[VHGT & ATGT] 3 giây bằng 20 phút!!!

buonoto

Xe tải
Biển số
OF-12071
Ngày cấp bằng
13/12/07
Số km
303
Động cơ
528,730 Mã lực
e cũng một lần bị như cụ. đang vội thì chới là phải làm một vòng. chẳng hiểu sao mấy ông khong làm một đường xuống và lên cho khu linh đàm thì giảm được áp lực cho ngã tư khuất duy tiến bao nhiêu
 

Playdan Muỗj

Xe đạp
Biển số
OF-411774
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
28
Động cơ
223,980 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
KĐT Linh Đàm
E cũng 1 lần. Rẽ vào linh đàm nhưng k fai giờ cấm
 

Playdan Muỗj

Xe đạp
Biển số
OF-411774
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
28
Động cơ
223,980 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
KĐT Linh Đàm
e cũng một lần bị như cụ. đang vội thì chới là phải làm một vòng. chẳng hiểu sao mấy ông khong làm một đường xuống và lên cho khu linh đàm thì giảm được áp lực cho ngã tư khuất duy tiến bao nhiêu
Chuẩn.e cũng thắc mắc
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,734
Động cơ
378,271 Mã lực
Ăn thua gi, Em đi từ Thái Nguyên Về Hà Nôi, nhà ở Tây Hồ, lẽ ra rẽ Nội bài. Lỡ mất, đành đi hết hẳn cao tốc rồi rẽ 1A - cầu Thanh Trì.
Tại mình thôi
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,335
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Đúng là sao nhãng 1 chút là mất thời gian và xăng dầu các cụ nhỉ, em toàn bị hố đường như vậy vì lạ đường ạ
 

Soc Meo

Xe máy
Biển số
OF-436856
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
97
Động cơ
213,180 Mã lực
Tuổi
42
E cũng ngu 1 lần
Ko để ý, mất thời gian thôi rôi luôn
 

mn2t

Xe điện
Biển số
OF-144742
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,122
Động cơ
389,435 Mã lực
Em chỉ tấy cái biến báo bao năm rồi nó như dở người. Đường thoát cao tốc thì tạm ok khi treo trên giá long môn, nhưng riêng cái rẽ ra Pháp Vân đi quốc lộ 1 thì đặt mỗi cái biển bên phải bé tý. Đi không quen chỉ có nước đi qua luôn thôi.
Mà từ lâu rồi, khi không còn biển 40 đoạn này cũng vắng bóng xxx điều tiết giao thông hẳn, chẳng nhẽ nhiệm vụ xxx là điều tiết, hướng dẫn không quan trọng, chỗ nào phạt được các anh mới đứng à????
 

gadongtao

Xe tải
Biển số
OF-398797
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
271
Động cơ
234,670 Mã lực
Đúng là rượu bia thì không nên lái xe các cụ ạ. Hôm qua tâm trạng lê tê phê một lần nữa lại nhầm đường. Vẫn cung đường cũ. Vẫn là cái lối rẽ bỏ qua. Cố gắng tìm đường lên lại vành đai ở Pháp Vân mà bó tay đành phải quay lại theo tuyến giải phóng. Up lên cho nhớ, thôi thì lần sau có nhầm cứ đường Yên Sở mà quất.
Chuyện nhạt... Nhưng em vẫn đăng lên đây hi vọng có ích cho ai đó.

Em vẫn đi làm trên đường trên cao, xuống tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Hôm qua trên đường về gần đến lối thoát thì có điện thoại, không để ý 3s vọt qua luôn điểm thoát. Vì an toàn giao thông không lùi đi thẳng nhưng không ngờ là nó lại xa như vậy.

Bài toán đặt ra là cung đường ngắn và nhanh nhất để quay lại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến nếu đã đi quá lối ra trên đường cao tốc từ hướng Nội Bài - Pháp Vân.

Phương án 1: Là phương án em đã đi:



Từ ngã tư Nguyễn Trãi đến Pháp Vân không có lối ra nào. Buộc phải thoát ra tại lối vào cao tốc Pháp Vân quay về Bến xe nước ngầm. Tại khung giờ cao điểm lối vào Linh Đàm cấm xe ô tô theo hướng Giải Phóng Linh Đàm em buộc phải chọn đường về đường vành đai theo hướng chùa Linh Ứng (Rẽ trái tại ngã tư bến xe nước ngầm). Cung đường này rất đông. Dài 15km.

Cũng phương án này nếu không phải giờ cao điểm đi vào đường Nguyễn Hữu Thọ thì khoảng 14.5km - không giảm được bao nhiêu.




Phương án 2: Phương án này không hiểu sao em không nhìn được biển hướng dẫn. Có lẽ là cung đường khá loằng ngoằng đó là tìm cách lên lại đường vành đai ngay tại nút giao Pháp Vân. Như bản đồ dưới đây sau khi vào đường cao tốc không rẽ về giải phóng mà quay đầu luôn sẽ có lối thoát ra khỏi cao tốc để lên đường vành đai. Biển chỉ dẫn hơi rối, tại ngã tư Pháp Vân xe rất đông nên rất khó hình dung. Theo lối này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong khi quảng đường chỉ là 15.4km



Phương án 3: Phương án tối ưu

Em cứ nghĩ lên gần cầu Thanh Trì mới có thể quay lại được do đó chọn cách vào Pháp Vân. Tuy nhiên hoàn toàn có thể đi cách này: Bỏ qua lối rẽ vào cao tốc Pháp Vân đi thẳng quay đầu tại nút giao với Đường Pháp Vân đoạn Hồ Yên Sở. Phương án này có cung đường dài hơn một chút (khoảng 17km) tuy nhiên dễ đi nhất.



Kết luận: Em rút ra một số bài học:
- Cẩn thận tại mọi nút giao - sai một li là đi một dặm.
- Từ cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ có 2 lối lên đường trên cao. Nếu có quên vào lối số 1 còn lối số 2. Rất tiện cho trường hợp tắc đường khi từ cao tốc vào Trung tâm Hà Nội
- Phương án ngắn nhất nếu quên xuống nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến là 15km nhưng phương án tối ưu là đi thẳng và quay đầu ở Hồ Yên Sở (Giao với đường Pháp Vân - Chỉ dài hơn 2km so với phương án tối ưu: 17km).

Có câu chuyện nhạt hầu các cụ. Hi vọng giúp ích được cho ai đó...
 

shienvn

Xe tải
Biển số
OF-180081
Ngày cấp bằng
6/2/13
Số km
336
Động cơ
340,910 Mã lực
Phương án 3 chuẩn chỉ cụ nhé. Đường thẳng tưng. nút giao chỗ nút giao tam trinh có cả đường lên xuống, vòng lại lên đường trên cao chỗ đấy luôn. cụ nào lên chỗ chân cầu thành trì vòng lại thì cũng phải đến nút tam trinh mới lên đường trên cao tiếp được
 

ngoctuan1980

Xe buýt
Biển số
OF-141184
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
679
Động cơ
371,482 Mã lực
Chuyện nhạt... Nhưng em vẫn đăng lên đây hi vọng có ích cho ai đó.

Em vẫn đi làm trên đường trên cao, xuống tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến. Hôm qua trên đường về gần đến lối thoát thì có điện thoại, không để ý 3s vọt qua luôn điểm thoát. Vì an toàn giao thông không lùi đi thẳng nhưng không ngờ là nó lại xa như vậy.

Bài toán đặt ra là cung đường ngắn và nhanh nhất để quay lại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến nếu đã đi quá lối ra trên đường cao tốc từ hướng Nội Bài - Pháp Vân.

Phương án 1: Là phương án em đã đi:



Từ ngã tư Nguyễn Trãi đến Pháp Vân không có lối ra nào. Buộc phải thoát ra tại lối vào cao tốc Pháp Vân quay về Bến xe nước ngầm. Tại khung giờ cao điểm lối vào Linh Đàm cấm xe ô tô theo hướng Giải Phóng Linh Đàm em buộc phải chọn đường về đường vành đai theo hướng chùa Linh Ứng (Rẽ trái tại ngã tư bến xe nước ngầm). Cung đường này rất đông. Dài 15km.

Cũng phương án này nếu không phải giờ cao điểm đi vào đường Nguyễn Hữu Thọ thì khoảng 14.5km - không giảm được bao nhiêu.




Phương án 2: Phương án này không hiểu sao em không nhìn được biển hướng dẫn. Có lẽ là cung đường khá loằng ngoằng đó là tìm cách lên lại đường vành đai ngay tại nút giao Pháp Vân. Như bản đồ dưới đây sau khi vào đường cao tốc không rẽ về giải phóng mà quay đầu luôn sẽ có lối thoát ra khỏi cao tốc để lên đường vành đai. Biển chỉ dẫn hơi rối, tại ngã tư Pháp Vân xe rất đông nên rất khó hình dung. Theo lối này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong khi quảng đường chỉ là 15.4km



Phương án 3: Phương án tối ưu

Em cứ nghĩ lên gần cầu Thanh Trì mới có thể quay lại được do đó chọn cách vào Pháp Vân. Tuy nhiên hoàn toàn có thể đi cách này: Bỏ qua lối rẽ vào cao tốc Pháp Vân đi thẳng quay đầu tại nút giao với Đường Pháp Vân đoạn Hồ Yên Sở. Phương án này có cung đường dài hơn một chút (khoảng 17km) tuy nhiên dễ đi nhất.



Kết luận: Em rút ra một số bài học:
- Cẩn thận tại mọi nút giao - sai một li là đi một dặm.
- Từ cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ có 2 lối lên đường trên cao. Nếu có quên vào lối số 1 còn lối số 2. Rất tiện cho trường hợp tắc đường khi từ cao tốc vào Trung tâm Hà Nội
- Phương án ngắn nhất nếu quên xuống nút giao Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến là 15km nhưng phương án tối ưu là đi thẳng và quay đầu ở Hồ Yên Sở (Giao với đường Pháp Vân - Chỉ dài hơn 2km so với phương án tối ưu: 17km).

Có câu chuyện nhạt hầu các cụ. Hi vọng giúp ích được cho ai đó...
Pa2 thôi biển chỉ dẫn rõ ràng mà chỗ pháp vân đi chậm theo biển là ok
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,618
Động cơ
382,636 Mã lực
Nút Pháp Vân cho những xe muốn quay lại đường trên cao theo hướng ngược lại, thiết kế không khoa học. Vẫn có thể thiết kế đơn giản, tiết kiệm đất, và không xung đột.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top