Nếu nghị định cấm xe máy trong khu vực nội thành Hà Nội vào 2025 sẽ thông qua thì những xe của người trong khu vực đó ra sao nhỉ ? Qua đó số lượng xe ở những quận này sẽ thế nào,khá nhiều đấy.Bán rẻ hay sao nhỉ ?
Mất đi 1 thị phần này đối với các hãng SX xe là không nhỏ đâu.
Đành rằng như các nước phát triển người dân di chuyển bằng đi bộ tới ga phương tiện công cộng là chủ yếu.Còn phương tiện cá nhân đã gắn liền với người Việt Nam ta rồi, có việc đi trăm m cũng lôi xe máy ra giờ muốn thay đổi nếp sinh hoạt đó chuyển sang đi bộ là khá lười đó.Biết rằng vận động sẽ tốt cho sức khỏe nhưng đi kèm sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho việc di chuyển.Thay vì phóng vù xe máy đến cơ quan trong 30phút thì để di chuyển bằng công cộng chắc chắn là phải mất gấp đôi gấp ba.
Xe buýt mini & thành lập các tuyến đường mới len lỏi để đáp ứng việc di chuyển là việc này
Mất đi 1 thị phần này đối với các hãng SX xe là không nhỏ đâu.
Đành rằng như các nước phát triển người dân di chuyển bằng đi bộ tới ga phương tiện công cộng là chủ yếu.Còn phương tiện cá nhân đã gắn liền với người Việt Nam ta rồi, có việc đi trăm m cũng lôi xe máy ra giờ muốn thay đổi nếp sinh hoạt đó chuyển sang đi bộ là khá lười đó.Biết rằng vận động sẽ tốt cho sức khỏe nhưng đi kèm sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho việc di chuyển.Thay vì phóng vù xe máy đến cơ quan trong 30phút thì để di chuyển bằng công cộng chắc chắn là phải mất gấp đôi gấp ba.
Xe buýt mini & thành lập các tuyến đường mới len lỏi để đáp ứng việc di chuyển là việc này
Chỉnh sửa cuối: