van). Liệu nguyên nhân do đâu? - để e có thể đề phòng về sau.