- Biển số
- OF-84322
- Ngày cấp bằng
- 5/2/11
- Số km
- 721
- Động cơ
- 417,900 Mã lực
- Tuổi
- 33
- Website
- www.thanhcun.com
- Là 1 trong những anh em sở hữu Sh 2012 từ khá sớm,cũng là 1 trong những xe đi nhiều nhất trong hội Sh 2012.
Em xin có review sau 1 gần 1 năm sử dụng xe để các cụ trên diễn đàn có thêm thông tin về chọn xe ạ.
300 ngày 15.000 km có lẽ ngày đi 50km xe máy là khá nhiều,trung bình như vậy 1 ngày là 3 tiếng chạy xe ngoài đường Hn đông đúc,chiếc gắn bó thân thiết với em từ đi học đi chơi,đi làm việc và có những chuyến đi xa.
- Cảm nhận về ngoại thất :
+ Màu Sơn : Xe em là 1 trong những xe k dán nilong chắc gần như rất hiêm nên em có thể đánh giá chi tiết,dựng xe ở trường ĐH,xe cộ va chạm vào nhau khá nhiều,về cơ bản sau 1 năm xe mưa nắng màu sơn còn khá chuẩn,k xuống sắc là mấy,nhưng xe rất dễ bị xước và xước rất sâu . .
+Các chi tiết bên ngoài của xe đều k bị han gỉ,các chi tiết được gia công tương đối tốt,từ con ốc tới các chi tiết dễ han gỉ đều ko có dấu hiệu của sự han gỉ hay bong tróc lớp sơn chống gỉ set.
+ Cụm đèn pha và đèn hậu đèn xi nhan còn sáng tốt,ánh sáng vẫn như lúc mới mua.K có nhiều sự thay đổi.
+ Lốp xe bị mòn tương đối ít.Cá nhân nghĩ lốp xe có thể đi 35000km mới cần thay thế.Má phanh đĩa mòn ít.
- Cảm nhận về máy móc và vận hành :
+ sau 5000km đầu mình nhận thấy xe k còn vọt nhanh và mạnh được như lúc mới mua,xe có í hơn tuy nhiên tròn máy hơn và có cảm nhận rõ rệt về độ êm k bịh hú như trước.
+ Sau 15000 km thì xe đã tròn máy và ổn định,nhưng có tiếng hú ở tốc độ trên 70km/h.M cũng k quan tâm lắm,nhưng độ vọt gia tốc vào ổn định.k bị gằn máy hay giật cục..Xe tăng tốc đều êm ái.
+ Tiềng đề xe ACG vẫn nhẹ nhàng và êm ái gần như k cảm giác đề,mà chỉ biết xe đã khởi động khi xe rung nhẹ
+ 2 Phanh đĩa trước sau dùng khá ổn định,tuy nhiên khi bóp gấp và đi 1 mình thì xe vẫn bị hiện tương rê bánh.Phanh đều giảm tốc từ từ và khoảng cách giảm tốc thấp.
+ Speed xe đi hết tốc độ 2 người ở trên đường HN đi Hp đc 102 km.còn 1 mình mình đi công tơ mét xấp xỉ 123km/h.Xe tăng tốc từ 0 >> 60 rất nhanh từ 80 trở đi xe tăng từ từ và ổn đinhj.
+ Về xăng.xe mình đi được 315km từ lúc đổ đầy bình tới hết xăng.m đổ A95 và trung bình xe hết 2,6 l/100km ở đường hỗn hợp.M thấy mức xăng vậy là tiết kiệm cho 1 cái xác 140kg + 65 kg ( m nặng 65kg).
+ Xe mình chưa bảo dưỡng gì hết.Chỉ thay lọc gió ở 12000km tại Honda và thay dầu máy + dầu lap motul mỗi 2500km.
Cảm nhận chung,sau 15000 km gắn bó và sử dụng xe,em tin tưởng là Sh việt nam tương đối bền bỉ và là 1 lựa chọn rất tốt trong phân khúc xe tay ga trung cao cấp.^^! Với tính thương hiệu đã được xây dựng lâu đời + công nghê mới và khả năng tiết kiệm nhiên liệu và kiểu dáng tương đối ưng mắt.
Hình dáng xe ở đây m sẽ k bàn.Vì đây là bài m viết về khả năng vận hành của xe sau 15000km .
Em xin có review sau 1 gần 1 năm sử dụng xe để các cụ trên diễn đàn có thêm thông tin về chọn xe ạ.
300 ngày 15.000 km có lẽ ngày đi 50km xe máy là khá nhiều,trung bình như vậy 1 ngày là 3 tiếng chạy xe ngoài đường Hn đông đúc,chiếc gắn bó thân thiết với em từ đi học đi chơi,đi làm việc và có những chuyến đi xa.
- Cảm nhận về ngoại thất :
+ Màu Sơn : Xe em là 1 trong những xe k dán nilong chắc gần như rất hiêm nên em có thể đánh giá chi tiết,dựng xe ở trường ĐH,xe cộ va chạm vào nhau khá nhiều,về cơ bản sau 1 năm xe mưa nắng màu sơn còn khá chuẩn,k xuống sắc là mấy,nhưng xe rất dễ bị xước và xước rất sâu . .
+Các chi tiết bên ngoài của xe đều k bị han gỉ,các chi tiết được gia công tương đối tốt,từ con ốc tới các chi tiết dễ han gỉ đều ko có dấu hiệu của sự han gỉ hay bong tróc lớp sơn chống gỉ set.
+ Cụm đèn pha và đèn hậu đèn xi nhan còn sáng tốt,ánh sáng vẫn như lúc mới mua.K có nhiều sự thay đổi.
+ Lốp xe bị mòn tương đối ít.Cá nhân nghĩ lốp xe có thể đi 35000km mới cần thay thế.Má phanh đĩa mòn ít.
- Cảm nhận về máy móc và vận hành :
+ sau 5000km đầu mình nhận thấy xe k còn vọt nhanh và mạnh được như lúc mới mua,xe có í hơn tuy nhiên tròn máy hơn và có cảm nhận rõ rệt về độ êm k bịh hú như trước.
+ Sau 15000 km thì xe đã tròn máy và ổn định,nhưng có tiếng hú ở tốc độ trên 70km/h.M cũng k quan tâm lắm,nhưng độ vọt gia tốc vào ổn định.k bị gằn máy hay giật cục..Xe tăng tốc đều êm ái.
+ Tiềng đề xe ACG vẫn nhẹ nhàng và êm ái gần như k cảm giác đề,mà chỉ biết xe đã khởi động khi xe rung nhẹ
+ 2 Phanh đĩa trước sau dùng khá ổn định,tuy nhiên khi bóp gấp và đi 1 mình thì xe vẫn bị hiện tương rê bánh.Phanh đều giảm tốc từ từ và khoảng cách giảm tốc thấp.
+ Speed xe đi hết tốc độ 2 người ở trên đường HN đi Hp đc 102 km.còn 1 mình mình đi công tơ mét xấp xỉ 123km/h.Xe tăng tốc từ 0 >> 60 rất nhanh từ 80 trở đi xe tăng từ từ và ổn đinhj.
+ Về xăng.xe mình đi được 315km từ lúc đổ đầy bình tới hết xăng.m đổ A95 và trung bình xe hết 2,6 l/100km ở đường hỗn hợp.M thấy mức xăng vậy là tiết kiệm cho 1 cái xác 140kg + 65 kg ( m nặng 65kg).
+ Xe mình chưa bảo dưỡng gì hết.Chỉ thay lọc gió ở 12000km tại Honda và thay dầu máy + dầu lap motul mỗi 2500km.
Cảm nhận chung,sau 15000 km gắn bó và sử dụng xe,em tin tưởng là Sh việt nam tương đối bền bỉ và là 1 lựa chọn rất tốt trong phân khúc xe tay ga trung cao cấp.^^! Với tính thương hiệu đã được xây dựng lâu đời + công nghê mới và khả năng tiết kiệm nhiên liệu và kiểu dáng tương đối ưng mắt.
Hình dáng xe ở đây m sẽ k bàn.Vì đây là bài m viết về khả năng vận hành của xe sau 15000km .