Bảng giá quảng cáo trong đêm trung kết The Voice Kids 2013 được Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình niêm yết.
Đấy là cảm giác thôi bác ạ,vì trên chỉ cho cô ta đâu như 5% thời lượng một ngày,nhưng những giờ khác nó thưa nên giờ đẹp nớ mới dày.Còn về giá quảng cáo thì ăn theo vào lượng views người ta khảo sát,mấy cái lai sâu này nó keó được nhiều người xem thì nó tâng giá lên,cái này là kinh tế thị trường định hướng phòng Tài vụ thôi.Đắt quá mà ế thì lại giảm.V3 qc thời lượng đôi khi còn nhiều hơn chương trình, kiểu cơm độn ngô nhưng ngô nhiều hơn cơm, em chả mấy khi xem.
Ơ em tưởng là cái cô ta đấy định làm nhưng sau bỏ.Đấy là cảm giác thôi bác ạ,vì trên chỉ cho cô ta đâu như 5% thời lượng một ngày,nhưng những giờ khác nó thưa nên giờ đẹp nớ mới dày.Còn về giá quảng cáo thì ăn theo vào lượng views người ta khảo sát,mấy cái lai sâu này nó keó được nhiều người xem thì nó tâng giá lên,cái này là kinh tế thị trường định hướng phòng Tài vụ thôi.Đắt quá mà ế thì lại giảm.
Thế mới gọi là tài tình,chứ cô ta mà phệt vào từng giờ thì tiền đâu cho các em ý oánh phấn để các cụ ngắm,sợ lại toàn các em áo len cổ lọ lên hình thì xấu cả bộ mặt cuốc gia.Ơ em tưởng là cái cô ta đấy định làm nhưng sau bỏ.
Mà cô ta thì phải tính theo giờ chứ tính theo ngày thì cứ giờ vàng nó phang có mà xem qc. Có lần em để ý mấy chương trình tàm tạm thì nó qc phải đến 15 phút liền. Mở kênh nc ngoài xem đến khi quay lại thì hết chương trình